VinaPhone Vinaphone chính thức đăng tải cụ thể từng gói dịch vụ BIS & BES.

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ MẠNG' bắt đầu bởi BonConMat, 13/1/12.

  1. [​IMG]
    VinaPhone đã cung cấp các gói cước dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp (BES - BlackBerry® Enterprise Server) và các gói cước dịch vụ cho khách hàng cá nhân (BIS - BlackBerry® Internet Service). Mọi khách hàng của VinaPhone, khi sử dụng các điện thoại thông minh BlackBerry, có thể tự do tận hưởng các tiện ích kết nối với mọi người và nhận thông tin mọi lúc mọi nơi với các gói cước dịch vụ BlackBerry cho phép kết nối không dây để đàm thoại, duyệt web, nhắn tin, chat, truy cập vào kho ứng dụng hay các mạng xã hội. Và hiện tại đang miễn phí 1 tháng sử dụng dịch vụ, hãy nhanh tay đăng ký gói BlackBerry Max với cú pháp " BBM ON gữi 888 " và tặng kèm mã dự thưỡng để có cơ hội trở thành 1 trong 30 người trúng BlackBerry Bold 9900.

    Các cách thức đăng ký cụ thể bao gồm các gói cước dịch vụ dành cho khách hàng trả trước (BlackBerry Max, BlackBerry Max tuần, BlackBerry Chat, BlackBerry Chat tuần) và 2 gói trả sau (BlackBerry Max, BlackBerry Chat). Các gói dịch vụ này cho phép người dùng truy cập tới 10 tài khoản email (bao gồm cả các tài khoản email phổ biến như Yahoo! Mail hay Gmail) và 1 tài khoản email BlackBerry từ xxx@vinaphone.blackberry.com.

    Đăng ký, hủy đăng ký gói dịch vụ:

    Đăng kí, soạn cú pháp “Tên gói dịch vụ_ON” gửi tới 888, dấu “_” là khoảng trống giữa các kí tự, hệ thống tự động gửi lại tin nhắn phản hồi tới số điện thoại thuê bao.
    Hủy đăng kí, soạn cú pháp “Tên gói cước_OFF” gửi tới 888, hệ thống tự động gửi lại tin nhắn phản hồi tới số điện thoại thuê bao

    [​IMG]

    Gói cước dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp với tên gọi BlackBerry Unlimited được thiết kế cho các doanh nghiệp để quản lí tài khoản email công ty, đồng bộ lịch làm việc hay danh bạ một cách tức thời. Gói cước dịch vụ này được kết hợp chặt chẽ với các công nghệ email của các hãng IBM, Lotus, Domino, Microsoft, Novell, GroupWise và các trình quản lí an ninh và IT cao cấp khác nhằm cung cấp các kết nối không dây tới tài khoản email và thông tin doanh nghiệp một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

    Đăng ký/ Hủy sử dụng gói cước tại các điểm giao dịch của VinaPhone.

    [​IMG]
    * Quy định chuyển gói cước BlackBerry Unlimited.

    :> Chuyển đổi từ gói cước trả trước, trả sau sang gói cước BlackBerry Unlimited: Áp dụng theo quy định hiện hành.

    :> Chuyển đổi từ gói cước BlackBerry Unlimited sang gói cước trả sau khác:
    Khách hàng phải thanh toán 100% cước TB và cước phát sinh ngoài gói (nếu có).
    *** KH được hưởng các ưu đãi của gói BlackBerry Unlimited đến hết tháng.
    Gói cước chuyển đổi có hiệu lực từ tháng tiếp theo.

    :> Chuyển đối từ gói VIP, iTouch sang BlackBerry Unlimited và ngược lại:
    *** KH phải thanh toán 100% cước TB và cước phát sinh ngoài gói (nếu có).
    *** KH hưởng ưu đãi gói VIP, iTouch, BlackBerry Unlimited đến hết tháng.
    Gói cước chuyển đổi có hiệu lực từ tháng tiếp theo.

     
    BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
  2. tieuzidane

    tieuzidane
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    5/2/12
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Có vẻ không rẻ lắm nhỉ :D
     
  3. inetcorporation

    inetcorporation
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    "Có vẻ không rẻ lắm nhỉ :D"

    Uh, mình cũng thấy thế
     
  4. TuanbeoDC

    TuanbeoDC
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/5/11
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Vina đang có khuyến mại, đang ký bis khuyến mại 50% giá trị
     
  5. thubodylove

    thubodylove
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Cứ từ từ kiểu gì cũng sẽ KM+Gói cước rẻ nữa các bác ơi :D
     
  6. KoiCvn

    KoiCvn
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    21/4/12
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    1. Tên gói dịch vụ

    Tên tiếng việt: Dịch vụ BlackBerry
    Tên tiếng Anh: BlackBerry Service.
    2. Thời gian cung cấp:

    Từ 0h ngày 3/01/2012

    3. Giới thiệu:

    Dịch vụ BlackBerry bao gồm các gói cước với các dịch vụ giá trị gia tăng được thiết kế riêng biệt dành cho các TB Vinaphone sử dụng máy điện thoại BlackBerry chính hãng hoặc do Vinaphone phân phối.
    4. Các dịch vụ cung cấp
    Phụ thuộc vào gói dịch vụ khách hàng đăng ký: bao gồm
    -Dịch vụ Email (Push mail): Là dịch vụ tự động đẩy Email xuống máy điện thoại cho khách hàng
    -Dịch vụ Mạng xã hội (Social Networking): là dịch vụ giúp khách hàng truy cập vào các mạng xã hội như facebook, My Space, Twitter…
    -Kho ứng dụng (Applications Store): Là dịch vụ giúp kahsch hàng truy cập để tải/mua các ứng dụng từ kho ứng dụng App World của BlackBerry
    -Chat giữa các thuê bao BlackBerry (BlackBerry Messenger): Là dịch vụ giúp khách hàng dùng máy và dịch vụ BlackBerry để sử dụng các dịch vụ tin nhắn-Dịch vụ độc quyền của BlackBerry
    -Truy cập Internet (Browser): là dịch vụ giúp khách hàng truy cập Internet từ trình duyệt trên máy điện thoại BlackBerry
    -Dịch vụ chat (Instant Mesage): Là dịch vụ giúp khách hàng sử dụng các dịch vụ chat như Yahoo, Skype…
    5. Nội dung gói cước
    Dịch vụ BlackBerry được thiết kế làm nhiều gói cước đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng:
    - Dành cho khách hàng cá nhân (BIS): đăng ký qua SMS bao gồm các gói cước sau
    Tháng: BlackBerry Max, BlackBerry Chat

    Tuần: BlackBerry Max tuần, BlackBerry Chat tuần

    - Dành cho khách hàng doanh nghiệp (BES): BlackBerry Unlimited
    6. Hướng dẫn cài đặt
    Số CSKH của Blackberry: 1900 55 88 95
    7. Loại gói
    Khách hàng cá nhân (BIS)

    [​IMG]

    a.
    Đối tượng sử dụng
    TB Vinaphone trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng(trừ các TB đang sử dụng các gói cước có data miễn phí- Gói cước VIP, Itouch…)

    b. Điều kiện sử dụng
    - Sử dụng máy BlackBerry có nguồn gốc rõ ràng.
    - Không sử dụng các dòng máy BlackBerry có hỗ trợ CDMA như 8130, 8330, 8830,9630, 9650,9330,9530…



    Khách hàng doanh nghiệp (BES)
    - Doanh nghiệp có sẵn server để cài đặt phần mềm BES
    - Hệ thống Email của doanh nghiệp sử dụng Microsoft Exchange Outlook, Lotus Domino, Novell Groupwise…
    [SIZE=-1]TB Vinaphone trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng(trừ các TB đang sử dụng các gói cước có data miễn phí- Gói cước VIP, Itouch…)[/SIZE]

    [​IMG]

    c. Cách đăng ký sử dụng
    - Đăng ký : Soạn tin nhắn với cú pháp
    ‘Mã gói _ ON’ gửi 888
    - Hủy dịch vụ: Soạn tin nhắn với cú pháp
    ‘Mã gói_ OFF’ gửi 888
    - Kiểm tra dung lượng data: Soạn tin nhắn với cú pháp
    ‘Data’ gửi 888
    Trong đó ‘_’ là dấu khoảng trống giữa các ký tự
    Khách hàng đăng ký/ Hủy gói cước đều thực hiện tại các điểm giao dịch của Vinaphone

    d. Mức cước
    Lưu ý
    - Đối với phần data phát sinh vượt gói :TB trả sau không phải trả quá 900.000 đ/ tháng.
    - Gói cước Mobile Internet khách hàng đang sử dụng (nếu có) sẽ được tự động hủy khi khách hàng nhắn tin đăng ký một trong các gói cước BlackBerry.
    Ø Đối với TB trả sau:Dung lượng data miễn phí còn lại của gói cước MI cũ (nếu có) sẽ được cộng dồn vào dung lượng Data miễn phí của gói BlackBerry.
    Ø Đối với TB trả trước: Dung lượng data miễn phí còn lại (nếu có) sẽ không được tính
    -Không quá 500.000 đ/ tháng/ chu kỳ cước đối với phần data phát sinh vượt gói
    -Tổng số phút thoại/SMS nội mạng, data miễn phí phải được sử dụng hết trong tháng dương lịch và không được cộng dồn trong tháng tiếp theo.
    - Đối với phần Thoại/SMS vượt gói: được tính theo quy định hiện hành
    - Số phút liên lạc nội mạng miễn phí (không bao gồm VideoCall)bao gồm cả các cuộc gọi trong trường hợp sau:
    Ø Các cuộc gọi nội mạng không phân biệt giờ bình thường và giờ thấp điểm
    Ø Các cuộc gọi nội nhóm đối với thuê bao Blackberry đồng thời đăng ký gọi nhóm đồng nghiệp/ nhóm gia đình/ talk24
    - SMS miễn phí được quy định trong chương trình khuyến mãi của VNP sẽ không bị tính vào số lượng SMS miễn phí nội mạng trong gói
    -Các ưu đãi miễn phí của gói cước không áp dụng khi thuê bao chuyển vùng quốc tế
    -Số data miễn phí được tính trừ trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ truyền dữ liệu trong nước, không bao gồm dữ liệu phát sinh khi khách hàng sử dụng dịch vụ truyền dữ liệu ở nước ngoài trong quá trình chuyển vùng quốc tế.
    e. Phương thức tính cước
    - Được tính tròn tháng và tuần (30 ngày hoặc 7 ngày tính từ thời điểm dịch vụ có hiệu lực)
    - Cước trừ trên tài khoản chính
    - Cước data phát sinh ngoài gói tính trừ vào các tài khoản của TB trả trước theo quy định hiện hành
    - Cước được tính theo phương thức tháng dương lịch
    - Cước được hiển thị trên bảng kê tại đúng thời điểm khách hàng đăng ký gói cước thành công.
    f. Thời điểm có hiệu lực của gói cước
    - Đối với TB trả trước:
    - Các gói tuần có hiệu lực từ thời điểm đăng ký đến thời điểm tương ứng của ngày thứ 7 kể từ ngày đăng ký sử dụng dịch vụ thành công
    - Các gói tháng có hiệu lực ngay từ thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ thành công đến thời điểm tương ứng cúa ngày tương ứng tháng kế tiếp
    - Đăng ký trước ngày 16 hàng tháng:
    - Khách hàng phải trả toàn bộ cước thuê bao của gói cước trong tháng đăng ký
    - Ưu đãi đối với phần data miễn phí được tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công
    - Đăng ký sau 0h ngày 16 của tháng:
    - Khách hàng phải trả 50% cước thuê bao của gói cước trong tháng đăng ký
    - Ưu đãi đối với phần data miễn phí được tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công
    g. Gia hạn/ chuyển đổi gói
    a. Gia hạn gói cước:
    - Đối với gói tuần: Không tự động gia hạn
    - Gói tháng: hệ thống sẽ tự động gia hạn khi hết hạn nếu trong thời gian sử dụng khách hàng không yêu cầu hủy gói cước và thực hiện theo quy trình:01 ngày trước ngày hết hạn gói cước hệ thống sẽ gửi tin nhắn thong báo thời điểm hết hạn hiệu lực của gói dịch vụ đồng thời thông báo hệ thống sẽ tự động gia hạn gói dịch vụ mới khi chu kỳ cước mới bắt đầu.
    - Đ/v thuê bao trả trước: Tại thời điểm gói cước được gia hạn: hệ thống sẽ tự động thực hiện trừ cước TB (trên tài khoản chính) cho chu kỳ mới. Hệ thống sẽ tự động gia hạn 1 lần:
    - Nếu trừ được cước TB thì sẽ gia hạn cho chu kỳ cước tiếp theo, thời điểm gia hạn được tính từ lúc trừ được cước thuê bao thành công
    - Nếu không trừ được cước TB thì sẽ thực hiện hủy dịch vụ.Trường hợp sau khi khách hàng nạp tiền và muốn sử dụng lại khách hàng phải đăng ký lại từ đầu.
    - Đ/v Thuê bao trả sau: Tại thời điểm gói cước hết hạn, hệ thống thực hiện gia hạn và cước được thể hiện trên bảng kê đúng thời điểm hệ thống gia hạn thành công
    b. Chuyển đổi gói cước:
    - Khách hàng không thể chuyển đổi gói tuần lên gói tháng và ngược lại, không được chuyển đổi giữa các gói tuần với nhau.
    -Khách hàng sử dụng gói tháng: nếu có nhu cầu chuyển đổi sang gói tháng khác khi nhắn tin chuyển đổi thì hệ thống sẽ tự động hủy gói tháng đang sử dụng và chuyển sang gói tháng mới.
    Ø Dung lượng miễn phí: sẽ được cộng dồn
    Ø Thời hạn sử dụng: sẽ được tính theo gói mới chuyển đổi.
    Ø Cước phí: sẽ bị tính cả phần cước của gói tháng cũ và gói tháng mới
    Chuyển đổi gói cước:
    Ø Chuyển đổi từ TB trả trước, trả sau hiện hành sang TB trả sau Blackberry Unlimited: Áp dụng như quy định hiện hành.
    Ø Chuyển đổi từ TB trả sau Blackberry Unlimited sang gói cước trả sau khác:
    -Khách hàng phải thanh toán 100% cước TB và cước phát sinh ngoài gói (nếu có).
    -Khách hàng được hưởng ưu đãi của gói BlackBerry Unlimited đến hết tháng
    -Gói cước chuyển đỏi có hiệu lực từ tháng tiếp theo
    Ø Chuyển đổi từ gói trả sau VIP, ITouch (sau khi hết thời gian cam kết) sang BlackBerry Unlimited và ngược lại:
    -Khách hàng phải thanh toán 100% cước TB và cước phát sinh ngoài gói (nếu có).
    -Khách hàng được hưởng ưu đãi của gói VIP, ITouch đến hết tháng
    -Gói cước chuyển đổi có hiệu lực từ tháng tiếp theo
     
    BonConMat thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING