Vì sao người tiêu dùng đang trở lại với BlackBerry?

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Nông.Dân, 30/8/14.

  1. Z10Q10_zps2b513fc3.jpg

    BlackBerry đã được nhiều mối quan tâm từ người dùng trong quãng thời gian gần đây với nhiều hình thức khác nhau, bao gồm từ bỏ nhiêu lợi ích từ khách hàng doanh nghiệp. Chúng ta nên xem xét những vấn đề mà BlackBerry đang thực hiện trước khi đưa ra kết luận về những gì xảy ra trong tương lai.

    Thì trường tiêu dùng được ví von như những chú cá mập háu đói được giữ tại các bể cá thủy tinh mỏng. Những con cá mập được đại diện cho những gã khổng lồ về điện thoại di động như Google, Apple, Microsoft trong khi thủy tinh mỏng được đại diện cho thì trường mỏng manh đó là người tiêu dùng.

    Nếu bạn đang hỏi tại sao lại mỏng manh dễ vỡ thì câu trả lời đơn giản là thị trường tiêu dùng dễ bay hơi khi các sản phẩm mới ra đời làm cho những sản phẩm cũ bị lu mờ đi. Một điều BlackBerry đã và đang làm được trên thị trường tiêu dùng đó là những sản phẩm mới mẻ sẽ không thực sự ngẫu nhiên sẽ như vậy hoặc không thể dễ dự đoán các sản phẩm tiếp theo trong tương lai, chính vì thế mà đây là điểm lớn và khác biệt lớn nhất trong công cuộc chạy đua công nghệ này.

    Để BlackBerry có thể duy trì lợi nhuận ổn định trong tương lai, họ phải thực hiện một kế hoạch hiệu quả để không chỉ ổn định các tính toán trong tất cả các bộ phận từ phát triển thêm thiết bị mới đến việc quảng bá sản phẩm mà còn để phát triển lâu dài trên thị trường.Nhưng thị trường tiêu thụ là một cái bẫy tài chính chết người. Những gã khổng lồ điện thoại có thể đủ khả năng để tồn tại trong thị trường tiêu dùng vì họ đã có nền tảng và kinh phí để làm như vậy.Nhưng sẽ có một sự cạnh tranh là rất gắt gao mà BlackBerry sẽ áp đặt cho các đối thủ trên thị trường này và họ sẽ phải đổi mới và phát triển không ngừng các thiết bị và nhìn thấy được lợi nhuận lâu dài nếu không muốn bị hụt hơi trong thời đại ngày nay.

    thorsten-heins-sells-blackberry1-652x434.jpg
    Tương lai phía trước đang ủng hộ BlackBerry

    Ngành công nghiệp Smartphone đã không còn bùng nổ trên thị trường Bắc Mỹ nữa mà đã thực sự tăng trưởng ở các khu vực khác trên thế giới 'chủ yếu là các quốc gia phát triển'.Những nhà sản xuất các thiết bị cầm tay đang vật lộn với những doanh số bán hàng giảm, hàng tồn kho, hàng lỗi và lợi nhuận nhỏ nhoi trên các thiết bị tầm trung. Điều này giải thích lý do vì sao trong thời kỳ vực dậy của BlackBerry bạn đang nghe những chương trình ưu đãi và giảm giá trên các mặt hàng sản phẩm. Các doanh nghiệp và nhà cung cấp đang làm bất cứ điều gì có thể để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Và tất cả điều này cho thấy lợi nhuận sẽ được hướng đến người tiêu dùng chứ không phải các nhà cung cấp.

    Chúng ta đã nhìn thấy những hoạt động nổi bật hơn hơn bao giờ hết khi Facebook, Yahoo, Apple và Google đang thực hiện việc mua lại các công ty nhỏ và công ty cạnh tranh. Đó là chiến lược giúp bạn có nhiều thế mạnh trên các lĩnh vực khác nhau hoặc để phát triển các nền tảng khác phong phú và hoàn thiện hơn. Thật không may mua lại không phải luôn luôn tương đương với tăng lợi nhuận. BlackBerry hiểu được bản chất của rủi ro cao và nhận biết thực tiễn trong thị trường tiêu dùng nhưng thay vì chơi các trò chơi tương tự bằng cách phản ứng với thị trường thì họ đang đối phó với nó.

    Trong khi phần lớn người dùng sử dụng điện thoại di động Smartphone và xu hướng giải trí cá nhân đơn lẻ thì BlackBerry đang tập trung xây dựng nền tảng Internet of Things. Hướng đến các đối tác quan trọng, hoạt động dựa trên các yêu cầu của công ty, doanh nghiệp lớn hay chính phủ. Blackberry chia người dùng thành 2 mảng, người dùng đơn lẻ và người dùng doanh nghiệp vì thế những vấn đề và bảo mật thông tin được bảo mật theo những cách khác nhau và từ lâu đã tạo nên uy tín của dòng điện thoại này.

    a10-z10-580x387.jpg
    BlackBerry 10 có số lượng người dùng biết đến nhiều nhất trên thế giới

    Một kết luận vui vẻ rằng BlackBerry đang xây dựng một cái hồ nước vững chãi có thể chứa đựng những con cá mập háu đói , điều mà hầu hết người dùng không nhận ra. Do đó BlackBerry đã không bỏ thị trường tiêu dùng, và họ đang xây dựng một cơ sở hạ tầng vững chắc với lượng khách hàng và doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn. Người tiêu dùng có thể nghĩ rằng BlackBerry là chết, nhưng BlackBerry chỉ chết với một chiến lược cục bộ mà sẽ mở ra tương lai của thiết vị di động bảo mật trong thập kỷ tới.

    2014 đã chứng tỏ là một năm tuyệt vời cho BlackBerry với thời gian phát hành phù hợp, cập nhật và nâng cấp các dòng điện thoại mới. BlackBerry được xem là công ty được nhiều người biết đến nhiều nhất thế giới trong giai đoan 2014 khi các thiết bị BlackBerry 10 được bán ra cũng như những dòng máy sắp được ra mắt trên thị trường. Người tiêu dùng nên cảm thấy tự tin với sự chỉ đạo đúng hướng công ty đang đi và không phải lo lắng về tự tụt dốc của BlackBerry. Chỉ cần thư giãn bởi vì BlackBerry không bao giờ từ bỏ bạn. Hãy tận hưởng những điều tốt đẹp trước mắt hướng tới tương lai tươi sáng của BlackBerry.

    Theo N4BB
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    #1 Nông Dân, 30/8/14
    Last edited by a moderator: 30/8/14
    minhnka, dauden84, BonConMat and 4 others like this.
  2. ITdhpd

    ITdhpd
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Bài viết:
    931
    Đã được thích:
    306
    Hy vọng một tương lai sáng cho bb, sau những năm tháng vật lộn để tồn tại. Mãi mãi là BlackBerry
     
    Nông.Dân thích bài này.
  3. Azulka

    Azulka
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    26/1/14
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    228
    Mới cưới BB. Đang hạnh phúc!
     
  4. trumvip

    trumvip
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    6/5/14
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    79
    Vui ké. ^.^
     
  5. lts1959

    lts1959
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    13/10/11
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    38
    Đang rất HP cùng em Z10, tôi yêu BB
     
: BlackBerry

Chia sẻ trang này

PING