Tài khoản Twitter của @teamBlackBerry đạt cột mốc 1triệu người

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi ndthuytrang, 31/10/12.

  1. [​IMG]
    #teamBlackBerry là cách gọi quen thuộc của đội ngũ support trực tuyến của RIM trên Twitter. Đội ngũ này đã làm việc liên tục và hiệu quả. Đây là cộng đồng hình thành và được biết đến với nick name khác, cái tên chính thức là @BlackBerryHelp. Tất cả những thành viên của #teamBlackBerry đã cố gắng để phản hồi tất cả những câu hỏi, thắc mắc mà họ nhận được đến từ các tài khoản của người dùng ở khắp nơi trên thế giới. Mới đây nhất họ đã đạt cột mốc1.000.000 người, và để kỷ niệm cột mốc này, họ sẽ làm một cái gì đó đặc biệt vào thứ 5 ngày 01 tháng 11 cũng trên Twitter.​
    "To celebrate this milestone, we want to talk 1:1 with #TeamBlackBerry and learn more about your personal histories, such as your first BlackBerry® smartphone or a unique experience you may have had with #TeamBlackBerry. So whether you are just getting started with a BlackBerry device or a long-time veteran, we’d love to hear your thoughts on how we’re doing and how we can better assist you in the future!"
    "Để chào mừng sự kiện quan trọng, chúng tôi muốn nói chuyện theo cách thức 1 đối 1 giữa bạn với thành viên của #TeamBlackBerry và tìm hiểu thêm về lịch sử cá nhân của bạn, chẳng hạn như điện thoại thông minh BlackBerry đầu tiên ® của bạn hoặc kỷ niệm bạn đã có với #TeamBlackBerry. Chúng tôi rất muốn nghe suy nghĩ của bạn về việc chúng tôi đang làm và làm thế nào chúng ta có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn trong tương lai!"​
    Nguồn: Twitter
     
    ndthuytrang

    ndthuytrang
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    4,525
    Đã được thích:
    7,276
    #1 ndthuytrang, 31/10/12
    Last edited: 31/10/12
    hnaeht thích bài này.
  2. hnaeht

    hnaeht
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    19/7/11
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    37
    Blackberry đang ngày quan tâm đến các khách hàng của họ hơn, đối với các thiết bị mới (BB10), trải nhiệm người dùng đươc coi là trung tâm của Hệ điều hành, đối với đội ngũ hỗ trợ thì quan tâm đến khách hàng hơn, xem họ gặp vấn đề gì, lắng nghe họ sử dụng chiếc BB của mình ra sao, còn đối với cộng đồng phát triển thì quá nhiều cuộc thi, cuộc hội thảo, và chương trình để hướng dẫn khuyến khích các lập trình viên và các nhà phát triển tham gia đóng góp xây dựng nên 1 hệ điều hành tuyệt vời.

    Có lẽ theo ý kiến cá nhân của minh, chưa thấy 1 hãng nào đã làm đc như những điều RIM - Blackberry đang làm.
    Tin tưởng và hy vọng vào sự trở lại ngoạn mục của Blackberry.
     

Chia sẻ trang này

PING