TỔNG HỢP RIM xếp vị trí thứ 2 về thông tin truyền thông xã hội trước khi đến với Super Bowl

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi chuot&mathiforever, 29/1/13.

  1. chuot&mathiforever Well-Known Member

    [​IMG]

    Hôm nay, chúng ta vừa nhận được thông tin về việc RIM sẽ có một đoạn quảng cáo 30s trong trận tranh siêu cúp bóng bầu dục Mỹ ( Super Bowl ) lần thứ 47 vào ngày 3/2 tới đây. Đây được xem là một hoạt động marketing khá tốn kém bởi con số 3,8 triệu $ bỏ ra chi phí cho 30s, thế nhưng bù lại nó sẽ giúp cho 111 triệu người biết đến BlackBerry 10 của RIM.

    Nằm trong chuỗi sự kiện hoành tráng ấy, Sales Force Marketing Cloud đã tiến hành một cuộc khảo sát về khả năng buzz thông tin các sản phẩm được đưa ra trong các mạng truyền thông xã hội trước sự kiện Super Bowl và một con số thật ấn tượng đối với RIM. Từ biểu đồ trên cho thấy sau Mercedes-Benz thì BlackBerry 10 của Rim được xếp vị trí thứ 2, điều này càng nói lên được rằng " Cả thế giới đang chào đón sự hồi sinh của RIM ", mà cụ thể là BlackBerry 10 ( Con số thống kê trong vòng 7 ngày, từ 22 - 28/01/2013 ).

    [​IMG]

    RIM có thể sẽ rất tự hào về thông tin này, bởi lẽ ngay loạt phát sóng đầu tiên đã có hơn 8600 lượt đề cập đến BlackBerry 10 và tất cả những thông tin ấy điều tin tưởng vào sự thành công lớn đối với BlackBerry 10.

    Thời gian chờ đợi đã được rút ngắn xuống thành từng giờ, và chúng ta những BBer trung thành của RIM, của BlackBerry và BB10 có thể tự tin nói rằng: " BlackBerry 10 sẽ chiến thắng ".

    I LOVE BLACKBERRY 10!

    Nguồn N4BB.com

    Các file đính kèm:

  2. Xúc động thiệt :">
  3. phuong Well-Known Member

    cứ đợi BB10 ra mắt xem sao :)
  4. kickhung_fbi Well-Known Member

    Một cú đánh mạnh, nhưng hiệu quả hơn nhiều cú đánh lẽ tẽ với tác dụng ....gây ngứa :cool:
  5. phamdominhtri Well-Known Member

    tích cực quảng bá trên phương tiện truyền thông luôn là một hướng đi có lợi cho sản phẩm mới ra lò
  6. nguyenphong Well-Known Member

    RIM đang làm hết sức mình để quảng bá cho BB10
  7. hermex26 Well-Known Member

    wow, không ngờ mỗi người quan tâm đến vậy, chỉ sau Super Bowl, RIM is back
  8. nvthanh1994 Member

    Hóng clip quảng cáo của RIM xem thế nào :Popo18:
  9. ngocmai Well-Known Member

    Nhìu điều tốt đẹp sẽ đến :Popo79:
  10. nhoclocchoc Member

    Cái này gọi là nhà RIM vùng vẫy trước khi chìm xuồng :(