RBC Capital giảm mục tiêu số lượng bán ra của BlackBerry Passport và Classic

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Mèo, 21/5/15.

  1. lê quốc hùng

    lê quốc hùng
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    5
    ok nếu bạn nghĩ vậy chắc có lẽ bạn đung,một thương hiệu bán điện thoại mà không lấy danh số đt làm nền tảng đây là điều mới, xin lổi bạn chắc có lẽ mình phải học bạn điều này
     
  2. lê quốc hùng

    lê quốc hùng
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    5
    Doanh số bán hàng của BB liên tục giảm nhưng kết quả kinh doanh dần thể hiện dấu hiệu lạc quan. mình đọc câu này của bạn nhưng ko hiểu bạn có thể giải thích ko
     
  3. Trần Tuân Tử

    Trần Tuân Tử
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/10/13
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    74
    Sự thật thì từ khi đạt đỉnh với Bolb 9k hay 9700 đến nay doanh số bán điện thoại của BB liên tục giảm. Nhưng doanh thu từ mảng phần mềm thì lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác.
    http://www.pcworld.com.vn/articles/...ut-doc-nhung-blackberry-van-lai-28-trieu-usd/
    BB ko phải là 1 hãng điện thoại đơn thuần, có lẽ bạn ko hiểu nổi câu này là vì vậy. Vì sao BB lấy được niềm tin tuyệt đối của bộ quốc phòng Mẽo, các tổ chức chính phủ lớn, các công ty đa quốc gia?. Mình ko biết câu trả lời của bạn là gì nhưng chắc chắn đó ko phải là BB đáp ứng được nhu cầu màn hình rộng, phục vụ giải trí, game, app ...
     
    #13 Trần Tuân Tử, 25/5/15
    Last edited: 25/5/15
    Nông Dân thích bài này.
  4. philong.ktnn

    philong.ktnn
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    22/1/15
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    164
    Trân Tuân Tử nói chính xác rồi. Với BB thì cung cấp phần mềm bảo mật là chủ yếu, họ không chỉ kinh doanh mỗi thiết bị phần cứng.
    Đây là kinh doanh mục tiêu hướng đối tượng. Đối tượng của họ là các doanh nghiệp và tổ chức của chính phủ, mặc dù các đơn vị này lượng cầu về điện thoại nó k được như các cá nhân, tuy nhiên họ lại chịu chi để bỏ ra 1 lượng chi phí lớn để đạt mục đích của mình (vấn đề về bảo mật thông tin)
    Thứ 2, BB giờ phải sản xuất cả 2 loại cảm ứng thuần và bàn phím truyền thống. Đây là phương thức cung cấp đủ theo nhu cầu thị trường, vì đơn giản có người thích cảm ứng thuần và có người thích bàn phím truyền thống. Mặc dù bàn phím truyền thống giờ chỉ được các Fan trung thành ủng hộ. Thuần cảm ứng họ k thể cạnh tranh được với các hãng điện thoại hiện nay. Tuy nhiên họ vẫn sản xuất cả 2 loại sản phẩm. Bạn có thể thấy trong một số doanh nghiệp, họ sử dụng bảo mật của BB, họ yêu cầu nhân viên dùng BB cho công việc của mình, trong đó có người thích cảm ứng thuần và có người thích bàn phím cứng

    Về doanh số bán hàng giảm nhưng kết quả kinh doanh họ lại tăng. Vì chí phí họ bỏ ra ít hơn, họ biết điểm mạnh và điểm yếu của mình, không còn sản xuất ồ ạt sản phẩm để nó xuống giá, phải hạ giá để bán được nhiều sản phẩm hơn :> Doanh thu cao. Mà họ sản xuất 1 cách chừng mực, bù lại, chi phí bỏ ra ít đi :> tăng lợi nhuận.

    Mình nghĩ rằng hướng đi của bán Chen hiện giờ là chính xác. :D
     
    #14 philong.ktnn, 28/5/15
    Last edited: 28/5/15

Chia sẻ trang này

PING