Poster quảng cáo Samsung Galaxy S3 - Bài học marketing nhỏ cho RIM

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi ndthuytrang, 17/9/12.

  1. ndthuytrang Well-Known Member

    [​IMG]

    Những chiếc điện thoại thông minh BlackBerry 10 thương mại sẽ được Research In Motion (RIM) ra mắt vào đầu năm 2013 theo những tin tức đã đưa. Việc tiếp thị cho BlackBerry 10 cũng đã bắt đầu được tiến hành nhưng có vẻ như dù đã trải qua khoảng thời gian kinh doanh ảm đảm suốt 2 năm vừa qua vẫn chưa giúp RIM có kỹ năng tốt hơn về việc tiếp thị.

    Có lẽ Samsung đang có cái mà RIM không có. Samsung đã đưa ra mẫu quảng cáo Samsung Galaxy S3 khi cho nó đọ sức với iPhone 5. Trong mẫu quảng cáo này Samsung đã đưa vào bảng so sánh tính năng giữa iPhone 5 và Samsung Galaxy S3 bằng cách truyền tải những "điểm hơn" của Samsung Galaxy S3 và chỉ ra những tính năng "chỉ có" trên thiết bị của mình.

    Đây là thủ thuật đã làm cho Samsung Galaxy S3 có vẻ có nhiều tính năng phong phú hơn so với iPhone 5 và giúp cho Samsung Galaxy S3 sẽ thu hút khách hàng hơn. Đây liệu có phải là bài học cho RIM về một thủ thuật nhỏ trong việc tiếp thị sản phẩm hay không?

    [​IMG]
    Nguồn: N4BB
    dieuco and hoangdebmt like this.
  2. hoangdebmt Well-Known Member

    So sánh trực tiếp là một trong những điều tối kỵ đó. Tốt nhất là không học cái trò này
  3. nnkjsc Member

    Samsung làm quảng cáo này quá kém.
  4. binhchuoi Member

    không nên học theo cái kiểu này ... !
  5. kimtuoc Well-Known Member

    Đồng quan điểm với pác này. Hãy để việc ấy cho người dùng...
  6. điều tối kỵ khi quảng cáo sản phẩm, SS chẳng lẽ không hiểu đc điều đó ah :S
  7. BlackBerrier Member

    Mình lại thấy thích kiểu quảng cáo này, rất trực quan và rõ ràng !
  8. boyxymchao Well-Known Member

    Cái này cũng là cách mà bao năm qua 2 ông lớn trong ngành nước giải khát: CocaCola & Pepsi dùng để đấu đá lẩn nhau. Đúng là có hơi quá lố, nhưng trong thời buổi công nghệ hiện nay, sảm phẩm mới ra mắt với tốc độ chóng mặt thì việc dìm hàng lẩn nhau cũng là điều bình thường.
  9. detestwomen Member

    Tự tin sản phẩm mình hơn thì mới dám so sánh trực tiếp như vậy chứ kém hơn so sánh để tự hạ thấp mình à................Mình hơn thì ko tội j mà ko so sánh với những sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng, người ta tốt nhưng mình còn có nhiều điểm tốt hơn, giá cả lại cạnh tranh thì chẹp chẹp......
  10. hoangdebmt Well-Known Member

    Giờ thì mình nhận thấy SS làm quảng cáo đúng rồi đấy, đúng đối tượng khách hàng:)