TỔNG HỢP Những lựa chọn mục tiêu của BlackBerry có bị hạn chế?

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi tigerman8x, 6/11/13.

  1. [​IMG]
    Sau khi công bố kết quả cuối cùng cho tương lai của BlackBerry, công ty công nghệ Canada trở thành đề tài phân tích của các chuyên gia. Rất nhiều nhà phân tích cũng như các nhà quản lý đã đưa ra những nhận xét khác nhau về tình hình của hãng.​
    James Faucette, nhà phân tích thị trường thiết bị không dây cho Pacific Crest Securities:

    Faucette cho biết thêm:
    Carky Fiorina, cựu chủ tịch và giám đốc điều hành của Hewlett-Packard cho biết:
    Trong khi Trip Chowdhry, một nhà phân tích và nghiên cứu cổ phiếu toàn cầu cho biết:
    BlackBerry phải tập trung vào khách hàng hiện tại và dừng việc chạy theo đối thủ để cạnh tranh. Stephen Beck, một công ty tư vấn quản lý chuyên về công nghệ và viễn thông nói: "Đưa khách hàng trở lại trung tâm của mục tiêu phát triển đó mới là sự thay đổi đúng đắn cho BlackBerry." Tuy nhiên trước đó, ông cho biết thêm rằng BlackBerry cần cách quản lý tốt để có thể đổi mới và mở ra con đường để có thể quay trở lại thị trường.

    Những ý kiến đóng góp của những nhà quản lý trên có rất nhiều lý lẽ riêng nhưng tất cả đều có một ý nghĩa: bằng việc chăm sóc tốt đối với khách hàng và phát triển sản phẩm phải tập trung vào nhu cầu của người sử dụng nên là mục tiêu để BlackBerry hướng tới.


    BlackBerryVietNam.net
    Nguồn: RapidBerry
     

    Các file đính kèm:

    tigerman8x

    tigerman8x
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    25/8/11
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    172
    #1 tigerman8x, 6/11/13
    Last edited by a moderator: 6/11/13
  2. wavealpha

    wavealpha
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    54
    Mình thích cách suy nghĩ của ông này, mình cũng đồng ý là BB nên làm vừa lòng người tiêu dùng thay vì bỏ rơi khách hàng để chạy theo........

    Carky Fiorina, cựu chủ tịch và giám đốc điều hành của Hewlett-Packard cho biết:
    " Đôi khi tôi nghĩ rằng các công ty chỉ cần nhìn xa hơn một chút để đạt được thành công, với BlackBerry họ phải nhìn thấy những gì khách hàng của họ đang mong muốn."​
    "Họ quá bận rộn chạy theo Apple và Samsung, nhưng họ lại quá chậm để có thể đạt được mục tiêu của mình" - Fiorina nói: " Tôi nghĩ rằng họ đánh mất lý do mà trước đây khách hàng đã yêu mến họ và mục tiêu của họ la đang theo đuổi đối thủ của mình chứ không phải là làm vừa lòng người tiêu dùng. Điều này làm họ mất rất nhiều khách hàng vốn thân thiết của họ."​
     

Chia sẻ trang này

PING