Theo như lời của vị giám đốc điều hành John Chen, người đang ở Hồng Kông để tham dự một buổi hội thảo tại diễn đàn công nghệ được tổ chức bởi MIT Enterprise thì chắc chắn là không có gì bí mật về việc rất nhiều người đã nhận được hàng của mình từ việc chậm trễ của nhà cung cấp và trước đó nhà cung cấp đã đăng tin về việc chậm trễ này trên ShopBlackBerry và dường như nó đang được khắc phục. Ngoài ra nó cũng không có gì bí mật về việc các thiết bị sẽ được bán ra bất cứ khi nào sẵn sàng. Giám đốc điều hành John Chen nói rằng: Thay vì Passport được đặt quá nhiều hay gặp các nguy cơ không bán được thì BlackBerry đã có một sự cân bằng tốt giữa quá nhiều đơn đặt hàng hay không có cái nào. Do đó việc chờ đợi lâu của một số khách hàng trước khi họ nhận được hàng từ các đơn hàng của mình có lẽ nó là điều gì đó tốt. Qua đó cho thấy nhu cầu là có và Passport được bán khá chạy. BlackBerry kiểm soát tốt về lượng hàng tồn kho của mình và sẽ cung cấp nó khi nhu cầu là cần thiết. Đây có thể là một cách thông minh để BlackBerry tiếp cận thị trường. Nguồn CrackBerry