HỎI ĐÁP Lỗi đồng bộ lịch trên BBOS

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng' bắt đầu bởi soloshevcento, 15/1/15.

  1. Chào anh em,
    Mình đang dùng một số máy BBOS, khoảng nửa tháng gần đây có một số trục trặc.
    - Đồng bộ Contact và Calendar không được, tuy nhiên Contact thì OK rồi.
    - Có PIN của BlackBerry yêu cầu chứng thực cho phép của Google về Contact và Calendar, mình đã làm theo và đã được xác nhận là OK.
    - Mình đã gỡ mật khẩu 2 lớp của Google để thử dùng password chính cài đặt mail trên BBOS nhưng không được, báo invalid email và password, phải tạo pass 16 ký tự dùng riêng cho Gmail và chỉ sync được mail và Contact, không có thông tin Calendar dù đã xác nhận sync.
    Không biết có ai bị giống mình và đã khắc phục được vấn đề calendar.
    Hoặc bạn nào có thể tạo một event trên BB và trên web rồi thử kiểm tra xem 2 sự kiện này có được đồng bộ qua lại không.
    Cảm ơn các bạn đã xem tin.
     
    soloshevcento

    soloshevcento
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    24/2/13
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    15
    MonsterQ thích bài này.
  2. MonsterQ

    MonsterQ
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Hi all,
    Tôi dùng BB9900 w/ BIS 3 năm nay OK, tuy nhiên vừa đầu tháng 01/2015 cũng bị lỗi tương tự. Thử làm đủ cách nhưng chỉ sync được emails + contacts, còn calendar thì chịu.
    Mong các bạn quan tâm tìm hiểu giúp tôi fix lỗi này với. Thanks!
     
  3. soloshevcento

    soloshevcento
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    24/2/13
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    15
    Vấn đề này rất phức tạp. Có lẽ đây là dấu hiệu BlackBerry đang rời bỏ BBOS.
     
  4. MonsterQ

    MonsterQ
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nếu quả thật BB đang tính làm khó anh em thế này thì thật sai lầm.
    Tôi search google thì cũng chưa thấy phổ biến lỗi này, như vậy chắc cũng chỉ là lỗi ở đâu đó, do nhà mạng, hoặc do thiết bị của anh em thôi. Hiện tôi dùng Viettel.
    //Máy tôi cứ enable calendar sync thì khoảng trong 24h lại có 1 email hệ thống thông báo thế này (đã thực hiện làm đi làm lại nhiều lần):
    ------Original Message------
    From: BlackBerry® Internet Service from Viettel
    To: QuangVM
    Subject: Action Required: Calendar synchronization has stopped
    Sent: Jan 26, 2015 12:57 PM

    Calendar events have stopped being synchronized between vq******@gmail.com and your BlackBerry® device. To resume synchronizing calendar items with this email account:
    1. Access your email account settings by completing one of the following actions:
    * Open the email setup application on your device.
    * Using a browser on your computer, visit the BlackBerry Internet Service web site.
    2. Go to the Email Accounts page.
    3. Edit vq*****@gmail.com.
    4. Select the option to synchronize calendar.
    5. Click Save.

    BlackBerry Internet Service
    -- Automatically generated email: Do Not Reply to this email --
    Sent from my BlackBerry® smartphone from Viettel
    //----------------------------------------------------------
    // Nếu sử dung dùng trình duyệt (pc + mobile web browser) thì không thể tạo được acc như hướng dẫn.
    // Tài khoản gmail của tôi vẫn sync đầy đủ emails + contacts + calendar trên Windows mobile, Windows phone, iOS.

    Thật là bất tiện, bực bội cho thói quen công việc bao nhiêu năm nay quá.
    Mong anh em giúp đỡ!
     
    #4 MonsterQ, 1/2/15
    Last edited: 1/2/15

Chia sẻ trang này

PING