HỎI ĐÁP Kích hoạt bảo hành BlackBerry ( Sm@rtcom)

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi haiquan190990, 13/12/12.

  1. 3-6-0-do Well-Known Member

    Trang "numberingplans.com" chỉ là trang chia sẻ tương tự như wikipedia, thực sự là không có cơ sở gì để xác thực thông tin đâu bạn!
  2. haiquan190990 Member

    Đã check lại bải hành và hạn còn tới ngày 17/6/2014 . Hehe..Vậy là yên tâm rồi
  3. Bác cho hỏi là phải đợi vài ngày đúng k? Mình cũng mới mua z10 bên MNguyen, nhưng kiểm tra bảo hành trên site cũng k có.
  4. kimtuoc Well-Known Member

    Thường thì khi mua hàng thì đại lý đó sẽ tiến hành kích hoạt bảo hành cho bác luôn mà
  5. haiquan190990 Member

    Phải đợi vài ngày sau khi mua máy đó bạn . Khoảng 1 tuần ...Còn nếu mà không thấy nữa thì liên hệ cửa hàng nha bạn
    vampireassistant thích bài này.
  6. Mình có hỏi bác ở đó nói sau này nếu máy bị gì thì chỉ cần mang máy đi bảo hành thôi vì bh theo imei. Mà lúc check imei thì thấy chưa đăng ký. Đang lo, k biết sao nữa.
  7. Để sang tuần mình check lại xem thế nào. Thnks bác.
  8. kimtuoc Well-Known Member

    Nếu khi đến trung tâm bảo hành mà họ kiểm tra máy chưa kích hoạt sẽ có quyền từ chối bảo hành. Một số nơi dễ dãi sẽ yêu cầu hóa đơn lúc mua hàng để căn cứ vào đó kích hoạt & bảo hành cho bạn, nhưng cứ lo từ đầu sẽ đỡ rườm rà về sau hơn
    vampireassistant and 3-6-0-do like this.
  9. 3-6-0-do Well-Known Member

    Chỉ cần bạn có hóa đơn bán hàng hoặc trên máy có dán tem của nhà phân phối là ok thôi mà, cứ yên tâm xài hàng chính hãng nhé, không cần lo lắng gì đâu.
  10. smartcom New Member

    Nếu mua của smartcom thì nhắn mình 15 số imei mình kiểm tra & kick nhé. Thanks
    ĐT: 01234.880.777
    vampireassistant and foolishboy like this.