HỎI ĐÁP Hỏi về vấn đề bảo hành

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi 25 Minutes, 17/5/12.

  1. nhiephon711 Member

    cách giải quyết nhanh nhất là lấy cái búa đập nó một phát,khi đó thì không cần suy nghĩ nữa,chỉ cần đến didong pro hỏi xem còn hàng ko rồi móc ví.:Popo28:
  2. TheMen Well-Known Member

    V
    VIP...:)
  3. thanhPV Member

    mình mua máy tại FPTshop sau 1 tuần vào http://www.blackberryvietnam.com để kiểm tra thông tin bảo hành, nhập số SN/IMEI vào thì báo không tìm thấy thông tin là sao? máy của mình không chính hãng hay do hệ thống chưa cập nhật được?
  4. onggiabocklua Member

    cho hỏi hàng chính hãng hư màn hình có bảo hành không
  5. BonConMat Super Moderator

    Sẽ có nhiều vấn đề khi màn hình phát sinh lỗi, nhưng để đảm bảo có được bảo hành hay không bạn cần đưa máy cho người tiếp nhận BH kiểm tra. Máy bạn mua tại cửa hàng nào và tem trên máy của nhà phân phối nào? Bên trên bạn không nêu thông tin thì tối nhất bạn nên quay lại nơi mua hàng để hỏi họ về địa điểm BH của máy bạn.
  6. dotranphong Member

    bạn ơi cho mình hỏi nếu con máy mình do Petro phân phối thì kiểm tra ở đâu vậy?
  7. Nông Dân Love It Your Way !

    bạn vào đây để check imei xem thời hạn bảo hành bạn nhé.

    http://bb.smartcom.com.vn/ew/

    ĐỊA ĐIỂM Trung tâm bảo hành Blackberry 'SMARTCOM'

    HCM:

    1. TTBH TOÀN CHÂU - 171, ĐƯỜNG BA THÁNG HAI, Q.10.

    Tel: 08 3833 7171.

    2. 119, NGUYỄN THỊ MINH KHAI, Q.1.

    Tel: 08 3925 5281.

    Hà Nội:

    1. TTBH TOÀN CHAU - 136A XÃ ĐÀN, QUẬN ĐỐNG ĐA.

    Tel: 0439363315
    mimosa1805 thích bài này.