Tuy iPad của Apple và Samsung Galaxy Tab vẫn thống trị thị trường máy tính bảng của Ấn Độ nhưng chiếc máy tính bảng BlackBerry PlayBook của RIM đang được ví như một cầu thủ mới gây được bất ngờ trong thị trường tiềm năng khổng lồ như Ấn Độ, quốc gia có dân số đông thứ 2 thế giới. BlackBerry PlayBook hiện đang đứng vị trí thứ ba với thị phần 10,4%. Tại Ấn Độ, tổng số lô hàng máy tính bảng được bán ra trong năm 2011 được ước tính là 0,39 triệu đơn vị, tuy đây chỉ là một phần rất nhỏ của gần 65 triệu đơn vị sản phẩm được xuất xưởng trên toàn cầu. Tuy nhiên, thị trường máy tính bảng ở Ấn Độ được ước tính sẽ tăng trưởng với một tốc độ không ngờ là 71%, tốc độ tăng trưởng này được gọi là CAGR (Compound Annual Growth Rate) và số lượng hàng xuất xưởng vào thị trường Ấn Độ sẽ vào khoảng 9,66 triệu đơn vị vào năm 2017. Tin từ: Pcadvisor