HƯỚNG DẪN Thị trường ghế sofa dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mua Sắm' bắt đầu bởi sofanhaviet, 5/5/18.

  1. Một mùa tết nữa lại về và hoạt động buôn bán, thương mại ngày càng diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết để đáp ứng nhu cầu của người dân. Thị trường nội thất cũng nằm trong quy luật này và vào những ngày gần tết nó lại càng phát triển hơn bao giờ hết. Rất nhiều các gia đình đã đi mua sắm bàn ghế sofa cùng nhiều các món đồ nội thất khác để trang trí lại cho không gian của mình thêm cuốn hút hơn.

    [​IMG]

    Nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn để có thể chọn được bộ bàn ghế sofa ưng ý với thị trường nội thất những ngày gần tết. Khi bạn nắm rõ được thị trường cũng như xu hướng, giá cả thì lựa chọn sẽ trở nên dễ dàng hơn, phù hợp với không gian sống cũng như túi tiền của bạn.

    Có thể nói, không riêng gì thị trường bàn ghế sofa mà còn nhiều các loại mặt hàng khác cũng hoạt động mạnh hơn trong những ngày gần tết đến xuân về. Khoảng thời gian này nhu cầu mua sắm của con người tăng lên nhiều hơn và sức bán cũng từ đó cao hơn.

    Bất cứ gia đình nào cũng muốn có được không gian thật ấm áp và sang trọng trong những ngày tết nên đã lựa chọn mẫu ghế sofa đẹp, bàn trà… để tăng sức cuốn hút cho căn phòng. Chính vì sức mua lớn như vậy mà các nhà sản xuất, cung cấp ghế sofa phòng khách thường có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để kích cầu và thu hút sự chú ý của mọi người về phía mình. Do vậy khi quyết định mua nội thất vào khoảng thời gian này bạn nên tìm hiểu rõ thị trường, xem nơi nào uy tín lại có chương trình khuyến mãi hấp dẫn để xem xét lựa chọn.

    Khi chọn được bộ sofa phù hợp với không gian sẽ tạo nên sự sang trọng và vô cùng tinh tế, đồng thời đem lại sự tiện nghi. Khi quyết định chọn ghế sofa trong những ngay giáp tết bạn nên chú ý đến nhiều các yếu tố từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước…

    Tùy theo diện tích không gian để có thể lựa chọn được kích thước phù hợp. Nếu như phòng khách nhỏ thì nên chọn thiết kế dạng văng hay góc và kê sát vào tường để tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Còn đối với những không gian rộng thì những bộ ghế sofa kích thước lớn sẽ vô cùng thích hợp, nhất là khi những ngày tết bạn có nhiều vị khách ghé thăm hơn.

    Màu sắc ghế sofa đẹp Hà Nội cũng như chất liệu là điều mà bạn không thể nào bỏ qua. Vì những ngày tết diễn ra nhiều hoạt động nên bộ sofa dễ bị bẩn nên hãy chọn bộ sofa tối màu hoặc sofa màu sáng nhưng là chất liệu da cho dễ vệ sinh. Còn nếu bạn thích ghế sofa vải nỉ thì nên chọn loại đệm rời, tựa rời để dễ dàng tháo giặt.

    Chọn bàn trà cần phù hợp với ghế sofa gia đình cả về kiểu dáng và màu sắc để tạo nên sự hài hòa. Có như vậy phòng khách mới đẹp và cuốn hút sự chú ý của mọi người.Khi chọn ghế sofa đẹp cho ngày tết bạn nên chú ý tham khảo thị trường nội thất, biết cách chọn để có được sản phẩm bàn ghế sofa đẹp nhất cho phòng khách gia đình.
     
    sofanhaviet

    sofanhaviet
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    25/6/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
  2. hoainam100

    hoainam100
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Đúng là những mẫu ghế sofa đẹp. Mình bên Nệm Vivian Since 2003 chuyên sản xuất các dòng nệm cao su nhân tạo hay cao su thiên nhiên, nệm lò xo túi cao cấp cho ngành Sofa Việt Nam. Bạn có nhu cầu liên hệ mình qua website nemvivian.vn nhe!!cam ơn bạn.
     

Chia sẻ trang này

PING