TỔNG HỢP 10 mẫu điện thoại có thiết kế "chất" từ trước tới nay

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi Alan, 14/10/17.

  1. Các nhà sản xuất smartphone luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm hợp với thị hiếu phần đông khách hàng trên thị trường. Tuy nhiên, vô hình chung, điều này đã triệt tiêu đi sự xuất hiện của nhiều sản phẩm điện thoại có thiết kế độc đáo.

    Nếu đã quá quen thuộc với các thiết kế nhắm mắt cũng có thể tưởng tượng ra như màn hình lớn, thiết kế tràn viền hay camera kép,…thì bạn có thể xem lại những chiếc điện thoại “độc” dưới đây để nhớ lại một thời kì smartphone chưa phổ biến nhưng lại rất “chất.”

    1. Nokia N-Gate

    Từng là “ông trùm” của thế giới di động, Nokia sở hữu cho mình rất nhiều phát kiến sáng tạo khác nhau. Nokia N-Gate chính là sản phẩm như vậy.

    1.jpg

    Với ý tưởng kết hợp bộ tay cầm điều khiển trò chơi với dải phím số và điều hướng, Nokia đã cho ra đời một chiếc điện thoại vừa tiện lợi khi liên lạc, vừa thoải mái khi chơi game.

    2. Nokia 7600

    Thông thường, dù có thay đổi kích cỡ ra sao thì hình mẫu chung của điện thoại vẫn luôn là hình chữ nhật. Nhưng Nokia đã chứng minh suy nghĩ khác biệt của mình với nhiều sản phẩm hình “chiếc lá.”

    2.jpg

    Nokia 7600 chính là ví dụ điển hình nhất. Chiếc điện thoại này mang trong mình một luồng gió mới, tạo ra điểm nhấn vô cùng chú ý cho làng di động lúc bấy giờ.

    Dù hơi khó sử dụng và đút túi quần, nhưng không ai có thể phủ nhận đã có một thời Nokia 7600 là “siêu phẩm” nhiều người mong ước.

    3. BlackBerry Passport

    Nói không với hình chữ nhật hay với hình “chiếc lá”, bạn có thể tham khảo chiếc smartphone hình vuông đến từ thương hiệu BlackBerry.

    3.jpg

    Nhìn từ bên ngoài, chắc hẳn ai cũng thấy BlackBerry Passport trông như một chiếc TV thu nhỏ thay vì điện thoại thông thường.

    4. Motorola Flipout

    Cũng có thiết kế hình vuông, nhưng Motorola Flipout lại sở hữu cho mình những nét riêng biệt hoàn toàn khác biệt.

    4.jpg

    Motorola Flipout không đơn thuần là một chiếc điện thoại thông thường, mà nó còn trở thành một món phụ kiện thời trang độc đáo. Sản phẩm này có thiết kế gồm 2 phần: màn hình và bàn phím điều khiển.

    5. Motorola Sidekick

    Thiết kế dạng trượt một thời cũng là trào lưu nổi bật trong làn di động. Motorola Sidekick vẫn luôn được nhớ tới cho xu hướng dạng trượt đó.

    5.jpg

    Khác với nhiều mẫu điện thoại đường thời, Motorola Sidekick thay vì “trượt dọc” thì lại “trượt ngang”. Điều này khiến Sidekick trông như một máy đánh văn bản cổ điển thu nhỏ.

    6. Siemens Xelibri

    Siemens Xelibri vốn là series bao gồm các sản phẩm điện thoại thời trang với các kiểu dạng đặc biệt, không đụng hàng bất cử sản phẩm. Người sáng chế series này là những nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới.

    6.jpg

    Dẫu vậy, dường như những sản phẩm này phù hợp với việc trình diễn hoặc làm đồ lưu niệm hơn là ứng dụng trong đời sống thường ngày.

    7. Nokia 7280

    Nhiều phụ nữ những năm 2000 đã vô cùng yêu thích thiết kế của Nokia 7280. Giống như một thỏi son, Nokia 7280 được thiết kế góc cạnh, đẹp mắt và vô cùng độc đáo.

    7.jpg

    Dẫu vậy, cũng như series Xelibri, Nokia 7280 cũng được đánh giá là khó dùng vì không có dải phím bấm và màn hình cảm ứng.

    8. Toshiba G450

    Ra đời năm 2011, Toshiba giới thiệu dòng sản phẩm điện thoại lạ lùng mang tên G450.

    8.jpg

    Sản phẩm này có bộ khung “con thoi” hiếm thấy. Mặt trước sản phẩm có 1 màn hình, 2 phần bố trí phím số.

    9. LG G Flex

    Năm 2013, LG gây xôn xao trên dư luận khi tung ra mẫu smartphone G Flex có thể uốn cong. Thậm chí, sau khi bẻ cong, người dùng còn có thể dùng ta bẻ thẳng trở lại.

    9.jpg

    Đáng tiếc, với chỉ tính năng không thực sự hữu ích này, G Flex không tồn tại được lâu trong giới công nghệ.

    10. Bluetooth Phone

    Đi ngược với xu hướng ngày càng to ra của smartphone hiện tại, Bluetooth Phone lại có thiết kế càng nhỏ càng tốt.

    10.jpg

    Kích thước của Bluetooth Phone siêu nhỏ. Bạn có thể dùng nó như một bộ phận cố định mà không hề sợ làm rơi. Sản phẩm này có thể gắn kèm thẻ SIM và thực hiện các chức năng cơ bản như nghe, gọi, kết nối Bluetooth.

    Tổng hợp/Dân Trí​
     
    Alan

    Alan
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    554
    Càn Chấn Khôn thích bài này.
  2. vuongduc

    vuongduc
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    9/6/14
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    25
    Passport người ta bảo giống cái bếp từ nấu lẩu
     
    hoainam_002 thích bài này.
  3. Việt Quang

    Việt Quang
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    24/7/17
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    5
    Phải nói là những mẫu điện thoại "Dị" nhất từ trước đến nay!!!
     
: passport

Chia sẻ trang này

PING