OFFICIAL BlackBerry chuẩn bị khởi động việc cấp phép nền tảng Android Secure

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Nông Dân, 28/8/17.

  1. KEYONE-Limited-Edition-Black-14.jpg

    Trong năm qua, BlackBerry đã ký kết một số thỏa thuận cấp phép cho việc phát hành thương hiệu điện thoại thông minh BlackBerry dựa trên hệ điều hành Android của họ, bao gồm hiện nay ở Ấn Độ Optiemus, BB Merah Putih ở Indonesia và TCL trong thị trường toàn cầu. Hiện tại, theo thông tin mới nhất thì công ty Canada có kế hoạch công bố một thỏa thuận cấp phép BlackBerry Secure - Hệ điều hành an toàn riêng biệt mà BlackBerry phát triển dựa trên Android.

    ETTelecom báo cáo rằng BlackBerry đang chuẩn bị khởi động BlackBerry Secure - phiên bản riêng của Android với tính năng bảo mật của BlackBerry. Theo bài viết trực tuyến, công ty Canada hiện đang đàm phán với các nhà sản xuất thiết bị di động khác nhau để tìm kiếm những đối tác nhằm cấp phép hệ điều hành mới của mình.

    "Chúng tôi có một số hợp đồng khác nhau, mà chúng tôi đang hợp tác. Chúng tôi hy vọng rằng một trong số đó sẽ được công bố trong thời gian tới", - Aleks Terber, phó chủ tịch bộ phận Giải pháp BlackBerry Mobility.​

    Theo thỏa thuận cấp phép, các nhà sản xuất sẽ có thể cài đặt trên thiết bị của họ phiên bản sửa đổi của Android để làm chúng an toàn hơn, với tất cả các tính năng bảo mật và an toàn của BlackBerry. Bên cạnh đó, sự ra mắt của BlackBerry Secure có thể có nghĩa là một tiềm năng rất lớn cho Enterprise of Things (EOT), lĩnh vực mà từ lâu BlackBerry đã quan tâm:

    "Chúng tôi đang đàm phát với nhiều nhà sản xuất thiết bị y tế, tại đây có rất nhiều các sản phẩm đang được chạy trên nền tảng Android. Bởi vì chúng tôi có thể làm cho Android trở nên an toàn hơn vì thế tôi tin rằng BlackBerry có rất nhiều cơ hội. Chúng tôi có một kế hoạch rất cụ thể và chúng tôi đang làm việc hết mình để thúc đẩy quá trình này. BlackBerry tin rằng đảm bảo an toàn là tất cả các yếu tố làm nên doanh nghiệp" John Chen chia sẻ.
    Với động thái này, trong tương lai chúng ta sẽ thấy không chỉ dòng máy BlackBerry mà những nhà sản xuất khác đều có thể mua bản quyền phần mềm của BlackBerry để làm Android của họ an toàn hơn.

    Tham khảo BBRus​
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    BBer Vu thích bài này.
  2. caphedahp

    caphedahp
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    13
    4g có nhanh hơn 3g ram ko bác Nongdan. Phần mềm 2 sim của BB tốt ko bác.
     

Chia sẻ trang này

PING