RÒ RỈ BlackBerry KEYone sẽ được cập nhật lên Android 8.0 Oreo

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng' bắt đầu bởi Nông Dân, 22/8/17.

  1. BlackBerry-KEYone-software.jpg

    Google đã chính thức giới thiệu về Android 8.0 Oreo và nếu bạn đang sử dụng BlackBerry KEYone chắc chắn sẽ tự hỏi mình rằng thiết bị của bạn có nhận được bản cập nhật lớn và mới nhất từ Google này không. Để làm rõ điều này, cộng đồng CB đã liên hệ cùng BlackBerry Mobile và được xác nhận rằng BlackBerry KEYone sẽ nhận được bản nâng cấp hệ điều hành lớn Android Oreo sớm.

    Ngay bây giờ thì chi tiết về khung thời gian cập nhật không có sẵn nhưng với phiên bản Android 8.0 Oreo được nhiều người dùng đánh giá khá ấn tượng bởi những thay đổi về trải nghiệm rất tốt và gần gũi với người dùng.


    Android 8.0 Oreo Review

    Những tính năng nổi bật của Android 8.0 Oreo:
    • Giới hạn nền: Android Oreo giúp giảm thiểu hoạt động nền trong các ứng dụng bạn sử dụng ít nhất, và đây là tính năng cực kỳ hay giúp tiết kiệm bộ nhớ cũng như pin mà bạn khó có thể nhận biết được
    • Tự động điền: Nếu bạn cho phép, thiết bị của bạn sẽ tự động điền và nhớ các đăng nhập của bạn để đưa bạn vào các ứng dụng yêu thích của mình với tốc độ siêu nhanh
    • Picture-in-Picture: Cho phép bạn xem hai ứng dụng cùng một lúc
    • Điểm thông báo: Nhấn vào các dấu chấm thông báo để xem nhanh những tin mới và dễ dàng xóa chúng bằng cách vuốt đi.
    • Ứng dụng Instant Android: Truyền trực tiếp các ứng dụng mới vào điện thoại ngay từ trình duyệt của bạn mà không cần cài đặt.
    • Google Play Protect: Làm việc để giữ thiết bị và dữ liệu của bạn an toàn khỏi các ứng dụng không hoạt động bằng cách quét trên 50 tỷ lượt ứng dụng mỗi ngày, ngay cả những app mà bạn chưa cài đặt!
    • Emoji: Chia sẻ cảm xúc với bộ emoji được thiết kế lại hoàn toàn, bao gồm hơn 60 emoji mới.
    • Project Treble: Sự thay đổi lớn nhất cho nền tảng của Android cho đến nay: một kiến trúc mô đun giúp cho các nhà sản xuất phần cứng cung cấp các bản cập nhật của Android hàng tháng trở nên dễ dàng và nhanh chóng.
    • Danh mục thông báo: Kiểm soát chi tiết và nhất quán về thông báo có thể xuất hiện và cách xâm nhập của thông báo trên điện thoại
    • Thông báo tạm ẩn: Cho phép người dùng ẩn thông báo trong một khoảng thời gian, tương tự như tạm ngưng hộp thư Inbox.

    Như bạn thấy, Android 8.0 có rất nhiều tính năng mới để cung cấp, điển hình là Project Treble chắc chắn sẽ là một điểm nổi bật vì nó có thể giúp các nhà sản xuất Android cập nhật firmware nhanh hơn nhưng hiện tại Android 8.0 vẫn chưa rõ về thời gian phát hành trên thị trường.
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
  2. QuangAK

    QuangAK
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    11/9/16
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    10
    Priv đợi 7 dài cổ. Ko biết BB có cho "vượt tuyến" lên 8 luôn ko??
     

Chia sẻ trang này

PING