RÒ RỈ BlackBerry KEYone sẽ lên kệ chính thức tại Việt Nam vào giữa tháng 8?

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Nông Dân, 28/7/17.

  1. watermarked-23.jpg

    KEYone đã và đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới và là thiết bị được mong chờ nhiều nhất hiện tại của cộng đồng người dùng BlackBerry. Khác biệt hoàn toàn với xu thế thuần cảm ứng như những nhà sản xuất khác, KEYone mang trong mình bàn phím QWERTY đặc trưng của BlackBerry. Và nếu như bạn đang chờ đợi thiết bị này xuất hiện chính thức tại Việt Nam, có thể ngày sở hữu thiết bị không còn xa?

    Theo một nguồn tin rò rỉ mới đây nhận được, KEYone đang trong giai đoạn nước rút (90%) để công bố chính thức tại thị trường Việt Nam trong khoảng giữa tháng sau (08/2017). Nếu như bạn đang chờ đợi một dòng máy chính hãng thì đây là thời gian thích hợp để bạn trông ngóng.

    Tại MWC 2017, Barcelona, BlackBerry đã chính thức giới thiệu thiết bị Android tiếp theo của họ đó là BlackBerry KEYone. BlackBerry KEYone sẽ trang bị một bàn phím QWERTY hỗ trợ cảm ứng cùng với phím Space Bar hỗ trợ cảm biến dấu vân tay với màn hình 4.5 inch độ phân giải 1620 x 1080 px, chip Snapdragon 625, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB. KEYone rất thành công trên nhiều thị trường của thế giới với việc liên tiếp cháy hàng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Nhật....

    Diễn đàn sẽ thông tin liên tục đến các bạn những thông tin cực kỳ hữu ích xoay quanh những chuyển biến về BlackBerry hiện tại và tương lại, nhiều thông tin nữa sẽ gửi đến các bạn trong thời gian sớm nhất !
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
  2. phananh

    phananh
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    9/7/11
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    56
    Dự giá khoảng 13.5 tr :D . Ở nhật bản giá cũg tầm đấy
     

Chia sẻ trang này

PING