HỎI ĐÁP Khoá và mở khoá màn hình trên BlackBerry KEYone?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng' bắt đầu bởi metalmit, 22/7/17.

  1. kysy

    kysy
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    8/5/17
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    7
    mình đặt double tap không gặp vấn đề như bạn. Đưa vân tay vào là tự mở lên thôi, chỉ khóa bằng shortcut LOCK SCREEN mới bị bắt nhập pass.
     
  2. kysy

    kysy
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    8/5/17
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    7
    Chia sẻ với các bạn đang có ý định về K1:
    Mình dùng BB nhiều năm nay, nhưng dùng rất bền nên cũng chỉ dùng có 7290 sang 8700 rồi Z10 và giờ là KeyOne (tất cả BB cũ đều còn và dùng ổn)
    Khi K1 xuất hiện, mình vẫn phân vân nó là một con điện thoại tàu chính cống khi so với PP hay Priv. Với một fan của BB như mình thì đương nhiên nghiêng về việc phải tậu một em gia thế kiểu PP nhưng mình lại nghĩ PP đẹp và độc thật nhưng ngoài bàn phím ra thì nó có hơn gì cái Z10 đang dùng đâu? Với Priv thì thích thiết kế của nó, còn do chính BB sản xuất tuy là chạy android. Nhưng dùng thử em Priv của bạn nửa ngày thì thấy nó dở như em PP cái khoản bàn phím lệch trọng tâm, cầm không thoải mái khi gõ, nhất là em Priv thiết kế trượt lại hơi lỏng lẻo.
    Thế là dồn sang em Priv thử thì cũng thấy ưng thiết kế đậm chất BB của nó, đọc review ổn, và nhăm nhe order thử từ UK đến US thì đều cháy hàng. Lúc này các bác xách tay về VN thì đẩy giá vãi cả ra, không thấy hợp lý so với giá niêm yết nên chưa chốt. Đến mức mình mua cái bao da chính hãng của BB giới thiệu, TCL sản xuất (loại bao đút) trước cho đỡ ghiền. Nhờ dịch vụ ship về mất cả tháng mới có bao da. Cầm được cái bao mới coi lại giá xách tay tại VN đã hạ nhiệt, mobigo còn có 14tr6 thôi nên hạ quyết tâm, không thể chờ được nữa khi đã cầm bao trên tay.
    Thế là em K1 về.
    Thật sự là không hề thất vọng. Thiết kế ổn như hình vẽ, cầm sướng tay, bàn phím bấm rất đã và cảm ứng phím cũng nhạy. Nói thật là mình trước cũng thích dáng Classic nữa nhưng rất ghét kiểu bàn phím nghiêng nghiêng, chắc do trước dùng 7290 với 8700 nó tách bạch nên vậy. Bàn phím K1 thì nhỏ hơn PP nhưng bấm chính xác và nhanh hơn PP do trọng tâm nằm tốt hơn trên tay.
    Pin của K1 không phải bàn, nhất là mình dùng bao chính hãng có chức năng holster và không cần lấy máy ra khỏi bao khi nghe điện thoại hay đọc nhanh notification.
    Màn hình K1 đẹp, hiển thị trung thực, nhất là khi chụp hình nhìn không long lanh nhưng rất thật màu khi chép ra máy tính.
    Mình không thích ở K1 nhất, ngoài những lỗi cố hữu của android hiện nay như quản lý bộ nhớ, thì về phần cứng K1 có cái phần trên đầu chỗ cắm tai nghe lại bằng nhựa. Tuy cùng màu với phần thân nhôm rất đẹp, nhưng cái nhựa đó bị tróc hoặc trầy sẽ dần tách ra khỏi màu nhôm, nên chắc phải bảo vệ kỹ.
     
  3. metalmit

    metalmit
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    8/2/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    65
    À tớ nhầm, ý tớ là tap 2 lần thì đút trong túi quần hay bị tự mở máy bạn ạ. Do màn hình nó cạ vào đùi nên cảm ứng nhầm. Trc dùng priv hay bị thế, tốn pin quá nên tớ tắt đi k dùng luôn.
     
  4. ledat19121991

    ledat19121991
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    18/4/11
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    em cũng khó chịu với vấn đề phím k này quá các bác
     
  5. khanhvlxd

    khanhvlxd
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    44
    Fix cái này được chưa các bác. Mới rước k1 và đang bị. Double tab thì cũng được nhưng em là em thích cho ứng dụng tràn màn hình, giờ chẳng lẽ chừa 1 chỗ trống để Double tap @@
     

Chia sẻ trang này

PING