REVIEW KẾT QUẢ Trên tay và tặng cáp sạc chuẩn kết nối USB Type-C cao cấp từ Energizer USA

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi Energizer VietNam, 16/6/17.

?

Bạn thích cáp sạc chuẩn USB Type-C cao cấp nào từ Energizer (USA)?

  1. Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị di động

    34 Phiếu
    73.9%
  2. Cáp 2 in 1 (Type-C và Micro-USB) - Giải pháp tiện dụng với thiết kế 2 trong 1

    3 Phiếu
    6.5%
  3. Cáp USB C 3.0 Energizer - Truyền tải dữ liệu siêu cao lên đến 5Gbs, gấp 10 lần thông thường

    2 Phiếu
    4.3%
  4. Cáp USB-C 2.0 Energizer - Giải pháp kết nối an toàn cho các dòng máy hỗ trợ USB Type-C

    0 Phiếu
    0.0%
  5. Cáp Type-C 3.0 to Micro-B Energizer 1.2m - Kết nối hoàn hảo cho các thiết bị hiện đại

    2 Phiếu
    4.3%
  6. Cáp Type-C 2.0 to Micro USB Energizer – Truyền tải dữ liệu siêu nhanh, thuận tiện hơn trong kết nối

    1 Phiếu
    2.2%
  7. Cáp kết nối OTG cho chuẩn USB Type-C từ Energizer USA

    4 Phiếu
    8.7%
  1. 1.JPG

    Thân chào tất cả mọi người, sau event sạc dự phòng, cáp kết nối và sạc tường thì Energizer tiếp tục đồng hành cùng BBVN trong bài viết trên tay giới thiệu và tặng các loại cáp cao cấp hỗ trợ USB Type-C thương hiệu Energizer USA cho toàn thể anh chị em đang sinh hoạt tại diễn đàn BlackBerry Việt Nam.

    Cáp, sạc là bộ phận quan trọng tác động đến quá trình sạc và truyền dữ liệu. Nếu bạn quan điểm chỉ cần cục sạc tốt/ chính hãng là đủ còn dây cáp thì không cần. Điều đó hoàn toàn sai, vì để quá trình truyền được diễn ra an toàn và tốt nhất cần có sự đồng bộ - giúp cho quá trình sạc và trao đổi thông tin, dữ liệu được an toàn.

    Với hơn 131 năm trong mảng năng lượng, Energizer là thương hiệu Mỹ nổi tiếng toàn cầu & là sự lựa chọn tin cậy nhất cho người dùng di động. Vinh dự nằm trong TOP 10 biểu tượng thành công nhất của thế kỷ 20. Bạn sẽ ko tìm thấy thiết bị sạc nào tích hợp nhiều chuẩn an toàn cao nhất từ Âu-Mỹ-Á như Energizer (CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach,ERP6, DOE6 & MFI của Apple)"

    I/ ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA CÁP SẠC CAO CẤP USB Type-C TỪ ENERGIZER (USA)

    2.JPG
    1/ Chất liệu cấu thành PVC cao cấp và bền bỉ theo thời gian

    Nhiều thiết bị điện tử từ các nhà sản xuất công nghệ có những trường hợp dễ đứt ngầm, gãy hoặc bị bong tróc lớp bảo vệ sau một thời gian sử dụng. Nhưng với Energizer bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này, Cáp sạc USB Type-C từ Energizer với vật liệu Được làm từ nhựa PVC cao cấp, bền chắc, chịu lực tốt và chống gãy nứt trong thời gian sử dụng.

    3/ Thương hiệu lâu đời của Mỹ, Đảm bảo các tiêu chuẩn Châu Âu về an toàn và cháy nổ

    Với hơn 131 năm trong mảng năng lượng, Energizer là thương hiệu Mỹ nổi tiếng toàn cầu & là sự lựa chọn tin cậy nhất cho người dùng di động. Vinh dự nằm trong TOP 10 biểu tượng thành công nhất của thế kỷ 20

    Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE, FCC, RoHS) về an toàn và chống cháy nổ, Các sản phẩm Energizer đảm bảo sự an toàn của thiết bị trong quá trình sạc cũng như là sự an toàn cho người sử dụng.

    4/ Bảo hành, hậu mãi tối ưu 02 năm - 1 ĐỔI 1

    Nếu bạn để ý một chút, đa phần các sản phẩm Cáp kết nối dữ liệu sẽ hiếm có nhà sản suất thiết bị nào có chế độ bảo hành nhiều hơn 06 tháng. Nhưng với Energizer, các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam được bảo hành tối ưu 2 năm - 1 ĐỔI 1.

    II/ CÁC LOẠI CÁP SẠC CAO CẤP USB Type-C TỪ ENERGIZER USA
    Tương tự các sản phẩm cáp Micro USB Energizer VietNam có giới thiệu cùng các bạn từ trước có những tính năng khác nhau, từng Model cáp sạc chuẩn USB Type-C đến từ thương hiệu Energizer USA cũng có những tính năng độc đáo riêng biệt, nào cùng nhau tham khảo nhé.

    1. Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị di động

    Tham khảo thêm: Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-Type C 1.2m màu trắng - C13UBX3CFBK4

    Thiết bị tương thích: Kết nối máy tính, các thiết bị hỗ trợ cổng USB để sạc hoặc truyền dữ liệu với các dòng máy hỗ trợ chuẩn kết nối Micro USB, Lightning, USB Type-C

    3.png
    Khi mà công nghệ số đang ngày càng lên ngôi thì càng xuất hiện nhiều biến thể của smartphone hay tablet khác nhau trên thị trường, và cũng vì thế mà các chuẩn kết nối cũng có nhiều dạng khác nhau, như chuẩn nhiều nhất là Micro USB rồi đến Lightning của Apple và USB Type-C mới nhất trên thị trường công nghệ. Với các tín đồ công nghệ thì chỉ cần mang bên mình một sợi cáp truyền dẫn 3 trong 1 Energizer là có thể kết nối mọi thiết bị smartphone, Tablet trên thị trường.

    Nếu bạn là một người dùng đam mê công nghệ chắc chắn sẽ mang bên mình nhiều thiết bị khi làm việc, công tác hoặc đi du lịch xa, với nhu cầu đó Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m thương hiệu Energizer sẽ giúp bạn tốt nhất, giải pháp kết nối hoàn hảo cho hầu hết các thiết bị di động. Và với việc độ dài lên đến 1m rất thuận tiện cho việc sử dụng trong bất kì hoàn cảnh cảnh nào.

    9.JPG
    Tốc độ truyền tải dữ liệu cao lên đến 480Mbps, tương thích với công suất sạc hầu hết các thiết bị trên thị trường
    12.JPG
    Chứng nhận MFI (Apple) đảm bảo về độ tương thích an toàn và chất lượng.

    MFi là viết tắt của cụm từ "Made for iPhone/iPad/iPod", là một chứng chỉ giúp Apple siết chặt việc quản lý các sản phẩm của phụ kiện điện tử dành cho các hãng sản xuất phụ kiện thứ ba, khi nó được coi là tấm vé đảm bảo chất lượng cũng như tên tuổi của các nhà sản xuất này. Và các loại cáp Lightning của Energizer cũng được chứng nhận MFI (bởi Apple) đảm bảo về độ tương thích, chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng.

    2/ Cáp 2 in 1 (Type-C và Micro-USB) - Giải pháp tiện dụng với thiết kế 2 trong 1, tiết kiệm chi phí và nhỏ gọn

    Tham khảo thêm: Cáp 2 in 1 Type-C và Micro-USB Energizer 1.2m màu đen - C11UBX2CFBK4

    Thiết bị tương thích:
    Kết nối máy tính, các thiết bị hỗ trợ cổng USB để sạc hoặc truyền dữ liệu với các dòng máy hỗ trợ chuẩn kết nối Micro USB, USB Type-C

    4.jpg
    Chuẩn kết nối Type-C là chuẩn kết nối mới nhất hiện nay, cho tốc độ truyền tải dữ liệu cũng như tốc độ sạc nhanh hơn hẳn các chuẩn kết nối thông dụng, và đây cũng là xu hướng chuẩn kết nối mới trong tương lai. Khi các nhà sản xuất di động đang dần phổ cập cổng kết nối Type C cho các thiết bị của mình thì xu thế các phụ kiện kèm theo hỗ trợ cũng phải bắt kịp và Energizer luôn lắng nghe và đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và tiện dụng và an toàn nhất.

    11.JPG
    Cáp 2 in 1 Energizer là một sản phẩm nhằm đem đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng, được thiết kế 2 đầu gồm cổng sạc Type C and Micro USB tương thích với hầu hết các dòng điện thoại hay máy tính bảng mới nhất và phổ biến trên thị trường. Khi bạn sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc, thay vì bạn phải mang nhiều chiếc cáp, sạc cho mỗi thiết bị có cổng kết nối khác nhau thì với cáp 2 in 1 Energizer bạn không phải lo về vấn đề đó, an toàn & tiện dụng luôn được đặt lên hàng đầu.

    10.JPG
    Tốc độ truyền tải dữ liệu cao lên đến 480Mbps, tương thích với hầu hết các thiết bị trên thị trường
    3/ Cáp USB C 3.0 A MALE Energizer - Truyền tải dữ liệu siêu cao lên đến 5Gbs, gấp 10 lần chuẩn thông thường

    Tham khảo thêm: Cáp USB Type C 3.0 Energizer 1m màu đen - C11C3AMGBK4

    Thiết bị tương thích: Kết nối máy tính, các thiết bị hỗ trợ cổng USB để sạc hoặc truyền dữ liệu tốc độ cao 3.0 với các dòng máy hỗ trợ chuẩn kết nối USB Type-C

    5.jpg
    Với cáp USB Type-C có tốc độ kết nối 3.0 cho chúng ta biết rằng chuẩn kết nối này cho tốc độ cao hơn đến 10 lần khi so với 2.0 thông thường, tốc độ truyền tải dữ liệu qua lại lên đến 5Gbps và điều này có nghĩa là thời gian trao đổi dữ liệu và thời gian sạc pin cho thiết bị sẽ nhanh hơn. Cáp Type-C 3.0 Energizer cũng được tích hợp nhiều công nghệ bổ sung, chống cháy nổ và tương tích với hầu hết các thiết bị công nghệ ( ví dụ như Tablet, phone, Hard drive, Digital camera, Battey pack) có cổng kết nối USB Type C.

    13.JPG
    Tốc độ truyền tải dữ liệu siêu cao lên đến 5Gbps với chuẩn USB 3.0, công nghệ cho tương lai
    4/ Cáp USB-C 2.0 Energizer - Giải pháp kết nối hoàn hảo cho các dòng máy hỗ trợ USB Type-C

    Tham khảo thêm: Cáp USB Type C 2.0 A MALE Energizer 1.2m màu đen - C11C2AMGBK4

    Thiết bị tương thích: Kết nối máy tính, các thiết bị hỗ trợ cổng USB để sạc hoặc truyền dữ liệu các dòng máy hỗ trợ chuẩn kết nối USB Type-C

    6.jpg
    USB Type C là chuẩn USB mới, thời thượng, đầy thuận tiện và có khả năng thay thế cho 5 kêt nối bào gồm HDMI, VGA, USB, DisplayPort, cổng sạc và nhiều kết nối khác. Ngoài ra, với thiết kế đầu jack kết nối có thể cắm cả 2 mặt, điều này đồng nghĩa, chúng ta sẽ không cần phân biệt mặt trước, mặt sau như những cổng USB trước đây.

    Cáp Energizer USB Type 2.0 có tốc độ sạc 2.4A không quá cao so với các chuẩn sạc Type C hiện nay nhưng có thể đáp ứng nhu cầu tối ưu dành cho các thiết bị công nghệ mới tích hợp cổng kết nối mới này. Ngoài ra, với độ dài 1m2 bạn có thể linh động sử dụng chiếc cáp trong mọi trường hợp, giảm bớt nổi lo về khoảng cách khi cần sử dụng thiết bị trong quá trình sạc hay truyền tải dữ liệu.

    14.JPG
    Tốc độ truyền tải dữ liệu cao lên đến 480Mbps, tương thích với hầu hết các thiết bị trên thị trường
    5/ Cáp Type-C 3.0 to Micro-B Energizer 1.2m - Kết nối hoàn hảo cho các thiết bị hiện đại

    Tham khảo thêm: Cáp Type-C 3.0 to Micro-B Energizer 1.2m màu đen - C11C3MCGBK4

    Thiết bị tương thích: Kết nối Macbook, các thiết bị hỗ trợ cổng USB Type-C để sạc hoặc truyền dữ liệu tốc độ cao 3.0 với các dòng máy hỗ trợ chuẩn kết nối Micro-B. (thường là kết nối Macbook đời mới với các loại ổ cứng, điện thoại)

    7.png
    Nếu bạn đang dùng một chiếc Macboook cần kết nối đến một chiếc ổ cứng di động, điện thoại hoặc các thiết bị khác có hỗ trợ cổng Micro B với tốc độ truyền tải siêu cao 3.0 thì cáp sạc Energizer USA sẽ hỗ trợ hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm cáp Type-C 3.0 to Micro B tương thích với mọi thiết bị có hỗ trợ cổng kết nối tương ứng nhờ các công nghệ bổ sung, chống cháy nổ và tương tích với hầu hết các thiết bị công nghệ ( ví dụ như Tablet, phone, Hard drive, Digital camera, Battey pack). Hơn nữa với chuẩn USB 3.0 mang đến cho người sử dụng kết nối siêu nhanh truyền dữ liệu vượt trội so với chuẩn USB cũ (tốc độ truyền tải dữ liệu 5Gbps).

    16.JPG
    15.JPG
    Tốc độ truyền tải dữ liệu siêu cao lên đến 5Gbps với chuẩn USB 3.0, công nghệ cho tương lai

    6/ Cáp Type-C 2.0 to Micro USB Energizer – Truyền tải dữ liệu siêu nhanh, thuận tiện hơn trong kết nối

    Tham khảo thêm: Cáp Type-C 2.0 to Micro USB Energizer 1.2m màu đen - C11C2MCGBK4

    Thiết bị tương thích:
    Kết nối Macbook, các thiết bị di động hỗ trợ cổng USB Type-C với kết nối OTG để sạc hoặc truyền dữ liệu với các dòng máy hỗ trợ chuẩn kết nối Micro. (thường là kết nối Macbook đời mới với các điện thoại hoặc điện thoại USB-C với điện thoại Micro USB)

    8.png
    Thoạt nhìn vào chuẩn cáp USB Type-C và đầu bên kia là Micro USB bạn có thể khá ngạc nhiên vì ít thiết bị nào hỗ trợ những chuẩn In-Out như thế này, nhưng nếu bạn làm một tín đồ của các thiết bị công nghệ hiện đại như MacBook của Apple hay Google ChromeBook hoặc Microsoft Surface thì sợi cáp chuyển đổi từ USB Type-C qua Micro USB sẽ là sự lựa chọn thiết yếu dành cho bạn. Cáp Type-C 2.0 to Micro USB kết nối an toàn, sạc & truyền tải dữ liễu siêu nhanh. Ngoài ra, cáp còn mang đến cho người dùng sự tiện dụng với độ dài 1.2m - kết nối trong mọi khoảng cách.

    17.JPG
    18.JPG
    Tốc độ truyền tải dữ liệu cao lên đến 480Mbps, tương thích với công suất sạc hầu hết các thiết bị trên thị trường
    7/ Cáp kết nối OTG cho chuẩn USB Type-C từ Energizer USA

    19.JPG
    Thiết bị này hiện tại chưa được phân phối chính thức, với cọng cáp này các bạn có thể dùng để sử dụng để kết nối điện thoại, macbook đời mới (cổng cắm USB Type-C) với các thiết bị ngoại vi gắn ngoài như Chuột, bàn phím, USB hay thậm chí là ổ cứng di động. Tiện lợi hơn trong cuộc sống và công việc với rất nhiều tiện ích khi bạn có trong tay cọng cáp kết nối này.

    20.JPG
    Energizer đã kiểm tra và thấy rằng sợi cáp này hoàn toàn tương thích với một số dòng máy hỗ trợ USB Type-C để kết nối dữ liệu gắn ngoài như BlackBerry KEYone, BlackBerry DTEK60. Nhỏ gọn và tiện dụng là tiêu chí Energizer mang đến cho người dùng với sản phẩm dây kết nối OTG cho các dòng máy di động hoặc máy tính hỗ trợ cổng Type-C.


    QUICK GAME
    Đã Kết Thúc
    (Tặng sạc tùy chọn Energizer USA)

    Phần chơi vui này Energizer đưa ra cũng là một sân chơi nhỏ dành cho anh em BBers trong dịp tháng 06 này, rất dễ mình xin đưa ra các tiêu chí để các bạn tham gia nhé !

    1. Comment tại bài viết này với 2 nội dung:
    1. Bình chọn Cáp Type-C Energizer USA bạn yêu thích nhất, ấn tượng nhất tại ô bình chọn dưới tiêu đề bài viết
    2. Comment ngay tại bài viết này 2 con số may mắn của bạn
    3. Loại cáp USB Type-C Energizer USA nào bạn ấn tượng nhất và muốn nhận khi trúng giải.
    Ví dụ:
    • Số may mắn: 60
    • Tôi muốn nhận cáp USB Type-C chuẩn 3.0
    2.Đối tượng tham gia chia sẻ:
    • Là thành viên trên diễn đàn BBVN.NET
    • Các Mod có thể tham gia dự thưởng trừ Admin
    3.Cách tìm người chiến thắng
    • Energizer sẽ dựa vào hai số cuối Giải Đặc Biệt kết quả sổ xố Miền Bắc ngày Thứ Bảy (17/06/2017) để chọn ra người may mắn nhất có số chính xác hoặc gần nhất nhận sạc dự phòng tự chọn Energizer thương hiệu Mỹ. ĐÃ KẾT THÚC
    • Anh em comment nhiều thì chỉ tính bài comment đầu tiên thôi nhé
    • Comment 2 con số may mắn của bạn, lưu ý đặc biệt số nào trùng nhau sẽ ưu tiên người comment trước
    • Chỉnh sửa thoải mái bài viết cho đến chiều ngày thứ bảy ( 15H - 17/06/2017) sẽ chốt comment lại
    • Công bố thành viên trúng giải sau đó ít phút, những thắc mắc Ban Tổ Chức sẽ là người quyết định cuối cùng
    Mọi người quan tâm có thể ghé thăm website để biết thêm thông tin:http://energizervietnam.com/

    KẾT QUẢ QUICK GAME

    CẢM ƠN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG ENERGIZER VIỆT NAM!
     
    Energizer VietNam

    Energizer VietNam
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    9/12/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    50
    #1 Energizer VietNam, 16/6/17
    Last edited: 19/6/17
  2. huynhgiathien

    huynhgiathien
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    1,416
    Đã được thích:
    1,461
    Số may mắn: 46
    Mình "Thíc" Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị di động.
     
  3. SumitomoHCM

    SumitomoHCM
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    27/11/15
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    82
    Số may mắn: 23
    Mình "Thích" Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị di động.


    #2
     
    #3 SumitomoHCM, 16/6/17
    Last edited: 16/6/17
  4. khanhvlxd

    khanhvlxd
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    44
    Số may mắn: 25
    Mình "Thíc" Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị di động.
    Trò này mà random mấy anh em tham gia trong topic này thì dễ trúng nè (BBVN ít thành viên =)) )
     
  5. Nguyễn Tuấn Nam

    Nguyễn Tuấn Nam
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    28/9/12
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    5
    Số may mắn:05
    Tôi muốn nhận Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị di động.
     
  6. kien2211

    kien2211
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/4/11
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    123
    Số may mắn: 78
    Tôi muốn nhận Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị di động.
     
  7. Aric Lam

    Aric Lam
    Expand Collapse

    Go & Let's go

    Tham gia ngày:
    6/4/11
    Bài viết:
    4,710
    Đã được thích:
    2,921
    Số may mắn 69
    Tôi thích : Cáp kết nối OTG cho chuẩn USB Type-C từ Energizer USA
     
  8. hoaquynh34

    hoaquynh34
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Số may mắn: 34
    Tôi muốn nhận Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị di động.
     
  9. Energizer VietNam

    Energizer VietNam
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    9/12/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    50
    giờ thì BB đã thay đổi rất nhiều nên hiện tại giữ lửa cho BlackBerry mà . Riêng Energizer rất hoan nghênh những gì BBVN đã làm cho mọi người.

    Lần trước đã làm random rồi bạn nhé, nên lần này thay đổi luật chơi một chút: http://blackberryvietnam.net/thread...u-dung-tot-cho-cac-dong-may-blackberry.50665/
     
  10. KLO Nguyễn

    KLO Nguyễn
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/4/13
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    128
    Số may mắn: 60
    Tôi thích Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị di động
    Cảm ơn Energizer đã mang đến sân chơi cho cộng đồng BlackBeryVietNam
     

Chia sẻ trang này

PING