TỔNG HỢP BlackBerry phản hồi về báo cáo của Gartner cho biết rằng họ chiếm 0,0% thị phần

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi huynhgiathien, 18/2/17.

  1. [​IMG]
    Công ty nghiên cứu thị trường Gartner vừa công bố một báo cáo mới nhất về tình trạng của thị trường thế giới di động. Một chú ý trong báo cáo này là trong quý IV của năm 2016, doanh số bán hàng của các thiết bị chạy hệ điều hành BlackBerry đạt không tốt, chỉ hơn 0.0% một chút.

    Hôm nay, BlackBerry đã gửi phản hồi chính thức của mình để báo cáo này:

    Như đã được công bố rộng rãi trước đây, chiến lược hiện tại của chúng tôi là tập trung vào việc cung cấp phần mềm bảo mật cho các doanh nghiệp và các thiết bị. Chúng tôi đã chuyển từ sản xuất phần cứng sang phần mềm và hướng tới một mô hình cấp phép mới, đó là chuyển phát triển phần cứng cho các đối tác của chúng tôi. Họ sẽ phân phối và tiếp thị các thương hiệu BlackBerry. Chúng tôi rất vui mừng về những thiết bị điện thoại thông minh BlackBerry mới mang nhãn hiệu của các đối tác của chúng tôi mà được cấp phép như TCL, BB Merah Putih và Optiemus - sẽ sớm được giới thiệu.

    Gartner đã nói thị phần cho các hệ điều hành BlackBerry là 0,0% trong quý 4 năm 2016, điều đó không có nghĩa là doanh số điện thoại bán ra là con số '0'. Các số 0,0% là làm tròn, trong thực tế đã có 207.900 thiết bị chạy hệ điều hành BlackBerry được bán ra trong 3 tháng cuối năm ngoái. Nhưng tất nhiên, BlackBerry hiện nay chỉ tập trung vào phần mềm cho điện thoại Android và cấp giấy phép tên thương hiệu của mình cho các đối tác như TCL, và một thiết bị điện thoại thông minh BlackBerry tiếp theo được giới thiệu tại Mobile World Congress vào cuối tháng này.

    Tham khảo GSMArena
     
    huynhgiathien

    huynhgiathien
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    1,416
    Đã được thích:
    1,461
    #1 huynhgiathien, 18/2/17
    Last edited by a moderator: 18/2/17
  2. ITdhpd

    ITdhpd
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Bài viết:
    931
    Đã được thích:
    306
    vẫn được hơn 200k mà
     
  3. nguyenanhtuhp

    nguyenanhtuhp
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    5/7/16
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    18
    Sẽ ko mua chiếc BlackBerry nào nữa sau con Blackberry passport. Tuy nhiên vẫn mong BlackBerry tồn tại mãi. Dù trong hình hài khác.

    Gửi từ Passport của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
     

Chia sẻ trang này

PING