FREE Thử độ khó cùng Ninja Spinki Challenges | Tựa game hoàn toàn mới của Nguyễn Hà Đông

Thảo luận trong 'Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi Alan, 7/2/17.

  1. ninja-spinki-challenges_800x450.jpg

    Ninja Spinki Challenges là tựa game mới của Nguyễn Hà Đông, được đánh giá là hay hơn và khó "nuốt" hơn so với Flappy Bird trước đó. Game có nhiều chế độ chơi khác nhau và độ khó sẽ tăng dần. Điểm chung của các chế độ chơi là đều thông qua việc vuốt qua lại trên màn hình nhưng lại rất khác biệt với các trò chơi khác, những ai đang dùng những dòng máy BlackBerry Android có thể tải về và thử độ khó cùng trò chơi nhé.

    Một số hình ảnh trên Priv:


    Về gameplay, mặc dù là một tựa game giải trí đơn giản nhưng Ninja Spinki Challenges lại mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau. Trước hết, người chơi có thể làm quen với từng cách chơi thông qua những màn thử thách nhỏ với độ khó tăng dần. Đây là cách chơi theo từng màn với thời gian ngắn nên độ khó sẽ phụ thuộc vào màn chơi sau. Điểm chung của các chế độ chơi là đều thông qua việc vuốt qua lại trên màn hình.

    3.jpeg

    4.jpeg
    Tính năng chơi vô tận trong Ninja Spinki Challenges hiện đang là lựa chọn được đông đảo game thủ quan tâm nhất. Với tính năng này, bạn có thể chơi đến khi nhân vật của mình bị "chết" và số điểm sẽ được tính ứng với số sao xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình.

    5.jpeg

    6.jpeg
    Nhìn chung, Ninja Spinki Challenges là một tựa game giải trí thú vị với nhiều chế độ khác nhau để người chơi thay đổi. Trò chơi được đánh giá là dễ dàng hơn so với đàn anh của mình là Swing Copters và Flappy Bird.

    • Người dùng BlackBerry Android có thể tải Ninja Spinki Challenges miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 2.3.3 trở lên.
     
    Alan

    Alan
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    554
  2. crazysexycool1981

    crazysexycool1981
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Bài viết:
    1,020
    Đã được thích:
    380
    Mới cài game này cách đây 1 tuần, nhạc nghe hoành tráng dữ, gợi liên tưởng đến các thể loại game 4 nút thần thánh ngày xưa! Nhiều màn cũng nhọc, bụp phát đụng, lại phải chơi lại! Nhân vật chính nhìn cũng hài hài, dễ thương [​IMG]
    (Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
     
  3. JosephHoang

    JosephHoang
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    1/12/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Game của Mr Hà Đông nhìn là thích rồi! Chiến ngay
     

Chia sẻ trang này

PING