BlackBerry tiếp tục cấp phép về điện thoại di động tại thị trường Ấn Độ

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Alan, 21/12/16.

  1. 11231BlackBerry_1481978240.jpg

    Cuối tuần trước chúng ta nhận được tin rất HOT đó là sự hợp tác giữa BlackBerry và công ty TCL đã đến một thỏa thuận lâu dài về cấp phép điện thoại thông minh thương hiệu BlackBerry, nhưng đó chưa phải là tất cả những kỳ vọng của BlackBerry. Theo đó các công ty Trung Quốc đã nhận được quyền hạn độc quyền phát hành điện thoại thông minh chạy thương hiệu BlackBerry trên toàn thế giới, với ngoại lệ tại một số quốc gia như Ấn Độ, Sri Lanka, Nepal, Bangladesh và Indonesia. TCL Communication bên cạnh việc phát triển và sản xuất cũng sẽ bán và hỗ trợ khách hàng cho các dòng máy điện thoại thông minh.

    Hôm qua, sau khi công bố kết quả hàng quý, John Chen nói rằng BlackBerry sắp hoàn thành giao dịch với các đối tác Ấn Độ, một thỏa thuận tương tự với TCL CommunicationPT BB Merah Putih ở Indonesia. Và ông hy vọng rằng sẽ hoàn thành thỏa thuận vào tháng tới.

    s.png

    Các giao dịch cấp phép di động này sẽ đủ để bù đắp sự suy giảm liên tục trong doanh thu liên quan đến việc kinh doanh điện thoại, nhưng điều này vẫn chưa đủ để thúc đẩy tổng thu nhập hiện tại hàng quý:

    "Tôi không thể hứa mọi người rằng phần cứng sẽ có được một sự tăng trưởng ổn định trong những năm tiếp theo, nhưng có thể sẽ là năm sau. Tôi hy vọng rằng các nhà đầu tư từ Phố Wall thay đổi quan điểm của họ về công ty. Chúng tôi sẽ tiến tới thu nhập từ các giao dịch cấp phép điện thoại thông minh và tăng lợi nhuận từ phần mềm. Hãy cho tôi một ít thời gian hơn, đây là thành công thứ ba của tôi," John Chen nói.​

    Trong ba năm làm Giám đốc điều hành, John Chen thực hiện rất nhiều các vụ mua lại và duy trì BlackBerry về khía cạnh phần mềm để bù đắp việc kinh doanh phần cứng của hãng. Như vậy, với việc cấp phép thương hiệu BlackBerry thì có thể tương lai chúng ta sẽ thấy biến thể của dòng máy này sẽ khác nhau tùy vào thị trường phân phối, hoặc là TCL, PT BB Merah Putih hay tại Ấn Độ. Điều này có thể khiến cho chúng ta liên tưởng đến cách làm tương tự của Google trên các dòng máy cấp phép thương hiệu như Nexus đã áp dụng trước đây.

    Bloomberg​
     
    Alan

    Alan
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    554
    #1 Alan, 21/12/16
    Last edited: 21/12/16
    vu_artist and BBer Vu like this.
  2. thiện123

    thiện123
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    22
    Vậy là từ nay trở đi chúng ta sẽ thấy những đứa con tên BlackBerry nhưng mang trong mình nhiều dòng máu
     
  3. binhnguyen1991

    binhnguyen1991
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    2/4/13
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    142
    Lần tới chọn blackberry sẽ phải xem sản phẩm của Indian hay Tung Của. Không đề cập tới việc chạy OS 10 hay Android, cá nhân mình thấy mấy con blackberry do TLC sản xuất không đẹp tý nào. Hy vọng do anh Indian hoặc PT BB Merah Putih sản xuất sẽ có mẫu mã đẹp hơn.
    P/s : Người Việt Nam hãy nói không với hàng Trung Quốc.
     
  4. ninku

    ninku
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    11
    Sợ rằng như vậy thì chúng ta sẽ không có quần áo để mặc bác ạ.
     
  5. manhvo.ueh

    manhvo.ueh
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    42
    Những đứa con lai
     

Chia sẻ trang này

PING