CHIA SẺ Cảm nhận của một người từng dùng BlackBerry là như thế nào?

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi manhvo.ueh, 21/10/16.

  1. nguyenluan

    nguyenluan
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    6/7/15
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    39
    Ai mà thu nhập cao vậy ngoài những người kinh doanh ngoài thì cũng có thể nhưng bấp bênh khôg ổn định, còn những người làm trong cơ quan nhà nức mà có mức thu nhập đó thì chỉ có tham ô tham nhũng thôi.

    Gửi từ PassPort của Tôi bằng(Tapatalk)
     
    ITdhpd thích bài này.
  2. cu Gia

    cu Gia
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    À, mình biết tại sao rồi. Trên PP đen, nếu để giao diện tiếng Việt thì dấu phẩy luôn thường trực trên thanh ký tự màn hình, còn khi để giao diện tiếng Anh thì không có. Còn trên PPSE, nếu để giao diện tiếng Anh cũng không có dấu phẩy, nhưng khi gõ một ký tự đầu tiên thì dấu phẩy ngay lập tức xuất hiện trên thanh ký tự, PP đen không có điều này.
     
  3. nguyenluan

    nguyenluan
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    6/7/15
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    39
    Thế ạ, mình toàn dùng tiếng việt nên khôg để ý.

    Gửi từ PassPort của Tôi bằng(Tapatalk)
     
  4. Sam Truong

    Sam Truong
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    23/8/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    15
    Gần 30 tuổi cũng chưa đủ tuổi để kêu tôi là ranh con đâu nhóc à. Thu nhập mua đc 5-6 con SE sao nếu nói là mua full giá lúc ban đầu và thu nhập chú nói là 1 năm hay tháng thế? Nếu tháng thì xin chúc mừng quả là 1 người thành đạt. Mà nếu tới ngưỡng đó mà ko biết cách cân nhắc thì thiệt "cạn lời" với trình thành công của chú em rồi. Vấn đề công việc thì có lẽ ko bàn tới luôn đó bởi lý do là mỗi người có cách nhìn về hỗ trợ cv khác nhau những vấn đề IPhone và Android nhìn xem sự hỗ trợ về cái nào nhiều hơn hay cách dùng nào nhanh và tiện cho công việc hơn. Những ông anh thành công thu nhập có le ko bằng nhóc đâu nhưng chắc gọi là tạm đc tuần làm 4 ngay thôi. Chắc là dở quá nên ko đc làm nhiều. Tháng du lịch trong nước 2 lần, 2 tháng du lịch châu âu 1 lần. Chắc kém hơn chú em quá rồi. Mà khi chuyển qua xài bb điều khen hỗ trợ cv tốt hơn nhiêu..vậy thôi người thành công tài giỏi như chú qua xài Ios với Android đc rồi
     
  5. firefox66

    firefox66
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Với mình BB Q10 giúp bản thân tập trung vào công việc, không bị sao lãng bởi viber, fb, whatapp, tango, zalo... còn kho giải trí thì dùng ipad.
    - Mình cũng tự nhận là fan công nghệ nhưng chỉ sử dụng cặp đôi BB Q10 và ipad pro + apple pencil để ghi chép và nghiêng cứu.
    - Thật sự hiện tại điện thoại mình mua đời đầu là 15.3tr đến hiện tại thì đồ đi theo nó, ứng dụng đã đạt ~6tr, còn trên ipad thì đã gần bằng máy rồi. Với mình thể xác bên ngoài không quan trọng bằng tâm hồn, mua-đổi điện thoại liên tục không phải là mục đích mà chính là dùng nó để làm gì mới quan trọng. Có nhiều bạn làm tôi công nghệ, mỗi lần ra mới làm bán cái đang có, bù tiền, mua cái mới cho bằng được rồi lại tiếp tục chu kì 1 năm bán cũ, bù tiền mua mới.
    - Chính ứng dụng mình tự mua kết hợp với máy mới thực sự biến thứ đồ chơi công nghệ đó phục vụ cho thực tế công việc, khiến nó làm công cho bạn. Còn bạn nào dùng ứng dụng lậu thì miễn bàn. Đa số thấy toàn cài mấy ứng dụng chát ott, ứng dụng free ứng dụng crack rồi thời gian chán lại xoá sạch về mặc định và chỉ nghe gọi với nhắn tin, chán chê rồi bán mua cái khác thế thì lúc này món đồ công nghệ là chủ còn bạn chỉ làm công phục vụ kiếm tiền để mua nó.
    - Trong hành trang hằng ngày của tôi là 1 em Q10, 1 ipad pro, 1 apple pencil, 1 loa sony không dây, 1 máy ảnh Olympus tg-4 để chụp hình trên bờ dưới nước rồi chuyển hình chỉnh sửa trên ipad về biên tập trên lighting room, final cut pro (bản quyền mua đàn hoàn hết nhá)... tối thì mở âm thanh nhẹ cho thằng con nó ngủ sâu trong khi ba nó chiến với mớ tư liệu ảnh và video cả nhà trong ngày.
    - Các bạn có thể cho rằng mình là dân quay phim chụp ảnh..., thưa không, mình chỉ học thêm nhiều để ghi lại những khoảng khắc gia đình và cuộc sống chung quanh rồi lưu vào kỷ niệm để đến một lúc tuổi già qua đi tôi nhìn lại những ký ức khi 2 vợ chồng lấy nhau, khi có bé đầu lòng, những đêm vật lộn với nó, khi vui lúc nó lần đầu cười nói...khi các con trưởng thành và đến lúc lui vào với vô vàng ký ức tuổi trẻ đã qua với người thân còn sống hoặc đã ra đi...
    - Lúc đầu dụ vợ đổi điện thoại iphone 6s 128gb để vợ ghi hình con lại, thế mà chỉ trong vòng chưa tới 2 tháng mà dung lượng full không thể nào chụp nữa @@ đẹp quá xịn quá những không được gì cũng vứt. Thế là chỉ còn Q10 chiến đấu với cháu những đêm đến, mua ứng dụng Talking Timer để báo thức dậy cho cháu nó bú nối @@ cái app này nếu bác nào đã dùng qua thì cực kì lợi hại đến nỗi chưa có ứng dụng timer nào trên ios, android so sánh bằng. Khi làm việc thì mình dùng app exercise timer để phân thời gian học làm nghỉ ngơi, cái này nghe qua có vẻ vô lý với phần mềm tập thể dục nhưng lại có lý khi chính nó lại áp dụng triệt để phương pháp của triết lý Promodoro.
    - Mỗi đêm trước khi ngủ lại mở những công việc linh tinh không tên trên lazy list ra để lên lịch cho ngày mai, dùng day counter pro để tính toán ngày trả lương nhân viên, để cân đối thời gian thu chi trong công ty cho trãi đều phù hợp, những khoảng công nợ gần tới...
    - Đến lúc lúc nghỉ ngơi thì mở nhạc trên Neutron phê lòi tai với tai nghe Boss. Cái app này thì khỏi phải khoe chứ chưa thấy thằng nào qua được nó. Sánh cứ như dslr so với máy compact chỉnh âm thanh theo ý cứ như dân chuyên nghiệp.
    - Mỗi ngày cứ có chú nào hỏi cần cung cấp cái ghì thì lôi nguyên bộ file trainning, hướng dẫn, thông tin... được tập hợp sẵn trên Dossier lên gửi cho từng cá nhân một. Mình làm việc chủ yếu là trên mail và face to face cho khỏi cãi chứ hồi trước mỗi lần liên hệ với với các anh các chị thì cứ y như rằng em không nhận được, máy em không thấy, ngoài này không có mạng.... các thím cài cả chục ott đủ lại đủ kiểu nhắn zalo thì mở viber, thím kia thì chỉ sms fb, tráng sĩ này thì whatapp đồng chí kia thì imessage ... <- thảm hoạ là đây.
    - Cuộc sống thích nghi từng ngày, tôi bỏ hết những rắc rối mà iphone mang lại, sự hào nhoáng lằng nhằn trên android mà chỉ tập trung vào bb Q10 cùng tồn tại và bơi qua cơn sóng thần công nghệ. Rồi một ngày rãnh rỗi dạo chơi đây đó, hay tham gia các hội đoàn xã hội lại bắt gặp đâu đó những cánh tay đang bấm BB rồi lân la sang làm quen chia sẽ niềm vui và tạo ra ranh giới khác biệt so với những người xung quanh, ngồi cười cười nói nói về BB mãi đến hết giờ và tạm biệt hẹn ngày gặp lại. :)
    - Với apple bạn đã có tất cả trong một khi mang theo bên người, những với tôi thì 1 thứ không thể thay thế tất cả được, bạn không thể chụp một khoảng khắc rồi sau đó để yên trong điện thoại rồi quên theo thời gian, tôi chụp lại rồi tối tối lôi ra máy chỉnh sửa in ra làm kỷ niệm, chia sẽ với mọi người xung quan qua nhật ký album...


    Sent from my iPad using Tapatalk
     
    #75 firefox66, 29/11/16
    Last edited: 29/11/16
  6. Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    Chính xác rồi bạn, hiện tại mấy ông lớn tính dìm BB10 đến die. Nhưng hiện tại BlackBerry lại chuyển qua một hướng khác và rút hẳn BB10 phục vụ đại đa số khách hàng doanh nghiệp mà không đánh vào lượng khách hàng cá nhân nhỏ lẻ nữa, chính vì thế mà nền tảng BB Android mới hình thành, yêu thích BLackBerry nằm nhiều ở phong cách sống, trải nghiệm và những buổi gặp mặt của những anh em chung niềm đam mê, thường thì anh em BBer ngoài BB10 sẽ cặp theo một em Android hoặc iOS khác. cũng chỉ vì cái thú không bỏ được ở trời đất này. Mình chưa dùng iOS nhiều mà chỉ đơn thuần là trải nghiệm thoáng qua nhưng sử dụng nền tảng Android, cụ thể là Android BlackBerry thấy thế giới rộng mở quá nhưng lại thấy thiếu thiếu cái cảm giác vuốt thả với BlackBerry nên vẫn quay lại với Passport

    PS: Mình thấy anh em trước hơi nóng tính, comment vui vẻ nào âu cũng là thảo luận để chúng ta gắn kết hơn :) chín bỏ làm mười :)
     

Chia sẻ trang này

PING