TẢN MẠN BlackBerry - Tâm sự của cô nàng béo hạnh phúc...

Thảo luận trong 'Café - Tán Gẫu' bắt đầu bởi Gió Ấm, 27/9/16.

  1. 52.jpg

    Có người nói với nó rằng:" Hạnh phúc ôi sao thấy mong manh quá em à!". Ahihi, Nó chỉ biết cười và thầm nghĩ rằng:" Cuộc sống này xô bồ và và vội vã quá, nó khiến nhiều người không dám mơ về một thứ tình cảm gọi là Hạnh Phúc. Ấy vậy mà, sao họ lại không để ý rằng, nó xuất phát từ chính những điều bình dị nhất nhỉ..."

    Đôi lúc có nhiều tâm sự chả biết nói cùng ai, ấy thế rồi cứ lan man trên diễn đàn với những bài viết, những tản mạn, để rồi có những đoạn chat xã giao giữa những con người - Cơ bản là có 1 điểm gì đó giống nhau. Viết lên, để anh em cùng nhau tâm sự, Hôm nay, nó lại viết lên đây, viết để cùng cảm nhận, cùng nhau chia sẻ những cái gọi là xô bồ trong cuộc sống, và niềm vui trong những nỗi xô bồ ấy, và đâu đó lại bất chợt nhận ra câu chuyện của chính bản thân họ trong đây. :) Ừ thì, nó viết về Hạnh Phúc đấy

    Hạnh phúc - Hai từ tưởng chừng như ai muốn có nó cũng phải khó khăn lắm. Nhưng thực tế, nó lại đơn giản vô cùng. Chìa khóa nắm giữ góc hạnh phúc của mỗi người, đó là tinh thần lạc quan, quan trọng là phải luôn luôn lạc quan vì không thể lường trước được tương lai còn điều gì tồi tệ hơn những điều ở hiện tại nữa.

    Vào một trang web để tìm kiếm thông tin, kết quả là không tìm được, đừng nóng giận vô ích, đơn giản là hãy mở một trang khác và tìm kiếm tiếp. Nếu mọi trang đều không ra kết quả ta cần thì hãy nghỉ ngơi, khi đầu óc không còn mỏi mệt, mọi cuộc hành trình sẽ lại quay về điểm xuất phát, với tinh thần phấn chấn nhất. Đi vệ sinh mà hết giấy, tình cảnh khó khăn đây nhưng bực mình làm gì khi ta có thể kêu cứu. Kể cả khi không có ai cứu thì cứ chờ đợi, nhất định rồi sẽ được ra. Có những lúc tưởng chừng như đang lâm vào tình trạng khó khăn nhất nhưng cuối cùng vẫn vượt qua được, nhiều khi còn cùn đến mức liều, kiểu như: “Đằng nào cũng chết, làm đi!”, và rồi làm, và rồi cũng qua. Đấy, hạnh phúc nhiều khi chỉ là thế đấy! ^^

    3.jpg

    Người ta hạnh phúc khi có được chiếc điện thoại được xem là " Đẹp - Sang - Xịn" và được mọi người xung quanh ngắm nhìn với sự ngưỡng mộ, trầm trồ mỗi khi họ "móc" cái con dế xịn ra. Với nó ư, chỉ cần một con Bê Bê ú ú, đủ dùng là được, cần gì mọi người ngưỡng mộ, vì điện thoại nào chẳng để nghe - gọi - lướt "Phây", nhìn thế hay nhìn nữa, chê thế hay chê nữa, cũng vẫn thế mà thôi! Đấy, hạnh phúc đơn giản của nó đấy. ^^

    Người ta, chỉ cảm thấy thực sự hạnh phúc khi có ai đó đặc biệt và người này phải trao tặng sự quan tâm lo lắng đặc biệt cho họ thì cái đó, họ mới xem là "Hạnh phúc và thoải mái", hay nôm na còn gọi là "Không cô đơn í". Nó ư, phải gọi là "Hạnh phúc chết đi được" mỗi khi nó ốm hay có vấn đề gì về thần kinh ấy (^_^), thì lại cứ có "Lác đác" vài người, vài bạn BBer hỏi thăm với những dòng tin nhắn tưởng chừng như vô tri vô giác. Và tất nhiên, không thể thiếu gia đình của nó rồi. (Lại cười ^^)

    Ngày lễ, người ta rủ nhau đi chơi, đôi có, cặp có, bạn bè có, gia đình đi với nhau cũng có. Riêng nó, nó chọn một bộ quần áo trùm kín người nhất, hoặc chỉ đơn giản là cái áo Sơ mi và chiếc quần bò cũ, đến quán café quen, nghe những bản nhạc nhẹ nhàng cất lên từ chiếc loa thùng đã bám bụi thời gian, chụp một vài tấm ảnh tĩnh vật (chính là cái cốc Cafe hay Matcha của nó ấy mà ) post lên facebook, lên BBM với những dòng tâm sự thật lòng: “Cả đời này chỉ có café là tốt với nó nhất, thề là nó sẽ yêu café nhất quả đất, :v !”, ấy thế là hạnh phúc rồi. Này, không phải tự kỉ đâu, đây là cách nó tự làm chính nó hạnh phúc đấy, một cách đầy lặng lẽ và bình yên nhé!

    Sao phải khổ sở dằn vặt bản thân khi có thể khắc phục những điểm xấu trên cơ thể? Một vài suy nghĩ giản đơn để có được sự thoải mái trong tâm hồn, một công việc mình thích để có thêm sự thoải mái trong cuộc sống. Nếu được, hãy cứ là một người béo hạnh phúc. Giống mình :)

    Một ngày nữa lại sắp qua. Vẫn lang thang trên phố trong những cơn mưa chiều, thả thật nhẹ những nỗi niềm vào trong tiếng mưa rả rích bên thềm, vẫn ngược xuôi với những bộn bề, vẫn gặp gỡ bạn bè, vẫn cười, vẫn nói, vẫn hạnh phúc và những sì ta tút tâm trạng trên BBM. Để cảm nhận những điều, có thể coi là hạnh phúc. ^_^

    Ps: Hãy cứ hạnh phúc, theo cách riêng của bạn!

    TTHT_GA​
     
    Gió Ấm

    Gió Ấm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Bài viết:
    1,164
    Đã được thích:
    1,173
    #1 Gió Ấm, 27/9/16
    Last edited: 27/9/16
  2. blackcat1412

    blackcat1412
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    51
    PASSPORT AT&T kìa . Thèm

    Gửi từ DTEK 50 của Blackcat1986
     
  3. Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    ở đời không ai biết được chữ ngờ, cứ thoải mái sống cho tốt. cho đi rồi sẽ nhận lại, đó là những điều tất yếu trong cuộc sống. Có những bạn nghĩ rằng mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày chán chường nhưng không phải, chúng ta còn có thể sống thêm nhiều ngày nhiều ngày nữa nhưng có những người 1 ngày thôi cũng không thể do đó người ta nói sống sao cho đáng sống là như thế.

    Cũng có nhiều tâm trạng lẫn lộn trong lúc này, một trang mới một con đường mới nhưng phía trước lại có nhiều lo toan trong cuộc sống, nhưng như anh cứ chuyện phức tạp hãy biến thành đơn giản và đón nhận, chuyện đơn giản hãy xem như là không có gì để giải quyết tốt hơn.

    Chúc cô nàng béo cứ mãi béo và yêu đời, thành công hơn phía trước và luôn gắn bó cùng BlackBerry nhé, cảm ơn những dòng tâm sự cùng anh chị em bb của tác giả :)
     
  4. yagitrang

    yagitrang
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    43
    hép pi là những lúc được vuốt ve em bê bê.
     
    Nguyễn công khanh lab thích bài này.
  5. Tâm Thật Thà

    Tâm Thật Thà
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    23/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    11
    Nay gió ấm chuyển qua anh bb pp roi ah☺☺☺☺
     
  6. Phạm Minh Hải

    Phạm Minh Hải
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    17/1/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    21
    Chìa khóa nắm giữ góc hạnh phúc của mỗi người, đó là tinh thần lạc quan, quan trọng là phải luôn luôn lạc quan vì không thể lường trước được tương lai còn điều gì tồi tệ hơn những điều ở hiện tại nữa" đọc xong dòng này mình nghĩ đến 1 câu nói Mà mình rất thích đó là "Mọi chuyện kết thúc rồi sẽ ổn, khi nó chưa ổn tức là chưa kết thúc" nghĩ thấy câu nói rất hay, dù chúng ta đang trong bất kì hoàn cảnh xấu nào hãy nghĩ đến mặt xấu nhất của nó rồi bảo chỉ có thế sao? Cùng lắm thì chỉ có thế. Chết rồi tình hình này bị sếp chửi mất, sau có thể làm hư hết lô hàng lớn như thế này chứ.... ngồi nghĩ lại ừ thì cùng lắm là bị chửi. Bị đuổi. Nhưng Mất việc ư, ừ thì tìm việc khác, bị đền tiên hả, mượn tiền đền xong rồi kiếm lại. Hay mất người yêu à, ừ thì tìm người khác sống đọc thân củng. được mà. :) quang trọng nhất là hãy luôn lạc quan. Thì chúng ta sẽ luôn hạnh phúc.
     
  7. victorpo

    victorpo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    7
    Đang xài PPSE dư em PP Đen hàng tặng mua Nguyễn Kim đã kick hoạt, mới chưa sử dụng . Cần bán ai quan tâm không?
     
  8. anhca

    anhca
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    1/1/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    dang dung 1 em nhu trong hinh, kkkkkk
     
  9. Phan Son

    Phan Son
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    27/9/16
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    7
    Hạnh phúc là đc làm điều mình thích :)
     
  10. Gió Ấm

    Gió Ấm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Bài viết:
    1,164
    Đã được thích:
    1,173
    fix mạnh cho thớt hả anh ^^
     

Chia sẻ trang này

PING