THỦ THUẬT Hướng dẫn chơi Pokémon GO dành cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi Fang, 13/7/16.

  1. IMG_20160713_095239_Fotor.jpg

    Pokémon GO đã chính thức được phát hành và với gameplay đơn giản nhưng bắt người chơi phải vận động một cách hoàn toàn để thu thập nhiều con Pokemon nhất có thể. Với BlackBerry Priv chúng ta có thể tải về và cài đặt Pokemon dễ dàng, còn với các dòng máy BlackBerry 10 muốn cài đặt thì anh em vui lòng tham khảo những Topic dưới đây nhé.
    Pokémon GO được cung cấp ở một số quốc gia trên toàn thế giới và tất nhiên, không có Việt Nam. Dẫu vậy, chỉ bằng thủ thuật nhỏ, người dùng BlackBerry Priv đã có thể trải nghiệm tựa game này một thoải mái dẫu hệ thống gameplay chưa được hoàn chỉnh và đôi lúc còn bị mất tương thích với GPS.

    Để sử dụng Pokémon GO, người dùng phải đăng nhập bằng tài khoản Google và cho phép sử dụng dịch vụ định vị bởi đơn giản đây là một trò chơi thực tế tăng cường. Mọi hành động, mọi thao tác đều phụ thuộc vào thực tế.

    Nhân vật chính trong game sẽ được đặt trong một bản đồ là nơi bạn đang đứng, sử dụng GPS để mô tả chính xác địa điểm và đưa ra gợi ý về vị trí Pokémon đang ẩn nấp. Theo ghi nhận, tính năng này hoạt động rất hiệu quả và càng đi nhiều, số lượng Pokémon của người dùng sẽ càng tăng nhanh. Đúng là một game hay khi bắt người chơi phải liên tục vận động.

    Tuy vậy, không phải cứ di chuyển nhiều là có thể bắt nhiều Pokémon như mong muốn, phải dựa vào việc trau dồi những kỹ năng và cả sự may mắn. Nhưng trước hết, cần phải nắm những yếu tố cơ bản, công cụ được trong game.

    Như đã nói, bản đồ trong game được xây dựng hoàn toàn giống với nơi bạn đang ở và khai thác dữ liệu từ Google. Hiện tại, được hỗ trợ nhiều nhất là hai thị trường Úc và New Zealand.

    1. Giao Diện Chính

    Theo thông tin mới nhận được, hiện tại nhà sản xuất đã chặn các thị trường, khu vực chưa được hỗ trợ, bởi vậy sẽ không có thêm một con Pokémon nào nữa từ giờ trở đi. Như vậy, việc bị quá tải hồi chiều có liên quan trực tiếp đến vấn đề này. Tốt nhất bạn nên ở nhà, đừng lang thang nữa, chờ đợi trong thời gian tới.

    1.png

    Trở lại bản đồ, khi bạn di chuyển, nhân vật mô phỏng bạn sẽ di chuyển theo vị trí tương ứng và mỗi khi gần bạn có Pokémon, thiết bị sẽ rung lên để báo hiệu. Việc khai thác các khu vực có Pokémon được đồng bộ giữa người dùng và người dùng. Tức là nếu ở cùng một vị trí, bạn và người xung quanh sẽ thấy chung một con Pokémon.

    2.png

    Ngoài ra, khi nhấp vào các địa điểm khác nhau trên bản đồ, bạn sẽ được gợi ý những nơi gần nhất có Pokémon. Ví dụ, ở địa chỉ 81 Đặng Văn Ngữ sẽ xuất hiện Shellder, một Pokémon nước dạng vỏ sò và ngay gần đó ở Ủy ban phường Trung Tự xuất hiện một con Pokémon khác, thật thú vị!

    Trên màn hình chính sẽ hiển thị:
    • Avatar: Nhân vật chính của bạn. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể chọn giới tính, màu da, tóc, áo, mũ, giầy dép...
    • Biểu tượng người chơi: Ở phía dưới bên phải màn hình có một biểu tượng người chơi. Nếu bạn gõ vào mục này, bạn có thể xem được những thông tin cơ bản về nhân vật của bạn
    • Ba lô: Đây là nơi chứa đựng tất cả vật dụng của bạn
    • Pokedex: Trung tâm thông tin về tất cả Pokemon bạn đã bắt
    • Nearby Pokemon: Nẳm ở góc dưới bên phải màn hình. Đây sẽ là nơi thông bào cho bạn biết vị trí của những Pokemon gần nhất.
    Ngoài ra, để nắm bắt được số lượng Pokémon bạn có thể sử dụng Pokédex để theo dõi cũng như vào tính năng Journal để xem những Pokémon mà đã phải di chuyển để bắt chúng.

    3.png

    Nintendo cũng cung cấp hệ thống shop cũng như item để người chơi có thể mua để bổ sung kỹ năng, làm đẹp cho avatar hay nâng cấp cho Pokémon của mình.

    2. Làm thế nào để bắt một chú Pokémon?

    Rất đơn giản, ngay ở phần đầu tiên, người chơi đã có 2 chú Pokémon ở ngay gần để thử nghiệm tài năng ném Pokéball bao gồm Charmander và Bulbarsaur – 2 chú Pokémon quen tuộc của nhân vật chính trong phim, một hệ cỏ và một hệ lửa. Sau khi chọn được 1 con, hệ thống tăng cường thực tế sẽ khởi động camera và người chơi sẽ thấy chú Pokémon xuất hiện ngay tại địa điểm đang đứng.


    Một Pokéball xuất hiện và người dùng chỉ việc đẩy quả bóng về phía Pokémon sao cho càng nhanh càng chính xác càng tốt. Pokémon nằm gọn trong quả bóng và bạn có thể sử dụng để đi thách đấu hoặc đánh bại các Pokémon khác.

    Tất nhiên, trò chơi cũng sẽ khiến bạn mất một khoản tiền kha khá khi muốn nâng cấp cũng như khả năng tiến hóa của Pokémon.

    4.png

    Cách chơi rất đơn giản nhưng mang đầy tính vận động, khác biệt hoàn toàn những game khác trên thị trường hiện nay đã thu hút rất nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia.

    Tham khảo TechZ​
     
    Fang

    Fang
    Expand Collapse

    BlackBerry No1

    Tham gia ngày:
    5/4/11
    Bài viết:
    847
    Đã được thích:
    1,361
    #1 Fang, 13/7/16
    Last edited: 13/7/16
    dolphin000 thích bài này.
  2. hungbac

    hungbac
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    bắt được 1 con sau có con nào đâu
     
  3. chandaidennach

    chandaidennach
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    71
    thưa cụ, mời cụ xem :
    Theothông tin mới nhận được, hiện tại nhà sản xuất đã chặn các thị trường, khu vực chưa được hỗ trợ, bởi vậy sẽ không có thêm một con Pokémon nào nữa từ giờ trởđi.
     
    #3 chandaidennach, 13/7/16
    Last edited: 13/7/16
  4. Anh Ấy

    Anh Ấy
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    29
    Ai có link tải cho bb10 k nhỉ
     
  5. Trần Hữu Hùng

    Trần Hữu Hùng
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    23/8/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Ai có phiên bản mới ra của Pokemon Go không nhỉ? Đang dùng trên BB10 không update trên CH play được! Hình như nó vừa ra phiên bản 39.1 thì phải. Giờ vào máy để chơi nó bắt update mới đau chứ!
     

Chia sẻ trang này

PING