CHIA SẺ BlackBerry WatchDox - Những tính năng chính có thể bạn chưa biết?

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Gió Ấm, 14/3/16.

  1. blackberry-ltd-bbry-acquires-israeli-file-security-firm-watchdox-for-200-mi.jpg

    Như chúng ta đã biết, BlackBerry WatchDox là một công ty phần mềm của BlackBerry với những ứng dụng cho phép chia sẻ dữ liệu và thông tin một cách an toàn giữa các nhân viên trong một doanh nghiệp, theo hình thức cấp quyền truy cập, cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc đồng bộ hóa và chia sẻ các tập tin.

    watchdox-947x454.png

    Nếu bạn không có thời gian để tìm hiểu về BlackBerry WatchDox với những chức năng bảo mật tốt, thì bạn có thể hiểu thêm về công ty con của hãng với những tính năng của dịch vụ đem lại như:
    • An ninh: Mở rộng các kho tài liệu và chia sẻ tập tin một cách an toàn đối với cả người dùng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp từ bất kỳ thiết bị nào. Sử dụng công nghệ quản lý quyền kỹ thuật số, WatchDox cho phép bạn giám sát và hạn chế số người nhận có thể tải về, sao chép, chỉnh sửa hoặc in các tập tin của doanh nghiệp, tạo ra các công cụ an toàn để xây dựng quy trình công việc di động mới để giúp cho tổ chức của bạn hiệu quả hơn, mà không ảnh hưởng an ninh nội dung dữ liệu.
    • Đa dạng hóa các nền tảng: WatchDox hiện nay đã cung cấp giải pháp đa nền cho các khách hàng sử dụng Windows, OS X, BB10, Android , iOS và web, giúp thoải mái hơn trong việc sử dụng nền tảng.
    • Xem tập tin dễ dàng: Cho dù khách hàng lưu trữ ở bất kì nơi nào như lưu trữ đám mây hay trên máy tính thì người dùng vẫn có thể truy cập một cách dễ dàng và truy cập một lần duy nhất.
    • Theo dõi: Cung cấp quyền kiểm soát tập tin, khách hàng có thể theo dõi những ai đang sử dụng những tập tin của họ như thế nào, sử dụng ở đâu. Điều nàu là một điều thực sự quan trọng đối với những công ty có chuỗi cửa hàng.
    • Xác thực : quản lý người sử dụng ứng dụng một cách linh hoạt, kết hợp các phương pháp thẩm định chung, WatchDox có thể tương thích với những yêu cầu quy định nghiêm ngặt nhất của những doanh nghiệp khó tính.
    Bạn có thể truy cập vào trang chính thức WatchDox để biết thêm thông tin.

    BBVN.NET
    Tham khảo Blog BlackBerry
     
    Gió Ấm

    Gió Ấm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Bài viết:
    1,164
    Đã được thích:
    1,173
    #1 Gió Ấm, 14/3/16
    Last edited by a moderator: 14/3/16
    Phan Dung and T.Uyên like this.
  2. ant0135

    ant0135
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    14/5/11
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    49
    Quan tâm làm gì khi không được dùng.
     
  3. Nano Tung

    Nano Tung
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    28/3/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    16
    Vì sao không dùng được vậy ta??

    Tạo tài khoản không được luôn. Bác nào dùng rồi chia sẻ cho anh em biết với!!!!
     

Chia sẻ trang này

PING