TỔNG HỢP Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt cho BlackBerry 10 (P2)

Thảo luận trong 'Phần Mềm - Công Cụ Tiện Ích' bắt đầu bởi Gió Ấm, 3/5/16.

  1. TOP.jpg

    Để có những tấm hình đẹp hơn, long lanh hơn sau khi chúng ta chụp bằng điện thoại, thì cần phải có những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đi kèm. Việc chỉnh sửa hình ảnh trên BlackBerry 10 có lẽ cũng đã khá ổn với những chức năng như Bộ lọc, khung ảnh,...nhưng có lẽ vẫn chưa làm hài lòng những người dùng với đam mê chụp ảnh. Chính vì lẽ đó, rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đã ra đời và phục vụ khá tốt thị hiếu người dùng.

    Tham khảo thêm: Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt cho BlackBerry 10

    Adobe Photoshop Express (Miễn phí)

    2.jpg

    Đây là một ứng dụng Android trên Amazon, nhưng đúng như tên gọi của nó Photoshop Express thực hiện chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng trước khi bạn chia sẻ nó lên Facebook hoặc Twitter. Bạn có thể cắt, xoay, lật thay đổi độ phơi sáng thêm các hiệu ứng hay tạo các khung viền hình ảnh v.v. .

    Autodesk Pixlr (Miễn phí)

    3.jpeg

    Đây cũng là một ứng dụng Android trên Amazon có những bộ lọc rất thú vị có nhiều tùy chọn điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, và rất nhiều chức năng khác nữa. Để có được quyền truy cập đầy đủ đến tất cả các tính năng và công cụ, bạn cần phải tạo một tài khoản miễn phí Pixlr.

    FotoRus (Miễn phí)

    4.jpg

    App hay không chỉ bởi bộ tool khá đầy đủ mà hơn hết là số lượng temple có sẵn cực kì phong phú và đẹp, miễn phí nữa. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn đã có một bức ảnh chỉnh sửa như một nhiếp gia chuyên nghiệp khi sử dụng Fotorus. Bạn có thể vào app.bbvn.net để tải ứng dụng về máy của minh.

    Photo-Sketch HD (Miễn phí)

    Dya0kry.png

    Đúng như tên gọi của nó Photo Sketch giúp bạn dễ dàng biến những hình ảnh của bạn thành những hình ảnh dưới dạng vẽ phác bằng bút chì rất mềm mại và tinh tế. Bạn cũng có thể xoay, lật và thêm văn bản vào hình ảnh của bạn trước khi chia sẻ lên các mạng xã hội. Đặc biệt, ứng dụng này hiện có sẵn trong kho ứng dụng BlackBerry World, nên bạn có thể dễ dàng tải về và trải nghiệm.

    PicsArt Photo Studio (Miễn phí)

    8992048_orig.jpg

    PicsArt không chỉ cung cấp các công cụ chỉnh sửa hình ảnh mà là một thư viện trực tuyến, nơi bạn có thể chia sẻ kiệt tác của bạn với người dùng PicsArt khác. Bạn có thể duyệt qua hình ảnh của người khác bằng nhiều cách thuận tiện. Bạn có thể tạo ảnh nghệ thuật hoặc thậm chí vẽ trên hình ảnh với ngón tay của bạn bằng cách sử dụng các tùy chọn trong ứng dụng.

    Vẫn còn nhiều ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh nữa trên kho ứng dụng BlackBerry World, nhưng những ứng dụng mà mình chia sẻ hiện được khá nhiều người sử dụng và nhận được phản hồi tích cực. Hi vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn. Chúc bạn một ngày thật vui :)

    BBVN.NET
     
    Gió Ấm

    Gió Ấm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Bài viết:
    1,164
    Đã được thích:
    1,173
    thikmeo, BBer Vu and quro like this.
  2. wildwolf_kt

    wildwolf_kt
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    13
    picsart không còn trên blackberry world nữa. app này trước mình cũng cài mà giờ ko còn
     
    thikmeo thích bài này.
  3. minhanh12o

    minhanh12o
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    349
    IMG_20160503_234745.png
    vẫn đây mà bác
     
  4. sungsonic

    sungsonic
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    38
    Chỉ dùng 2 chức năng chính
    1. crop
    2. delete
     

Chia sẻ trang này

PING