RÒ RỈ BlackBerry có thể sẽ tham gia thị trường xe không người lái

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Gió Ấm, 26/12/15.

  1. fff.jpg

    Sau khi Tim Cook - CEO Apple im lặng trước truyền thông về việc Apple đang phát triển một mẫu xe ô tô; thì bây giờ đến lượt CEO BlackBerry - John Chen hé lộ mong muốn tham gia vào thị trường xe không người lái.

    Tập đoàn nổi tiếng với những chiếc điện thoại 'mang tính bảo mật cao' này sẽ giới thiệu “các giải pháp và công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến” tại triển lãm International Consumer Electronics Show ở Las Vegas vào tháng Giêng năm 2016 vào đầu năm tới.

    BlackBerry cũng đã tham gia vào lĩnh vực ô tô thông qua nền tảng QNX dành cho hệ thống thông tin giải trí và đã có mặt trên hàng triệu chiếc xe ô tô. Năm ngoái, BlackBerry cũng có thêm một bước tiến quan trọng khi Ford thay đổi nền tảng Windows Embedded bằng QNX để chạy hệ thống SYNC 3 của họ.

    Gần đây thì Waterloo cũng đã hợp tác với công ty Luxoft để phát triển công nghệ lái bán tự động. Công nghệ của Luxoft có tên là CVNAR, có thể thích ứng với các tuỳ chỉnh của hãng sản xuất, và được bán dưới dạng giải pháp hoàn chỉnh, sử dụng được ngay hoặc là một giải pháp phần cứng độc lập cho hệ thống HUD, LCD hay kính AR.

    Theo Bloomberg, John Chen bày tỏ mong muốn hợp tác với các công ty như Google, Apple hay Tesla, bời vì nền tảng phần mềm của BlackBerry phù hợp với chiến lực phát triển xe của các công ty này.

    Tham khảo Autoevolution
     
    Gió Ấm

    Gió Ấm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Bài viết:
    1,164
    Đã được thích:
    1,173
    #1 Gió Ấm, 26/12/15
    Last edited: 26/12/15
    PhucKK and tran ut anh like this.
  2. BlackberryZ10_stl003

    BlackberryZ10_stl003
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    74
    BlackBery nên mời HOTZ người đầu tiên hack đc iphone năm 2007. anh này đang phát triển hệ thống xe tự lái rất tốt với phần mềm mà anh viết ra. nó cho phép phần mềm học hỏi như con người chứ không như những phần mềm chỉ phát triển theo câu lệnh. hệ thống xe tự lái của HOTZ sẽ hoàn thiện trong năm sau. nếu BB hợp tác đc cùng anh này thì quá tuyệt vời ở mảng xe tự lái này.
     
    #2 BlackberryZ10_stl003, 28/12/15
    Last edited: 28/12/15
    Nông Dân thích bài này.
  3. Gió Ấm

    Gió Ấm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Bài viết:
    1,164
    Đã được thích:
    1,173
    phải đợi quyết định của bác Chen thôi ^^
     

Chia sẻ trang này

PING