CHIA SẺ Một số thủ thuật công nghệ có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Café - Tán Gẫu' bắt đầu bởi Gió Ấm, 21/12/15.

  1. Giống như đời sống thật, trong thế giới công nghệ cũng có không ít những mẹo vặt tuy nhỏ nhưng lại giúp ích cho người dùng rất nhiều. Mình xin chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn có thêm niềm vui :)

    1. Cách làm sóng di động mạnh hơn

    ar.jpg

    Nếu cảm thấy sóng di động yếu, hãy bật chế độ máy bay (Airplane mode) lên vài giây, sau đó tắt đi và điện thoại của bạn sẽ tự kết nối vào cột sóng gần nhất để ổn định lại.

    2. Sử dụng màu sắc khác nhau cho phần chụp tai nghe

    phone.jpg

    Nếu như bạn khó có thể nhận biết đâulà phone trái, đâu là phone phải thì bạn nên sử dụng phần chụp tai phone với hai màu sắc khác nhau, nó sẽ giúp bạn phân biệt dễ dàng hơn và có thể làm phone của bạn thêm phong cách nữa đấy. :)

    3. Thư giãn với Google

    gg.jpg

    Nếu như bạn đang ngồi trên máy vi tính, nhưng lại chả biết làm gì thì bạn hãy vào trang tìm kiếm hình ảnh của Google, sau đó nhập từ khóa "ATARI BREAKOUT" và bạn sẽ được chơi trò tưng banh huyền thoại. Nó sẽ giúp bạn giải tỏa sì trét đấy.

    4. Gỡ rối tai phone

    gophone.jpg

    Bạn là người luôn để mất tai phone, bạn hãy sử dụng màn hình MacBook để "đính" tai nghe vào giúp chúng không rối tung trên bàn làm việc. Điều này có lẽ không nhiều người biết. =))

    5. Dùng tai nghe làm micro

    mic.jpg

    Nếu bạn không có tiền sắm micro để hát karaoke thì hãy thử lấy tai nghe điện thoại để cắm vào cổng màu hồng, nó sẽ thay thế cho micro đấy, đa số đều hoạt động tốt.

    6. Sử dụng đồ chơi LEGO hiệu quả

    lego.jpg

    Bạn có thể sử dụng nhân vật đồ chơi LEGO để làm đồ giữ dây cáp, đồng thời móc lò xo vào đầu cáp để bảo quản chúng không bị đứt trong quá trình sử dụng.

    7. Sử dụng khóa điện tử Ôtô

    IMG_20151221_173903.jpg

    Có phải bạn hay đứng từ xa, chĩa chiếc khóa vào ô tô và bấm Click...đừng làm thế, hãy chĩa chiếc khóa lên đầu của mình, nó sẽ tạo thành cái Ăng - ten, giúp tín hiệu đi xa hơn đấy.

    8. Sử dụng cáp nối, tai nghe bền hơn

    ph.jpg

    Đối với dụng cụ sạc pin cho laptop, tai nghe, cáp nối...bạn rất thường cuộn từng vòng dây và bó lại theo ngẫu hứng. Đừng nên làm thế, vì mỗi khi cần sử dụng, bạn sẽ gặp rắc rối vì chúng thường bị rối và rất mất thời gian để tháo chúng ra.

    Mẹo ở đây chính là sau khi dùng xong, bạn hãy vòng chúng lại theo quy luật xuôi ngược, xuôi ngược để khi muốn dùng ngay, bạn sẽ dễ dàng lấy ra bởi sợi dây không hề bị rối.

    9. Quên đăng xuất Facebook trên thiết bị lạ

    FB.jpg

    Đã bao giờ bạn đăng nhập Facebook trên 1 thiết bị lạ nhưng lại quên đăng xuất? Rất may là Facebook cung cấp 1 chức năng cho phép đăng xuất tài khoản từ xa trên 1 thiết bị lạ. Bằng cách truy cập tới tùy chọn Security rồi chọn "Where You're Logged In" và bấm vào "End All Activity".

    Mong những chia sẻ của mình sẽ có ích cho bạn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ. :)

    BBVN.NET​
     
    Gió Ấm

    Gió Ấm
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Bài viết:
    1,164
    Đã được thích:
    1,173
  2. bylekzra

    bylekzra
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    39
    Trên thiết bị lạ toàn đăng nhập ẩn danh. :v
     
    #2 bylekzra, 27/12/15
    Last edited: 27/12/15
    hoangksmt, Aric Lam and madman21 like this.

Chia sẻ trang này

PING