TỔNG HỢP Blackberry 9650 nhập từ Mỹ giá 1,3 triệu đồng hút khách

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi GHΩST-ββΣR, 12/9/15.

  1. blackberry_1.jpg

    Thời gian gần đây chiếc điện thoại Blackberry 9650 đang được cộng đồng người dùng Blackberry yêu chuộng. Đây là một chiếc điện thoại chất lượng tốt, cấu hình cao mà giá chỉ có 1,3 triệu đồng.

    Blackberry 9650 sở hữu tính năng nghe gọi to, rõ. Máy bền chắc, hạn chế hư hại khi bị rơi, va đập và có pin khỏe. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên muốn tìm một chiếc điện thoại hoạt động hiệu quả, ngoại hình đẹp mà giá tiền phải chăng.

    blackberry_2.jpg

    Một chiếc điện thoại như vậy, nhưng chỉ có giá 1,3 triệu đồng. Nguyên nhân là tại Mỹ những sản phẩm như Blackberry 9650 được nhà mạng tặng cho người sử dụng, thông qua việc ký hợp đồng sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, họ thường trả thêm tiền để nâng cấp hoặc đến hạn đổi một chiếc điện thoại mới. Khi đó những chiếc điện thoại này được nhà mạng sàng lọc lại, chọn ra các thiết bị chất lượng tốt, hình thức đẹp như máy mới để bán thanh lý với giá chỉ bằng 1/3 so với giá gốc.

    blackberry_3.jpg

    Blackberry 9650 nghe gọi rất tốt, âm thanh ấm, rõ và còn có thể chỉnh được bass (trầm) hay treble (bổng). Thao tác lưu danh bạ, tìm kiếm tên nhanh, máy lưu được hàng trăm nghìn tên trong bộ nhớ danh bạ. Nhắn tin với điện thoại này cũng dễ dàng. Máy có chế độ hỗ trợ nhắn tin thông minh như copy, dán, gõ tiếng Việt Telex, chuyển tiếp, gửi nhiều người cùng lúc, tin nhắn được trình bày kiểu chat Yahoo, ký tự không giới hạn. Bàn phím trên điện thoại êm, nhiều phím tắt và có chuột quang rê mượt mà như máy vi tính. Máy này giúp bạn ghi chép thông tin, làm lịch nhắc nhở công việc, lưu trữ password bằng phần mềm Két sắt. Blackberry 9650 có độ bền rất cao, bạn có đánh rơi, hoặc bị va đập máy cũng không bị hỏng. Điểm yếu duy nhất của chiếc điện thoại này là không chống nước.

    blackberry_4.jpg

    Ngoài ra, máy còn có camera 3,2 megapixel hỗ trợ đèn LED, chất lượng ảnh tốt. Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB để lưu trữ nhạc, phim; máy còn có tai nghe 3,5 mm để nghe nhạc với âm thanh to rõ. Điện thoại có Wi-Fi, 3G để bạn chat Yahoo, Facebook thoải mái. Bạn có thể lướt web nhưng tốc độ không thật sự nhanh. Blackberry 9650 có ngôn ngữ tiếng Việt ở bản ROM OS6.0 và bộ gõ tiếng Việt Telex. Về kiểu dáng, điện thoại cầm rất vừa tay, thoải mái và rất có phong cách.

    Bên canh các thiết bị chạy hệ điều hành Blackberry 10 một số anh em vẫn đam mê với các thiết bị hoài cổ. Đây cũng là một lựa chọn khôn ngoan với số tiền hợp lý và tính hữu dụng mà thiết bị này mang lại...

    GHΩST-ββΣR - BBVN.net
    Nguồn: Zing.vn
     
    GHΩST-ββΣR

    GHΩST-ββΣR
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    17/6/13
    Bài viết:
    682
    Đã được thích:
    990
    #1 GHΩST-ββΣR, 12/9/15
    Last edited: 12/9/15
    trieuhung and Aric Lam like this.
  2. Khoa KuTeo

    Khoa KuTeo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    10
    ở VN có bán dt này ko ad ???
     
  3. Lương Thùy

    Lương Thùy
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    19/8/14
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    47
    Hỏi a Google là ra. =))
     
    Khoa KuTeo thích bài này.
  4. Aric Lam

    Aric Lam
    Expand Collapse

    Go & Let's go

    Tham gia ngày:
    6/4/11
    Bài viết:
    4,710
    Đã được thích:
    2,921
    tặng thì lấy. chứ không mua con này đâu. 9000 hoặc 97xx vẫn ok hơn :)
     
    Lương Thùy thích bài này.
  5. do quang dai

    do quang dai
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    13/9/14
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    25
    Nên mua 9900
     

Chia sẻ trang này

PING