Định nghĩa lại thị trường BlackBerry tại Ấn Độ

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Nông Dân, 25/8/15.

  1. blackberry-jakarta-635.jpg

    Sau khi thông tin của thời báo kinh tế Ấn Độ về cắt giảm nhân viên tại thị trường này thì trên Blog BlackBerry đã định nghĩa lại cho người dùng yên tâm hơn về hướng đi và sự chuyển giao cơ cấu về thị trường điện thoại di động, các giải pháp viễn thông và thị trường Internet of Things.

    Lược dịch từ Blog BlackBerry:

    Bài viết trước đó tập trung vào việc cắt giảm nhân viên và sự sụt giảm thị phần điện thoại trên thị trường Ấn độ, bỏ qua sự hiện diện trên nhiều mảng tại thị trường này bao gồm nhiều kỹ sư xây dựng một số các giải pháp viễn thông tiên tiến nhất và liên minh của BlackBerry với Hyderabad để thúc đẩy R&D (research & development: Nguyên cứu và phát triển) tại Ấn Độ.

    Quan trọng hơn nữa, bài viết trước không diễn tả hết được tầm ảnh hưởng của BlackBerry: Làm thế nào BlackBerry đang ở giữa giai đoạn chuyển đổi cơ cấu, vì hãng chuyển đổi từ một doanh nghiệp chủ yếu tăng trưởng bằng việc kinh doanh điện thoại thông minh (phần cứng) thành nhà cung cấp các phần mềm doanh nghiệp hàng đầu tập trung vào năng suất công việc và nền tảng bảo mật di động.

    istock_000006673910_small.jpg
    BlackBerry tại Ấn Độ vẫn rất được tin tưởng

    Thay đổi trong cơ cấu hiện tại của BlackBerry là không thể tránh khỏi không chỉ ở Ấn Độ mà tại các nơi khác trên thị trường trọng điểm của BlackBerry trên toàn thế giới. Những gì BlackBerry đang làm đứng trước cơ hội rất lớn trong thị trường di động và hãng đang cố gắng tận dụng từng cơ hội cho mình, tuyển dụng các nhân viên tâm huyết tại Ấn Độ và các nước khác để thúc đẩy sự tăng trưởng và giúp BlackBerry mở rộng tầm ảnh hưởng trong bảo mật, sự riêng tư và Internet of Things.

    BlackBery đã không thay đổi trọng tâm của hãng về thông tin liên lạc an toàn và bảo mật dữ liệu, đó là những gì chúng ta có thể nghe từ các khách hàng tại Ấn Độ và trên toàn thế giới:

    Essar Group, một tập đoàn đa quốc gia tại Ấn Độ phát triển hàng đầu trong lĩnh vực thép, năng lượng, cơ sở hạ tầng và dịch vụ đã chọn BES12 để quản lý và đảm bảo an toàn dữ liệu. BES12 quản lý tốt thiết bị chạy Android, BlackBerry và iOS. Essar Group là một trong những khách hàng nền tảng lớn nhất của BlackBerry cho đến nay chứng mình một điều rằng cơ cấu BlackBerry tập trung chủ yếu vào doanh nghiệp. Gần đây nền tảng BES12 đã hợp tác với nhiều đối tác khác bao gồm công ty bảo hiểm Caprecom Colombia, chuỗi bệnh viện Canada Mackenzie, và nhiều đơn vị và doanh nghiệp khác trên thế giới.

    Mở rộng mối quan hệ của BlackBerry với các nhà mạng di động Ấn Độ cũng được đẩy mạnh, cho phép các nhà cung cấp mạng di động tận dụng lợi thế của mô hình kinh doanh mới nổi của hãng. Idea Cellular, một trong những nhà khai thác di động hàng đầu của Ấn Độ, là một trong những nhà cung cấp mạng đầu tiên của BlackBery trên thế giới khởi động các giải pháp cấp phép Enhanced SIM-Based của hãng (khách hàng sẽ có thể tích hợp quản lý doanh nghiệp di động Enterprise Mobility Management Services(EMM) với dịch vụ thanh toán cước di động hàng tháng của họ)

    blackberry-total-cost-of-ownership.jpg
    BlackBerry vẫn đi đầu trong lĩnh vực bảo mật và an ninh

    Mặc dù chuyển dịch cơ cấu nhưng thiết bị vẫn là một phần quan trọng trong kinh doanh của BlackBerry. Hồi đầu tháng 8 này, hãng đã ra mắt chính thức smartphone Porsche Design P'9983 Graphite tại một sự kiện ở Mumbai, sự kiện này được nhắc đến bởi nhiều Thời báo Kinh tế trong và ngoài Ấn Độ. Tiếp tục mở rộng và thúc đẩy doanh thu từ BlackBerry Classic - các phóng viên truyền hình nước này rất thích dòng máy cổ điển này và đánh giá cao tốc độ và độ chính xác của bàn phím vật lý QWERTY. Các nhà phê bình cũng rất ca ngợi BlackBerry Passport và dòng máy này cũng được nhiều doanh nhân đón nhận tại Ấn Độ.

    BlackBerry đang xây dựng một doanh nghiệp sẽ dẫn đầu trong việc giúp khách hàng doanh nghiệp của mình thực hiện một chiến lược bảo mật di động end-to-end - bất cứ thiết bị hoặc thiết bị mà họ đang sử dụng cũng có thể bảo mật. Và đối với những khách hàng yêu thích các lợi thế bảo mật và hiệu suất của các dòng máy mà lackBerry cung cấp, BlackBerry có kế hoạch để tiếp tục thúc đẩy sự tin tưởng này nhiều hơn nữa

    Kết: Chúng tôi có thể trông khác hơn so với BlackBerry lúc trước, nhưng chúng tôi không có lỗi và không cảm thấy buồn vì điều này: đây là thời gian rất thú vị cho BlackBerry, và Ấn Độ chứa đựng rất nhiều kế hoạch của chúng tôi ngày hôm nay và trong tương lai.

    BBVN.NET
    Theo Blog BlackBerry​
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    #1 Nông Dân, 25/8/15
    Last edited: 25/8/15
  2. do quang dai

    do quang dai
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    13/9/14
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    25
    Thị truờng nào cũng vậy. Khâu chăm sóc khách hàng là quan trọng nhất. Ra bản room mới phải đột phá và ổn định
     

Chia sẻ trang này

PING