BlackBerryVietNam.Net - Tổng hợp tuần 1/3/2015 - 7/3/2015

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi dolphin000, 7/3/15.

  1. BlackBerry-Classic-White-Blue-Bronze-12.jpg

    Xin chào mọi người, Chúng ta đã trải qua một dịp tết vui vẻ đầm ấm cùng những người thân yêu, giờ đây có lẽ mọi người cũng đã bắt đầu những công việc, dự dịnh của mình trong năm mới và diễn đàn BlackBerry Việt Nam gửi đến người dùng những tin tức khá là hấp dẫn và một tuần sôi động với những thông tin xoay quanh về Phiên bản Xanh và Đồng của BlackBerry Classic, BlackBerry SliderBlackBerry Leap phiên bản Black & White, kèm theo đó là sôi động ngày Offline 8/3 này. Cùng với đó chúng ta không nên bỏ quên những bài viết hướng dẫn hay trải nghiệm phần mềm, trò chơi được chia sẻ và gửi đến thành viên cộng đồng BlackBerry Việt Nam, và đâu là trọng tâm đâu là những điểm nổi bật nhất trong tuần, mình xin tổng hợp những bài viết nổi bật cũng như những thông tin nổi bật nhất trong tuần để mọi người tiện theo dõi những chuyển biến xoay quanh BlackBerry nha các bạn.


    Mình sẽ chia ra từng mục cụ thể cho mọi người để tiện theo dõi thông tin nhé! ;)

    1. Các mảng tin tức quan trọng:

    Tại Mobile World Congress 2015, BlackBerry đã công bố một tính năng mới "BBM Protected" cung cấp cho tất cả người dùng ở moi HĐH di động đang sử dụng BBM một không gian trao đổi dữ liệu thông tin an toàn.
    Trong sự kiện MWC2015, BlackBerry đã trình làng nguyên seri đầy đủ các màu sắc của chiếc BlackBerry Classic với các màu: trắng, xanh dương và vàng đồng.
    Ngày hôm nay, Thay mặt ban quản trị mình xin trân trong thông báo tổ chức một buổi offline gặp mặt đầu năm và trải nghiệm những tính năng mới của BlackBerry 10.3.1
    Thân chào các bạn, sự kiện di động lớn nhất trong năm mới được diễn ra và hiện tại có rất nhiều thông tin được công bố đến với người dùng BlackBerry.
    Mới đây BlackBerry đã giới thiệu một dịch vụ mới Experience Suite, dịch vụ này sẽ bao gồm các tính năng và đặc trưng riêng của BlackBerry như HUB, Blend, hay Password Keeper.

    2. Những phần mềm tiện ích:

    Vấn đề chặn email không mong muốn hay spam mail gây không ít khó chịu và phiền toái không mong muốn nay đã được khắc phục. Với Email Blocker bạn sẻ giải quyết vấn đề nan giải đó một cách để dàng.
    Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày để tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới, là ngày mà chúng ta thể hiện sự quan tâm hay tình cảm đến những người phụ nữ mà mình quan tâm bằng những món quà hay những câu chúc mừng có ý nghĩa.
    Sau bao ngày tháng beta trên BlackBerry Beta Zone, cuối cùng thì Inst4gran (giờ đổi tên thành Inst10) cũng đã chính thức có mặt trên BlackBerry World.
    Hôm bữa hứa tặng bạn @@Chelsea.vodoi theme Sense 5 nhưng máy ảo lỗi ko cho cài để lấy file cod của theme ra được (các theme khác lại bình thường), cảm thấy áy náy quá nên hôm nay mua heme này tặng bạn @@Chelsea.vodoi.
    Thân chào các bạn, một phần mềm lôi cuốn và tùy biến icon trên màn hình chính miễn phí trên BlackBerry World mà mình muốn giới thiệu đến các bạn.
    Parrot Voice Recorder là một ứng dụng native ghi âm mạnh mẽ trên BlackBerry. Là một ứng dụng ghi âm free nhưng nếu bạn nâng cấp lên bản Pro, Parrot sẽ mở thêm tính năng ghi âm cuộc gọi.
    Mình xin giới thiệu với mọi người bản update của Clock Locker. Chức năng của phần mềm rất đơn giản là khoá bàn phím và hiển thị thông tin về thời gian, ngày tháng, chỉ số về tín hiệu sóng, pin và ram trống của máy.

    3. Trò chơi hay được chia sẻ:

    • Tuần này có vẻ bận rộn với những tin tức và những hình ảnh thiết bị mới của BlackBerry. Tuần sau sẽ hứa hen những trò chơi hấp dẫn.
    4. Chia sẻ thành viên hữu ích:
    Thân chào các bạn, đã có một thời gian mọi người vẫn thắc mắc làm sao có thể trở về hình nền màn hình khóa mặc định của BlackBerry.


    BlackBerryVietNam.net



     
    dolphin000

    dolphin000
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/10/13
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    536
    #1 dolphin000, 7/3/15
    Last edited by a moderator: 8/3/15
    Linh Vu Manh, BPlus and Nông.Dân like this.
  2. bold9000at&tjj

    bold9000at&tjj
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    84
    nói gì thì nói em nhìn BB vẫn có nét đặc trưng, có thể hơi dị nhưng độc đáo và với em là đẹp, khi dùng với em thấy cũng rất thông minh còn cái bảo mật bảo mủng gì đó thì em không biết lắm :)
     

Chia sẻ trang này

PING