[BBStory] Điện thoại này là gì vậy?

Thảo luận trong 'Trải lòng cuối năm cùng BlackBerry Việt Nam' bắt đầu bởi Davidtran2003, 13/1/15.

  1. Davidtran2003

    Davidtran2003
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    17/10/14
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    185
    Đúng là có hơi thiên về Blackberry.({})
    Nhưng bạn xem lại các loại smartphone hiện nay trên thị trường, kể cả Windown phone và Quả táo, bạn sẽ thấy chỉ có Blackberry là dòng điện thoại duy nhất có bàn phím vật lý. Đó là khác biệt thứ 1.
    Điều khác biệt thứ 2 là bạn coi lại màn hình tỷ lệ 1:1 của dòng Q, PP hay Classic so với những dòng điện thoại khác có phải sự khác biệt!?;) Còn những dòng điện thoại thuần cảm ứng của Blackberry như dòng Z thì vẫn có sự khác biệt về hình thức, mẫu mã vẫn mang nét đặt trưng của chùm Dâu.=D Bên canh đó, cả bạn, tôi và mọi người điều biết sức mạnh của bàn phím ảo trên dòng Z với khả năng học từ mới, tiên đoán từ và... búng chữ bay lên rất pro phải khôngB-) (cái này mình được các bạn dùng nói lại vì mình chưa có cơ hội dùng qua dòng Z này:P).
    Nói đến đây chắc có lẽ là chưa thuyết phục được bạn. Vây thì mình sẽ nói tiếp về bên trong của loại "sờ mát phone" này là khả năng bảo mật. Như bạn đã biết trong năm qua có rất nhiều vụ lùm xùm về hack điện thoại như Icloud của IOS của các diễn viên, người mẫu nổi tiếng hay gần đây nhất là vụ của Sony. Còn đối với người dùng phổ thông thì sao!? Chắc bạn cũng nghe nói gần đây có nhưng loại điện thoại Android xuất xứ từ Tung Của tự động gửi dữ liệu cá nhân của người dùng về máy chủ bên Tàu gì đó, làm cho người dùng hết sức hoan mang, phải không nào!?=)) Và còn nhiều khác biệt nữa mà chỉ có bạn, người dùng điện thoại của chùm Dâu mới cảm nhận hết được qua từng ngày sử dụng nó.<3<3
    Vài lời trao đổi cùng bạn.\=D/
     
  2. QuânMèo

    QuânMèo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    2/1/15
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    224
    Ngày xưa xài BBos hay nokia nhắn tin bằng cả 2 tay, bây giờ có dòng Z + tính năng búng chữ thì xài 1 tay là quá tiện, tay còn lại có thể làm nhiều việc khác như : hút thuốc, uống rượu, lái xe, chiên trứng, ôm gấu (rofl)...v...v Cảm ơn blackberry :).
     
    Davidtran2003 thích bài này.
  3. haita

    haita
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    17/10/14
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    12
    Vẫn miệt mài chém, chém, chém nhỉ.
     
    Davidtran2003 thích bài này.
  4. haita

    haita
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    17/10/14
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    12
    Lên BlackBerry 10 mà dùng đi chú.
     
    Davidtran2003 thích bài này.
  5. giatam

    giatam
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    27/8/11
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    22
    Bây giờ chúng ta hội nhập sâu rộng với thế giới rồi nó khác và chúng ta kinh tế cũng tạm ổn định và điện thoại smart phone bây giờ rất nhiều và rẻ có khi rẻ hơn cả máy đen trắng, nhưng vấn đề đẳng cấp hay là doanh nhân ở đây mình không khẳng định là như vậy và vấn đề khác biệt ở đây bạn David đã nói sơ bộ rồi, còn mình hỏi các bạn VIỆT NAM ta lúc BlackBerry thời hoàng kim có mấy người nói thẳng có tiền mà mua nó, mà mua nó có biết dùng mail không hay đã biết mail là gì chưa còn mác doanh nhân ở đây là do thế giới họ đặt cho nó vì nó như thế nào nên họ gọi như vậy chứ ko phải mấy người dùng BlackBerry VIỆT NAM thích nó mà đặt cho nó tự tâng bốc nó chắc các bạn hiểu còn cố tình ko hiểu thì kệ, còn bạn gì trên kia mình trả lời bình luận theo bài viết của bạn chứ không phải tự nhiên mình nói còn ý của bạn và bạn dùng như thế nào thì ông trời chưa chắc biết chứ đừng nói là mình. P/s còn mình dùng BlackBerry nhưng mình cũng chẳng phải doanh nhân gì mà những người là doanh nhân họ cũng chẳng bao giờ họ nhận họ là doanh nhân đâu.
     
    Nông.Dân and Davidtran2003 like this.

Chia sẻ trang này

PING