CHIA SẺ Về việc sửa chữa BB tại dauden.vn

Thảo luận trong 'Café - Tán Gẫu' bắt đầu bởi KenzDK, 9/10/13.

  1. Trước hết là em phải chia sẻ luôn rằng em viết bài này không có mục đích công kích, bôi bác gì dauden.vn (vì nick của e ở diễn đàn là mới tinh mà, còn bên tinhte.vn & winphoneviet.com thì em hoạt động lâu rồi, cùng nick, các bác có thể qua xem). Thứ hai là em rất gà, mới dùng BB hơn 1 tháng thôi, nên có thể "nhận thức" về mặt kỹ thuật là hơi thấp, có gì mong các bác bỏ quá.

    Về con máy của em thì nó là Bold 9700, cách đây hơn 1 tháng em có thằng bạn đi nước ngoài, nó tặng lại. Về cơ bản là dùng ngon, không lỗi lầm gì, lâu lâu màn hình bị sọc ngang mấy phát rồi biến mất luôn.

    Khoảng 5 ngày trước đây thì trackpad của e có dấu hiệu đơ, phải dùng áo lau lau trackpad mấy lần thì mới dùng được. Đến cách đây 3 hôm thì toi hẳn. Hôm kia em mang qua dauden.vn (115 Xã Đàn, Hà Nội) sửa thì bác kỹ thuật viên bảo là: giờ bung máy ra xem, có thể hỏng IC, nếu hỏng IC thì ko chữa được nhưng vẫn lấy em 250k. Em OK luôn. Xong bác ế mang máy e lên gác, chọc ngoáy gì đó khoảng 10 phút mang xuống bảo: thay mấy con IC rồi mới được đấy (đoạn này em đã thấy hỏi chấm lắm rồi). Xong em cầm máy thấy OK là e đi luôn. Hậu quả là đi được 5 phút thì trackpad đơ kèm theo biểu hiện màn hình nhiễu như TV mất sóng. Em tháo pin ra khởi động lại, màn hình OK, trackpad vẫn đơ.

    Tiếp đó ngày hôm sau em quay lại sửa tiếp, vẫn như hôm trước, em lại chủ quan, OK xong là em té luôn, được 5 phút thì màn hình lại như TV mất sóng, trackpad loạn. 1 lúc sau thì trackpad cứng luôn. Quả thực lúc này em đã mất 70% lòng tin vào dauden.vn.

    Chiều em mang máy quay lại, lại tiếp tục mang máy em đi chọc ngoáy =)) và kết quả là trackpad đã OK trở lại, còn màn hình máy em thì... (thôi mời các bác xem hình ạ). Và lần này bị vĩnh viễn luôn. Em cứng người. Chưa kịp nói gì thì bác kỹ thuật viên bẩu em là: màn hình hỏng rồi, thay mất 1.5 tr. Quả này em như bị đánh choáng, vì con máy này thanh lý khéo chỉ 1.5 triệu luôn. Mà em lại quá gà về BB, cứng họng không biết cãi gì luôn. Em đành ngậm ngùi ôm máy về.

    [​IMG]

    Giờ thì em cũng chỉ biết tâm sự với các bác dư thế ^^ còn suy xét dư lào em không dám lên tiếng, vì có thể em còn quá gà về BB. Chỉ có cái cá nhân em mất 100% lòng tin vào dauden.vn, ít nhất là chỗ 115 Xã Đàn, Hà Nội.

    Thôi coi như câu chuyện làm quà :) chúc các bác mạnh giỏi bên em BB yêu dấu. Em lại tiếp tục dong duổi tìm đường cứu em bồ nhí 9700 (vợ chính của em là Windows Phone).
     
    KenzDK

    KenzDK
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    #1 KenzDK, 9/10/13
    Last edited: 9/10/13
    Arsenal_BB and 3-6-0-do like this.
  2. Arsenal_BB

    Arsenal_BB
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/7/13
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    36
    Mình cũng có con 97 bệnh giống hệt của bạn.khi ra chỗ Vietberry ở Phố Vọng ho bảo để máy lại kiểm tra,hôm sau chủ cửa hàng goi cho mình bảo hỏng trackpad nếu thay thì mất 100k.mình đồng ý nhưng khi lấy máy ở cửa hàng thì trackpad sử dụng được,cứ mang máy về nhà là đơ.bực mình mấy lần đi đi lại lại sửa mà chẳng được.bây giờ e náo vẫn đang đắp chiếu đây.chia buồn cùng bác.
     
  3. thieutinhte

    thieutinhte
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    81
    Chia buồn cùng Bác !
    Mà nói thật, Kỹ thuật viên của Dâu Đen cũng đến số xui rồi mới đụng đến cái máy của Bác :D ...như Bác kể thì MH trước đó cũng đã có dấu hiệu suy nhược...9700 là chuyên gia hư MH...mà giá MH của nó thì lòi mắt...chia buồn...
     
    #3 thieutinhte, 25/10/13
    Last edited: 25/10/13
  4. dauden

    dauden
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    1,118
    Đã được thích:
    486
    Chào chủ Topic,

    Rất cảm ơn các thông tin bạn cung cấp và rất tiếc vì sự cố làm bạn "mất lửa" với BlackBerry.

    Thông tin mình nhận được từ các kỹ thuật ở Dâu Đen 115XĐ là như thế này (mình liệt kê, nhờ bạn xác nhận giúp):

    Thông tin chiều này, có gì đúng/sai nhờ bác chủ xác nhận giúp...

    Ngoài ra, mình cũng xin chia sẻ vài ý:
    1. Sửa chữa hay trị bệnh luôn có những rủi ro, không ai muốn làm xấu đi sự việc. Kỹ thuật viên Dâu Đen có thể đã có hạn chế trong kỹ thuật xử lý, không triệt để được vấn đề làm phát sinh việc tới-lui nhiều lần, gây ức chế cho Khách hàng :> Mình thành thật ghi nhận và xin lỗi đến các khách hàng như chủ Topic

    2. Vấn đề phát sinh màn hình bị sọc, chắc chắn là 100% ngoài chủ ý của Kỹ thuật viên. Màn hình 9700 vốn dĩ bị trục trặc khá nhiều - lỗi màn hình 9700 bị sọc là khá phổ biến - và khi hư hỏng thì đôi khi rất đột ngột. Xui rủi trong vấn đề này là sự việc xảy ra ngay sau khi Khách hàng sửa chữa dịch vụ ở Dâu Đen - và có lý hay không có lý thì kỹ thuật viên của Dâu Đen vẫn phải chịu phần trách nhiệm (nếu kỹ thuật biết rủi ro thì phương án tốt nhất là không nhận làm - và Kỹ thuật Dâu Đen đã thiếu sự dự phòng rủi ro này) :> Dâu Đen sẽ đền bù cho chủ Topic 1 màn hình tốt khác, Trackpad hiện đã tốt và sẽ được bảo hành theo đúng quy định sửa chữa của Dâu Đen.

    3. Sự thiếu sự hỗ trợ sau khi phát sinh sự cố là 1 phần không đúng trong cách làm việc và tiêu chí của Dâu Đen. Dâu Đen xin ghi nhận và sẽ xử lý nội bộ, đồng thời huấn luyện lại tác phong của các Kỹ thuật khi hỗ trợ Khách hàng.


    Một lần nữa, xin cảm ơn thông tin của của Topic, rất mong sự thông cảm.
    Dâu Đen luôn quyết tâm giữ uy tín thương hiệu và niềm tin của cộng đồng. Mong mọi người hỗ trợ và có những đóng góp để Dâu Đen ngày càng tốt hơn.

    Thanks,
    P/s: Nhờ chủ Topic quay lại 115 XĐ để được kỹ thuật hỗ trợ triệt để.
    Nếu có phát sinh về bảo hành hay dịch vụ Dâu Đen, nhờ các bạn liện hệ: số Hotline kỹ thuật 0984031010 hoặc email reports.dauden@viethop.net
     
    #4 dauden, 28/10/13
    Last edited: 28/10/13
  5. rockiessoul

    rockiessoul
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/4/11
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    145
    Ông chủ top đâu rồi, vào phản hồi chứ.
    Riêng Dâu Đen thì tuyệt đối tin tưởng, chơi với mấy anh em bên đấy từ khi mới thành lập trong SG, và toàn những anh em làm việc rất chuyên nghiệp. Nếu bác nào trong SG, rảnh rỗi ghé 1E Nguyễn Văn Thủ chơi, lên tầng trên cùng cafe. Dũng - Big Boss chuyên ngồi ở đây làm việc.
    Có cái là điều kiện kinh tế em còn chưa cao nên ít đua đòi, chưa ủng hộn Dâu Đen được nhiều.:)
     
  6. dokimlong

    dokimlong
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    11/12/11
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    13
  7. lts1959

    lts1959
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    13/10/11
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    38
    Thiện chí tốt của dauden, hoan hô
     
  8. minhpeace88

    minhpeace88
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Công ty Dâu Đen mình có đến và họ làm việc chuyên nghiệp và cẩn thận. Ở đấy mọi người rất vui vẻ và thân thiện! Có điều kiện mình cũng ủng hộ Dâu Đen.
     
    Nông.Dân thích bài này.
  9. nhocxinh10x

    nhocxinh10x
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Thế này là ổn thỏa rồi còn gì.
     
  10. tungchu005

    tungchu005
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Mình mua 1 em z30 và 1 đống phụ kiện kèm theo ở dâu đen mình thấy là rất hài lòng với cửa hàng. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
     
    Nông.Dân thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING