CẦN BÁN Tai nghe Monster DNA On-Ear giá chỉ 3,990,0000đ tại Nhật Cường Mobile

Thảo luận trong 'Các tin rao mua/bán cũ' bắt đầu bởi Mabu_beo, 23/7/14.

  1. Đặc điểm nổi bật - Tai nghe Monster DNA On-Ear siêu âm thanh

    - Tai nghe Monster DNA On-Ear siêu âm thanh là sự kết hợp hoàn hảo trong thiết kế với chất lượng âm thanh.
    - Thiết kế của chiếc tai nghe này khá cá tính với phần cứng bên ngoài chủ yếu được làm từ nhựa, nhưng rất đáng ngạc nhiên là DNA cho cảm giác hoàn thiện rất chắc chắn, cứng cáp, và còn khá nhẹ nhàng.
    - Khả năng cách âm cũng rất tốt loại bỏ được lượng lớn tạp âm khi nghe trên đường phố nhờ vào lớp đệm mút mềm cách âm trên ear-cup.
    - Âm thanh khá cân bằng, hay ở mọi dải cho bạn thỏa sức nghe những bản nhạc yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi.
    - Nút tai nghe chặn tiếng ồn tối đa, cho chất lượng âm thanh trong trẻo
    - jack cắm tiêu chuaarm 3.5mm phổ biến.


    [​IMG]


    Thông tin chi tiết- Tai nghe Monster DNA On-Ear siêu âm thanh

    Cá tính, đột phá và mới lạ
    đó chính là những gì mà Tai nghe Monster DNA On-ear siêu âm thanh mà nhatcuong.com giới thiệu tới những bạn đam mê âm nhạc. Có thể nói đây là một trong những thiết bị tai nghe ngay từ khi mới có mặt trên thị trường đã có được sự đón nhận của người sử dụng bởi những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại.

    Mặc dù chủ yếu được làm từ nhựa, nhưng rất đáng ngạc nhiên là DNA cho cảm giác hoàn thiện rất chắc chắn, cứng cáp, và còn khá nhẹ nhàng. Khả năng cách âm cũng rất tốt, và theo cảm nhận của người dùng thì phải đến 90% lượng tạp âm được loại bỏ khi nghe trên đường phố, con số đó là 80% khi thử nghiệm trong tàu điện ngầm. Điều này có được là nhờ vào lớp đệm mút mềm cách âm trên ear-cup.

    [​IMG]


    Không chỉ những người yêu nhạc mà những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng đã lựa chọn cho mình chiếc tai nghe này bởi nó còn có thể gấp gọn bỏ túi được, có hai cáp âm thanh chống rối, mic tích hợp công nghệ ControlTalk+ thật vô cùng thuận lợi cho người sử dụng.

    Thông tin sản phẩm:
    - Chất liệu: nhựa
    - Màu sắc: Trắng
    - Kích thước: dài dây 120cm.
    - Tần số đáp ứng: 20 - 20000 Hz
    - Độ nhạy: 110 dB
    - Trở kháng: 18 ohm
    - Sản phẩm chính hãng Monster (USA)

    ĐẶT MUA NGAY
    Quý khách gọi đặt hàng (04) 3938 5000 (bấm số 1) để được tư vấn

    - Thiết kế dạng úp tai với âm thanh công suất cao, cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo
    - Công nghệ tiên tiến của Monster giúp tăng khả năng mô phỏng chính xác các âm thanh mạnh mẽ và phong phú
    - Chất lượng âm thanh trong trẻo
    - Khả năng cách âm rất tốt
     
    Mabu_beo

    Mabu_beo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/7/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
  2. Mabu_beo

    Mabu_beo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/7/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Tai nghe Monster DNA giá rẻ bất ngờ tại Nhật Cường Mobile



    Chắc hẳn bạn đã biết tới chiếc tai nghe thời thượng Monster DNA On-Ear đang “làm mưa làm gió” trên thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế trẻ trung, cá tính, chất lượng âm thanh hoàn hảo, Monster DNA On-Ear đã trở thành một phụ kiện âm nhạc đẳng cấp mà bất cứ bạn trẻ nào cũng mong muốn được sở hữu. Hãy tới ngay với Nhật Cường Mobileđể có thể sở hữu chiếc headphone này với giá rẻ bất ngờ.

    [​IMG]
    Monster DNA On-Ear hiện đang “làm mưa làm gió” trên thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam​

    Chiếc tai nghe Monster DNA On-Ear lần đầu tiên được nhà sản xuẩt Monster ra mắt tại buổi lễ trao giải MTV Movie Awards 2013 tổ chức ở Los Angeles (Mỹ). Ngay sau khi được tung ra thị trường, chiếc headphone này đã làm mê đắm những người yêu thích âm nhạc. Tại thị trường Việt Nam, Monster DNA On-Ear nhanh chóng thu hút được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và mong muốn có được nó cho riêng mình. Tuy nhiên với giá thành khá cao, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu chiếc tai nghe đẳng cấp này.

    [​IMG]
    Ngay từ khi mới ra mắt, Monster DNA On-Ear đã thu hút được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.​

    Tai nghe Monster DNA On-Ear siêu âm thanh được thiết kế vô cùng cá tính, với phần cứng bên ngoài chủ yếu được làm từ nhựa, nhẹ nhàng nhưng lại rất chắc chắn, cứng cáp. Kiểu dáng dạng úp tai với âm thanh công suất cao, cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Khả năng cách âm tốt loại bỏ được lượng lớn tạp âm khi nghe trên đường phố nhờ vào lớp đệm mút mềm cách âm trên ear-cup. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến của Monster giúp tăng khả năng mô phỏng chính xác các âm thanh mạnh mẽ và phong phú.

    [​IMG]
    Monster DNA On-Ear có thiết kế sang trọng, trẻ trung và cá tính​

    Không chỉ những người yêu nhạc mà những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng đã lựa chọn cho mình chiếc tai nghe này bởi nó còn có thể gấp gọn bỏ túi, có hai cáp âm thanh chống rối, mic tích hợp công nghệ ControlTalk+ thật vô cùng thuận lợi cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Monster DNA On-Ear khiến những ngôi sao hàng đầu thế giới phải mê mẩn​

    Hiện nay, trên thị trường chiếc tai nghe Monster DNA On-Ear có giá bán dao động khoảng từ 6 đến 6,5 triệu đồng. Tuy nhiên, đến với Nhật Cường Mobile bạn không chỉ có cơ hội sở hữu chiếc tai nghe chính hãng, chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng. Chỉ với 3.990.000VNĐ, tai nghe Monster DNA On-Ear siêu âm thanh này sẽ là của bạn. Ngoài ra, khi đặt mua sản phẩm này trên website trực truyến nhatcuong.com, bạn sẽ được giảm ngay 300.000VNĐ cho mỗi sản phẩm. Với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng, hoàn trả lại sản phẩm trong vòng 24h.

    Có thể thấy, với giá thành phải chăng, chế độ bảo hành cùng với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng, Nhật Cường Mobile xứng đáng là địa chỉ tin cậy số 1 để bạn có thể đến và sở hữu ngay chiếc tai nghe Monster DNA On-Ear siêu âm thanh, đẳng cấp, sang trọng này.
     
  3. Mabu_beo

    Mabu_beo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/7/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Trẻ trung với tai nghe Monster DNA chính hãng tại Nhật Cường Mobile​


    Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, Monster DNA On-Ear đã khiến gới trẻ, đặc biệt là những ngưởi đam mê âm nhạc phải mê mẩn và mong muốn được sở hữu chiếc tai nghe trẻ trung, cá tính này.

    Monster DNA On-Ear được đánh giá là chiếc headphone có thiết kế trẻ trung, cá tính và phá cách với phần ốp tai hình tam giác nổi, hoàn toàn khác biệt so với thiết kế hình tròn truyền thống, khiến ngưởi sử dụng luôn nổi bật giữa đám đông.

    [​IMG]

    Phần ốp tai hình tam giác sẽ khiến bạn cá tính và nổi bật giữa đám đông


    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của chiếc tai nghe này, mặc dù chủ yếu được làm từ nhựa, nhưng rất đáng ngạc nhiên là DNA cho cảm giác hoàn thiện rất chắc chắn, cứng cáp, và còn khá nhẹ nhàng.

    Với những chiếc tai nghe thông thường, bạn chỉ có thể sử dụng liên tục tối đa 2h, nhưng đối với tai nghe DNA thời gian nghe có thể kéo dài trên 4h mà không gây cảm giác đau tai hay khó chịu, bởi tai nghe DNA được thiết kế với lớp đệm mút cách âm trên ear–cup mềm mại, đem tới cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Với phần đệm mút cách âm ear–cup mềm mại, DNA sẽ mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng


    Tai nghe Monster DNA On-Ear siêu âm thanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế với chất lượng âm thanh. Công nghệ hiện đại của Monster giúp tăng khả năng mổ phỏng chính xác âm thanh, mang tới chất lượng âm thanh trong trẻo, cân bằng và hay ở mọi dải cho bạn thỏa sức nghe những bản nhạc yêu thích mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    Monster DNA On-Ear ngày càng được giới trẻ ưa chuộng


    Với thiết kế và những tính năng vượt trội, chắc hẳn bất kỳ một bạn trẻ đam mê âm nhạc nào cũng mong muốn được sở hữu chiếc tai nghe Monster DNA On-Ear. Khó khăn lớn nhất chính là giá cả của chiếc headphone này, DNA hiện được bán trên thị trường với giá 6.728.000 đồng, một mức giá khá cao, tuy nhiên tại Nhật Cường Mobile bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc tai nghe đẳng cấp này chỉ với giá 3.990.000 đồng.

    Ngoài ra, khi đặt mua sản phẩm này trên website trực truyến nhatcuong.com, bạn sẽ được giảm ngay 300.000VNĐ, với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một năm.

    Để đặt mua sản phẩm, hãy gọi ngay tới số (04) 39385000 (bấm số 1) và nhận được từ vấn, ngoài ra bạn cũng có thể truy cập website nhatcuong.com hoặc trực tiếp tới các showroom của Nhật Cường để có thể hưởng những ưu đãi lớn từ Nhật Cường Mobile.
     
  4. Mabu_beo

    Mabu_beo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/7/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Thỏa sức tận hưởng âm nhạc cùng Monser DNA giá chỉ 3,990,000đ



    Chỉ với 3.990.000 đồng tại Nhật Cường Mobile, bạn sẽ được sở hữu ngay chiếc tai nghe Monster DNA On-Ear sành điệu và thỏa sức tận hưởng các bài hát yêu thích mọi lúc mọi nơi với chất lượng âm thanh hoàn hảo, sống động.

    Monster DNA On-Ear là một tai nghe chụp đầu dạng portable gọn nhẹ, được các bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi kiểu dáng trẻ trung, cá tính mà còn vì chất lượng âm thanh tuyệt hảo của nó.

    [​IMG]

    Monster DNA On-Ear được các ngôi sao trên thế giới cũng như các bạn trẻ Việt Nam vô cùng yêu thích


    Tai nghe Monster DNA On-Ear được thiết kế dạng closed-back cùng lớp đệm mút mềm ear-cup, giúp tăng khả năng cách âm, loại bỏ được lượng lớn tạp âm khi nghe trên đường phố, cho chất lượng âm thanh trong trẻo, mô phỏng chính xác âm thanh mạnh mẽ và phong phú.

    [​IMG]

    Với thiết kế dạng closed-back cùng lớp đệm mút mềm ear-cup, Monster DNA On-Ear tăng khả năng cách âm tới 90%


    Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn được Monster tích hợp dây Apple Control, cho phép người dùng pause/play, next/previous hay trả lời cuộc gọi một cách thuận tiện nhất. Với thiết kế dây dạng dẹp bạn sẽ không phải bận tâm tới việc dây tai nghe thường xuyên bị rối sau mỗi lần sử dụng.

    [​IMG]

    Monster DNA On-Ear được tích hợp dây Apple Control, với thiết kế dạng dẹp hạn chế khả năng bị rối


    Không chỉ các bạn trẻ đam mê âm nhạc mà ngay cả những nghệ sĩ âm thanh chuyên nghiệp cũng yêu thích và lựa chọn cho mình chiếc tai nghe Monster DNA On-Ear này, bởi nó có thể gấp gọn vô cùng tiện dụng.

    [​IMG]

    Tai nghe Monster DNA On-Ear có thể gấp gọn và bỏ túi vô cùng tiện dụng


    Đặc biệt, tai nghe Monster DNA On-Ear còn được bán kèm với 1 jack chia sẻ nhạc Dual-port, phụ kiện này cho phép bạn nghe 5 tai nghe cùng 1 lúc từ 1 nguồn phát, thỏa sức chia sẻ những bài hát yêu thích cùng bạn bè ở mọi lúc, mọi nơi.
    Hiện nay, giá bán của chiếc tai nghe Monster DNA On-Ear trên thị trường khá cao, khoảng trên 6.5 triệu đồng. Tuy nhiên, đến với hệ thống showroom của Nhật Cường Mobile, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc headphone này với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 3.990.000 đồng, giảm ngay 300.000 đồng khi mua trực tuyến tại website nhatcuong.com, với ưu đãi bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

    Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua tai nghe Monster DNA, đừng ngần ngại liên hệ các showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04 39385000 hoặc 19006688):

    - Showroom NhậtCường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    - Showroom NhậtCường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    - Showroom NhậtCường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    - Showroom NhậtCường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    - Showroom NhậtCường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    - Showroom NhậtCường - 162 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    - Showroom NhậtCường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
     
  5. Mabu_beo

    Mabu_beo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/7/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Đồ chơi công nghệ siêu độc đáo cho người dùng Smartphone
    (Theo 24h)

    Sở hữu những tiện ích tuyệt vời cho người dùng nhưng smartphone hay máy tính bảng vẫn khó có thể phát huy hết điểm mạnh của mình nếu thiếu đi trợ lý đắc lực mang tên phụ kiện.

    1. Tai nghe DNA

    Cá tính, đột phá và mới lạ đó chính là những gì mà Nhật Cường Mobile giới thiệu tới những bạn đam mê âm nhạc qua Tai nghe Monster DNA On-ear siêu âm thanh. Ngay từ khi mới có mặt trên thị trường, tai nghe Monster DNA đã được sự đón nhận rộng rãi của người sử dụng bởi những ưu điểm nổi trội và thiết kế độc đáo.

    Monster DNA chủ yếu được làm từ chất liệu nhựa, nhưng cảm giác lại hoàn toàn chắc chắn, cứng cáp, và khá nhẹ nhàng. Đặc biệt, chiếc tai nghe này có khả năng cách âm hoàn hảo giúp loại bỏ đến 90% lượng tạp âm khi nghe trên đường phố.

    Tai nghe Monster DNA
    còn là sự lựa chọn của những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới bởi thiết kế gấp gọn bỏ túi rất tiện lợi, hai cáp âm thanh chống rối và mic tích hợp công nghệ ControlTalk+. Sản phẩm chính hãng Monster này có giá bán 3,990,000Đ và giảm thêm 300,000 Đ đối với khách hàng mua online, mức giá tốt nhất thị trường và chỉ có tại Nhật Cường Mobile.

    [​IMG]
    Tai nghe Monster DNA On-ear – Giá tốt nhất thị trường tại Nhật Cường Mobile​

    2. Gậy tự sướng 350,000 VNĐ

    Chụp ảnh tự sướng hay selfie đã trở thành từ khóa rất quen thuộc hiện nay, thậm chí nó đã được đưa vào từ điển Oxford. Tuy nhiên, nếu chỉ chụp như bình thường không phụ kiện hỗ trợ, nhiều khi bạn sẽ khó có được một bức ảnh ưng ý.

    Để khắc phục điểm bất lợi này và nhằm thỏa mãn nhu cầu "tự sướng" tập thể của nhiều người, một công cụ khắc phục nhược điểm của chụp ảnh selfie đã ra đời. Đó là cây gậy giữ máy ảnh, điện thoại di động để có thể đưa ra xa chụp ảnh - selfie stick.

    Bộ sản phẩm bao gồm tay cầm hay que tự chụp ảnh selfie stick monopod, gá kẹp điện thoại cho mọi smartphone, điều khiển chụp ảnh từ xa bluetooth remote shutter. Sản phẩm chính hãng, chất lượng, chắc chắn, có giá 350,000 Đ tại Nhật Cường Mobile.

    [​IMG]
    Gậy tự sướng Selfie stick – trợ lý đắc lực cho những bạn đam mê chụp ảnh​

    3. Máy bay: 8,500,000 VNĐ

    Máy bay điều khiển từ xa là một trong những môn chơi yêu thích của nhiều bạn trẻ. Hiểu được nhu cầu này, hãng Parrot đến từ Pháp đã cho ra đời chiếc máy bay điều khiển từ xa Parrot AR.Drone. Máy bay AR.Drone được thiết kế để người dùng điều khiển thông qua thiết bị iOS (iPod Touch, iPhone và iPad) và điện thoại Android.

    [​IMG]

    Với trọng lượng nhẹ, do sử dụng vật liệu carbon và xốp, khung xốp bảo vệ cánh quạt khá bền, phần mềm điều khiển trực quan, dễ sử dụng cùng camera chính cho chất lượng hình ảnh và quay phim ổn. Việc điều khiển máy bay khá dễ dàng, tuy nhiên nếu muốn biểu diễn những chiêu trò độc đáo thì cần có thêm một chút thời gian luyện tập.

    [​IMG]

    4. Bàn phím ảo Bluetooth celluon

    Là một bàn phím máy tính ảo siêu di động, sản phẩm Bluetooth celluon có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, bàn phím chiếu laser và một thiết bị nhận dạng chữ viết tay, tất cả trong một rất dễ sử dụng.

    Người dùng sẽ không còn cảm thấy bất tiện khi phải mang theo những chiếc máy tính cồng kềnh, trọng lượng lớn khi đồng hành cùng bàn phím ảo tiện dụng Bluetooth celluon. Chắc chắn khi trải nghiệm thử tại các Showroom của Nhật Cường Mobile, người dùng sẽ hài lòng về tính năng và sự tiện dụng của dòng sản phẩm có giá 3,400,000 Đ này.

    [​IMG]
    Bàn phím ảo Bluetooth celluon tiện lợi hơn cho người dùng Smartphone, máy tính bảng​

    Những sản phẩm phụ kiện này được bày bán trên toàn hệ thống Showroom của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04 39385000 hoặc 19006688):

    - Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 162 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Xem thông tin chi tiết thêm tại website: http://nhatcuong.com/
     
  6. Mabu_beo

    Mabu_beo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/7/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Monter DNA thu hút các ngôi sao âm nhạc ngay từ cái nhìn đầu tiên


    Trong buổi lễ trao giải MTV Movie Awards 2013, hãng Monster đã chính thức giới thiệu chiếc tai nghe trắng tinh khiết mới nhất của mình mang tên Monster DNA On Ear. Ngay sau khi được ra mắt, chiếc tai nghe này đã nhanh chóng “hút hồn” các ca sĩ cũng như những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới.



    Không chỉ các ngôi sao thế giới mà tại Việt Nam, các bạn trẻ mê mẩn với chiếc tai nghe DNA này. Điểm hạn chế duy nhất chính là giá cả có nó, hiện chiếc headphone này được bán với giá khoảng 6.5 triệu đồng.



    Tuy nhiên, một địa chỉ duy nhất tại Việt Nam bán chiếc tai nghe Monster DNA On-Ear trắng tinh khôi này với giá chỉ 3.990.000 đồng, đó chính là Nhật Cường Mobile, ngoài ra khi mua hàng trực tuyến trên website nhatcuong.com bạn còn được giảm thêm 300.000 đồng cùng với ưu đãi 1 đổi 1 trong vòng một năm.



    [​IMG]


    Chiếc tai nghe Monter DNA On Ear được bán tại Nhật Cường với giá chỉ 3,990,000đ/chiếc




    Rebel Wilson, nữa ca sĩ trẻ đã giành được giải diễn viên đột phá tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2013, người đầu tiên tham gia ký lên chiếc tai nghe Monter DNA On Ear cho biết: “Thật đáng ngạc nhiên, chiếc headphone này mang tới cho tôi nhưng dải âm thanh sống động, trong trẻo, và đặc biệt khả năng cách âm của nó khá tốt. Monter DNA On Ear thực sự khiến tôi mê mẩn”



    [​IMG]


    Rebel Wilson, nữ ca sĩ giành giải diễn viên đột phá tại MTV Movie Awards 2013




    Samuel L. Jackson, nam ca sĩ - diễn viên đạt giải phân cảnh đấu tranh nội tâm xuất sắc nhất nhận xét: “không hổ danh Monster, những gì mà DNA On-Ear đã mang tới cho người nghe có thể nói là tuyệt hảo. Âm thanh khá cân bằng, hay ở mọi dải, không như những người anh em Beats vốn chỉ tập trung nhấn vào bass để chuyên rap và hip hop. DNA không sở hữu những âm bass siêu trầm để làm rung bần bật đầu bạn, nhưng tương đối chắc, căng, và hài hòa, không lấn át các dải khác. Tôi rất thích sản phẩm mới này của Monster”



    [​IMG]


    Samuel L. Jackson, ca sĩ - diễn viên có phân cảnh đấu tranh nội tâm xuất sắc nhất




    Nam diễn viên giành giải thiên tài hài kịch- Will Ferrell nổi bật trong bộ cánh “tiền đô” cho biết: “ Tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm của Monster, và lần này Monster đã khiến tôi bất ngờ vì thiết kế cá tính, trẻ trung của DNA On-Ear, nó rất nhẹ, có thể gấp gọn bỏ túi vô cùng tiện lợi”



    [​IMG]


    Will Ferrell, ca sĩ - diễn viên giành giải thiên tài hài kịch




    Còn chần chừ gì nữa, hãy tới ngay các showroom của Nhật Cường Mobile để được sở hữu chiếc tai nghe đẳng cấp này nhé!



    Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04 39385000 hoặc 19006688):



    - Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 162 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    - Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Xem thông tin chi tiết thêm tại website: http://nhatcuong.com/
     
  7. Mabu_beo

    Mabu_beo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/7/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Chia sẻ đam mê âm nhạc cùng Monster DNA giá chỉ 3,990,000đ



    Với tai nghe Monster DNA On-Ear giá chỉ 3,990,000đ tại Nhật Cường Mobile, bạn có thể thỏa sức chia sẻ các bài hát yêu thích cùng bạn bè và người thân. Đây chính là một trong những ưu điểm khiến chiếc headphone này thu hút giới đam mê âm nhạc ngay từ khi mới được ra mắt.

    Có thể thấy điểm nổi bật nhất của chiếc tai nghe Monster DNA On-Ear chính là công nghệ Monster Music Link đã được Monster áp dụng lần đầu tiên trên sản phẩm headphone của mình. Đây là một tính năng sử dụng cổng đầu vào đôi (dual-port input) cho phép kết nối cùng lúc lên tới 5 tai nghe khác nhau vào một nguồn phát, qua đó dễ dàng chia sẻ âm nhạc với người xung quanh

    [​IMG]

    Monster DNA On-Ear cho phép kết nối cùng lúc lên tới 5 tai nghe khác nhau


    Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh đạt mức tuyệt hảo của Monster DNA On-Ear cũng khiến người nghe vô cùng hài lòng. Âm thanh khá cân bằng, hay ở mọi dải, không như những người anh em Beats vốn chỉ tập trung nhấn vào bass phù hợp với Rap và Hip hop.

    [​IMG]

    Monster DNA On-Ear được tích hợp tới 2 jack cắm, giúp việc chia sẻ âm nhạc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.


    DNA không sở hữu những âm bass siêu trầm để làm rung bần bật đầu bạn, nhưng tương đối chắc, căng, và hài hòa, không lấn át các dải khác. Về mid (âm trung), có thể nói mid của DNA ngọt và dày. Độ tách bạch của các dải âm cũng tốt, các âm cao rất trong, giàu chi tiết, và sắc lẹm.

    Với chất lượng âm thanh tốt cùng kiểu dáng sang trọng đầy cá tính, Monster DNA On-Ear không chỉ thu hút các bạn trẻ đam mê âm nhạc mà ngay cả các ngôi sao quốc tế, các chuyên gia âm nhạc cũng mê mẩn với chiếc headphone mới của hãng Monster này.

    [​IMG]

    Monster DNA On-Ear khiến các ngôi sao quốc tế phải mê mẩn


    Hiện nay, giá bán của chiếc tai nghe Monster DNA On-Ear trên thị trường khá cao, khoảng trên 6.5 triệu đồng. Tuy nhiên, đến với hệ thống showroom của Nhật Cường Mobile, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc headphone này với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 3.990.000 đồng, giảm ngay 300.000 đồng khi mua trực tuyến tại website nhatcuong.com, với ưu đãi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

    Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04 39385000 hoặc 19006688):
    - Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    - Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    - Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    - Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    - Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    - Showroom Nhật Cường - 162 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    - Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Xem thông tin chi tiết thêm tại website: http://nhatcuong.com/
     
  8. Mabu_beo

    Mabu_beo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/7/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Tai nghe khủng, giá hấp dẫn chỉ 3.990.000Đ tại Nhật Cường Mobile



    Không hổ danh là “đứa con tinh thần” của Monster - chiếc tai nghe đẳng cấp, siêu âm thanh Monster DNA On-Ear đã làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế ngay từ khi mới được ra mắt. Tại Việt Nam, chiếc tai nghe này được các bạn trẻ vô cùng thích thú bởi chất lượng âm thanh tuyệt hảo, kiểu dáng cá tính, độc đáo.
    Bât cứ bạn trẻ nào cũng mong muốn được sở hữu một chiếc tai nghe thời thượng như DNA On-Ear, tuy nhiên cản trở lớn nhất đó chính là giá cả. Trên thị trường hiện nay, chiếc headphone này được bán với giá khoảng 6.500.000Đ một mức giá khá cao so với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Đến với tất cả các Showroon thuộc hệ thống của Nhật Cường Mobile, bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc tai nghe này với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 3.990.000Đ.
    [​IMG]

    Nói về chất lượng âm thanh của Monster DNA On-Ear, ngươi sử dụng chỉ có thể dùng từ “tuyệt hảo” để dành tặng cho sản phẩm này. Công nghệ hiện đại của Monster giúp tăng khả năng mổ phỏng chính xác âm thanh, mang tới chất lượng âm thanh trong trẻo, cân bằng và hay ở mọi dải cho bạn thỏa sức nghe những bản nhạc yêu thích mọi lúc mọi nơi.Với thiết kế dạng closed-back cùng lớp đệm mút mềm ear-cup, Monster DNA On-Ear cho khả năng cách âm tốt, loại bỏ được tới 90% lượng tạp âm khi nghe trên đường phố.

    [​IMG]
    Với Monster DNA On-Ear, bạn có thể thỏa sức tận hưởng âm nhạc trên đường phố mà không sợ bị cản trở bới tiếng ồn​
    Không chỉ mang tới chất lượng âm thanh tốt, mà kiểu dáng trẻ trung, cá tính cũng góp phần khiến chiếc headphone này ghi điểm từ người sử dụng. Mặc dù chủ yếu được làm từ nhựa, nhưng đáng ngạc nhiên là DNA cho cảm giác hoàn thiện rất chắc chắn, cứng cáp, và còn khá nhẹ nhàng.

    [​IMG]
    Tai nghe Monster DNA On-Ear được thiết kế vô cùng trẻ trung và cá tính​
    Ngoài mức giá hấp dẫn, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm tai nghe Monster DNA On-Ear tại Nhật Cường Mobile. Cụ thể, đối với các khách hàng mua online tại website http://nhatcuong.com/ sẽ được giảm ngay 300.000Đ cho mỗi sản phẩm, với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một năm.
    Để đặt mua sản phẩm, hãy gọi ngay tới số (04) 39385000 (bấm số 1) và nhận được từ vấn, ngoài ra bạn cũng có thể truy cập website nhatcuong.com hoặc trực tiếp tới các showroom của Nhật Cường để có thể hưởng những ưu đãi lớn từ Nhật Cường Mobile.
     

Chia sẻ trang này

PING