ANDROID APP Contra 4 - Game tuổi thơ kinh điển dành cho BlackBerry 10

Thảo luận trong 'Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi Nông.Dân, 4/4/14.

  1. z10ngang.jpg
    Contra một cái tên quá quen thuộc với bất cứ ai, một ký ức tuổi thơ, cái thời lóc chóc ra hàng điện tử chơi game 4 nút, game băng.. là một trong những game kinh điển nhất cùng với super mario đã làm cho không biết bao nhiêu đứa trẻ phải mê mẩn một thời. Nay contra sẽ xuất hiện trên thiết bị di động Contra 4 và sẽ mang bạn về những khoảng khắc tuổi thơ đầy kỷ niệm. Thuộc dòng game bắn súng, thể loại mà luôn được các “chiến binh” yêu thích, và là một trong những game được nhiều game thủ ngóng đợi nhất của game mobile.

    Nội dung của game xoay quanh cuộc chiến của những chiến binh chống lại những kẻ xâm lược muốn xâm chiến lấy trái đất bằng thế lực quân sự. Những chiến binh được huấn luyện đặc biệt một mình chiến đấu, đột nhập vào cứ địa tiêu diệt phá tan âm mưu thống trị thế giới. Khi tha gia game bạn sẽ tham gia những chiến trường sinh tử của những chiến sỹ dũng cảm nhất đi giải cứu thê giới.

    Với cốt truyện và trọng trách giải cứu thế giới khá nặng và khó khăn nhưng game chơi hoàn toàn đơn giản và quá quen thuộc điều khiển với những nút tính năng trên màn hình.

    watermarked-0.jpg

    Game có 15 bản đồ hấp dẫn và nhiều thử thách để người chơi vượt qua theo từng level, thể hiện đẳng cấp của bản thân. Không chỉ thế, Con tra còn thu hút game thủ bởi nội dung hấp dẫn. Trong game bạn sẽ đối đầu chống loại hành ngàn tên lính địch với hệ thống vũ khí tối tân.

    watermarked-1.jpg

    Người chơi sẽ có 4 mạng để chiến đấu, chính vì thế cần sự khéo léo nhanh nhẹn thông minh của người chơi. Sự đa dạng về đạn là điểm mà chắc chắc ai cũng biết, có rất nhiều đạn khác nhau mà bạn có thể tìm thấy trong quá trình play game như đạn 1, đạn xoáy, đạn sáu, đạn lửa..mỗi loại đạn có một đặc điểm riêng. Những cỗ máy súng của địch vẫn được đặt trong quá trinh chơi. Ở cuối mỗi màn chơi sẽ có Boss, 15 màn chơi tương ứng với 15 Boss khác nhau.

    watermarked-7.jpg

    Contra 4 ký ức tuổi thơ ùa về ngay trên chiếc điện thoại của bạn, hãy đắm chìm vào những trận chiến, những màn đấu súng đầy hấp dẫn. Game chắc chắn mang lại cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất, tải game Contra 4 về máy nhé.

    Một số hình ảnh trò chơi trên BlackBerry-Z10:
    watermarked-2.jpg
    watermarked-3.jpg
    watermarked-4.jpg
    watermarked-5.jpg
    watermarked-8.jpg

    Thông tin về trò chơi:
    Download:
    [​IMG]
    Tổng hợp Internet
     

    Các file đính kèm:

    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    #1 Nông Dân, 4/4/14
    Last edited by a moderator: 18/4/14
  2. feeling1301

    feeling1301
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    20
    bối cảnh thì contra 1, thằng nhân vật thì là contra 3
    :D
     
    cuongdc and Nông.Dân like this.

Chia sẻ trang này

PING