TỔNG HỢP BES 10 sẽ hỗ trợ các thiết bị chạy HĐH Windows Phone?

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi LuanCsBlackBerry, 7/1/14.

  1. windows-phone-8-start-screen-615x392.jpg

    BES 10 (BlackBerry Enterprise Service 10) có thể xem là giải pháp tốt nhất dành cho doanh nghiệp bởi BES10 cho phép các quản trị viên IT kiểm soát hiệu quả hệ thống liên lạc nội bộ trong doanh nghiệp của mình, không chỉ dành riêng cho BlackBerry mà còn cho cả iOS, Android. Không dừng lại ở đó giám đốc điều hành BlackBerry tại Ấn Độ Sunil Lalvani cho biết rằng công ty vẫn đang trong lộ trình cải cách, rất nhiều khả năng được vạch ra, có thể BES 10 sẽ sớm hỗ trợ các thiết bị chạy Windows Phone.

    Tuy vẫn chưa có công bố chính thức nào về lời phát biểu của vị giám đốc BlackBerry tại Ấn Độ, thế nhưng nó giúp khẳng định một điều rằng hãng vẫn đang tiếp tục định hình lại mục tiêu kinh doanh, và vẫn tiếp tục tập trung vào đối tượng doanh nghiệp như phát biểu của CEO John Chen, bởi 65% doanh thu hiện tại của BlackBerry đến từ các dịch vụ mà họ đang cung cấp.


    Nguồn: BBE
     
    LuanCsBlackBerry

    LuanCsBlackBerry
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    406
    #1 LuanCsBlackBerry, 7/1/14
    Last edited by a moderator: 7/1/14
    foolishboy thích bài này.
  2. anhmmoj

    anhmmoj
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    27/3/12
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    6
    Hỗ trợ WP thì quá tuyệt vời...vì với quan điểm của mình ủng hộ các hệ điều hành đóng và ổn định hơn là mang những tính năng/dịch vụ tuyệt vời lên những thiết bị mở và thiếu tính ổn định làm cho chất lượng của các tính năng/dịch vụ vô tình bị giảm xút
     
    coglovebb thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING