Cộng đồng BlackBerry Việt Nam

Google và các nhà nghiên cứu tại Đại học California đã hợp tác để nghiên cứu những phương thức mà các hacker can thiệp vào tài khoản Google, qua đó giúp công ty này tìm ra những cách mới để đáp trả.

Ai đã và đang sử dụng BlackBerry KEYone có thể sẽ ít để ý tính năng này, mình chia sẻ cùng các bạn để các bạn sử dụng KEYone hiệu quả hơn với phím khoảng trắng nhé. Đó là bạn hoàn toàn có thể dùng phím khoảng trắng để trả lời cuộc gọi nhanh nhất mà không phải thao tác trên màn hình cảm ứng. Cùng tham khảo qua bài viết này nhé các bạn.

Đây chắc chắn là câu hỏi quen thuộc của rất nhiều người, bởi việc viên pin đó có mang lên máy bay được hay không sẽ là một trong những điều kiện tiên quyết để chọn mua. Tuy nhiên, đây lại là một câu hỏi chưa chính xác lắm. Bởi, quy định về pin dự phòng khi đi máy bay bị giới hạn theo Wh chứ không phải mAh.
Mới đây, Google đã chính thức quay trở lại Trung Quốc với phiên bản ứng dụng Google Maps đã có sẵn cho người dùng tại quốc gia này. Được biết cách đây 8 năm, cụ thể là năm 2010, Trung Quốc bắt đầu chặn hầu hết tất cả các ứng dụng dịch vụ phổ biến của Google, trong đó có ứng dụng Google Maps.

BlackBerry vừa bổ sung thêm một màu sắc mới dành cho KEYone bên cạnh bản màu bạc và màu đen sẵn có. Phiên bản màu mới có tên chính thức là BlackBerry KeyOne Bronze Edition, tức là màu đồng, nó sẽ có cấu hình giống bản màu đen và cao hơn bản màu bạc ra sớm nhất. Còn nhớ tại CES 2017 năm ngoái, TCL mang nguyên mẫu KEYone tới đây để giới thiệu trước khi tung ra bản chính thức.

Chào quý vị đồng bào. Mình là thành viên mới sài Q20 đc 3 ngày, nói chung nhu cầu công việc là đủ, tuy ko thay thế đc hoàn toàn như Android, nhưng vẫn thích kiểu dáng. Đi vào vấn đề chính, bạn nào cần youtube cứ
Đã trải qua 4 đêm giao thừa cùng với em yêu mặt vuông chữ điền. Nhớ cái ngày lần đầu tiên phải xếp hàng để rước em về, hồi đó em là một làn sóng mới và cực kỳ khác biệt trong giữa làng mỹ nữ chân dài. Em thì khác người ta. Chân em thì ngắn,người lại cơ bắp, hồi đó chắc thiết kế ra em là môt gymer nên mới tạo em như vậy chăng.
Các nhà mạng lớn như Viettel, MobiFone, VinaPhone đều thông báo tạm dừng cung cấp gói cước YouTube và Facebook. Việc dừng cung cấp gói cước này được áp dụng từ ngày 1-1-2018.

Bạn đau đầu với vấn đề bảo mật chặt quá của BlackBerry khi vào một số trang web bạn bị đỏ và báo chứng chỉ không hợp lệ thì miltiCERT sẽ bổ sung vấn đề đó.
Như chúng ta đã biết thì KEYone với thân máy trơn tru và không nhìn thấy các điểm nhận dạng về IMEI trên thân máy là ở đâu, trên khay SIM có chứa thông tin IMEI nhưng khay SIM hoàn toàn có thể thay thế bằng khay SIM khác, vậy chúng ta đọc thông số IMEI, mã sản phẩm ở vị trí nào trên BlackBerry KEYone? bài viết này có thể giúp ích cho bạn.